Comments
എവിടെ ബ്രോ 🙄
Enthai bro
Oru writing block set ayit post cheyyam
എന്ന് വരും 🙄
പോസ്റ്റ് ചെയ്യും ബ്രോ 20+ പേജ് ആവട്ടെ
എന്ന് വരും നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് 🔥
ബ്രോ എഴുതി തുടങ്ങി ഇനി 20+ പേജ് ആവാതെ പോസ്റ്റ് ആകുല
Next part ennu varum bro
തിരക്ക് പിടിച്ചു copy പേസ്റ്റ് അടിച്ചപ്പോൾ കുറെ പേജ് miss ആയി... ഒന്നുടെ എഴുതി സെറ്റ് ആക്കി ഇടാം.. എന്റെ ആദ്യ സ്റ്റോറി ക്ലൈമാക്സ് പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടേ ഇനി ഇതിൽ എഴുത്തു.. ഒരു ഒൺ വീക്ക് എടുക്കും... പക്ഷെ 2 nd part പോലെ ആവില്ല.. എന്റെ കഴിവിന്റെ പരമാവധി ഞാൻ നന്നാക്കാം..
Good page 20 plus update bro
Yes sure
മറ്റേ സ്റ്റോറി പൂർത്തിയാക്ക്
Yes athinte climax ezhuthitte ini ithu ezhuthu randum page kuravhu athikam undavum
Page kutti ezhuthu waiting next ppart
❤️
Next part എന്നാ
Pettanu ezhutham page kooti..
Enthonnaade ith . 1st part moopivhit ith orumaaathiri vhembile paripaadi aayipoyi
Sorry bro my bad
kaathirunnu kitiyath 6 page
Inn upload aavooole
ആയിട്ടില്ല ബ്രോ.. മാക്സിമം നാളെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കം.. Sorry🥲
Bro upload cheythittund
Open family kadha vaayilkan nalla rasamund
❤️
രണ്ടാനമ്മയെ അവരുടെ പേര് എപ്പോഴും സൂചിപ്പിക്കാതെ ഉമ്മ എന്നും ഇക്കയുടെ ഭാര്യയെ ഇത്തയെന്നും വിളിക്കുന്നതായി എഴുതിയാൽ ആര് ആരൊക്കെ എന്ന് എളുപ്പം മനസ്സിലാകും, പേര് വെച്ച് ആളെ മനസ്സിലാകുന്നില്ല
താങ്ക്യൂ ബ്രോ ശ്രമിക്കാം... കൺഫ്യൂഷൻ ആകിയതിൽ സോറി
Next part date ennaa bro
പകുതി എഴുതി കുറച്ചൂടെ പേജ് എഴുതി പോസ്റ്റ് ആക്കാം ഈ 14/08/2026 മാക്സിമം പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം
Bro adipoli... Onnum parayanilla... Ee oru mode thanne mathittoo...vaayich pokaan nalla thrill ind
Thankyou ❤️
കാത്തിരിക്കുന്നു , അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി,
.
ചെറിയ ചെറിയ സാമ്യം ഉള്ള ഒരു ജീവിത കഥ
സാമ്യം എന്താ ബ്രോ ഉദ്ദേശിച്ചത്..?❤️
Ufff waiting next part
❤️❤️
തുടക്കം കുഴപ്പമില്ല പക്ഷേ വളരെ സ്ലോ ആണ്. വർണ്ണനയും വിവരണങ്ങളും കൂടിയോ എന്ന് സംശയം. Fetish ഇല്ലാതെ കഥ എഴുതാൻ ശ്രദ്ധിക്കുക. ഇതിൽ നിഷിദ്ധ സംഗമങ്ങളും കൂടി വന്നിരുന്നെങ്കിൽ നല്ലതായിരുന്നു.
Okey
ബ്രോ ഫസ്റ്റ് എഴുതിയ കഥ ഫാസ്റ്റ് ആയി പോയി അതാ ഇപ്പോ കുറച്ചു സ്ലോ ആക്കിയേ 😁
ഈ കഥയുടെ എഴുത്ത് ഒക്കെ നന്നായിട്ട് ഉണ്ട്. അത്യവിഷം നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ വിശദീകരിച്ചു എഴുതിയിട്ട് ഉണ്ട്. പിന്നെ നിഷിദ്ധം, അത് എനിക്കും നിഷിദ്ധം ആണ്. അതുകൊണ്ടാ. ഞാൻ ചോദിച്ചത് ഇനി വരുന്ന അടുത്ത കഥ ഞാൻ പറഞ്ഞ രീതിയിൽ ഉള്ളത് ആകാമോ എന്ന്?
കുക്ക് എഴുതാം ബ്രോ...
Powli
❤️
Sett bro 🔥
❤️
Kolllam.... Continue 👍
❤️
Kollam super
❤️
Good story next part update
❤️ വേഗം എഴുതാം ബ്രോ
Great writing 🤝
താങ്ക്യൂ... ❤️
Photo add chiyan sramiqu
ഫോട്ടോ ആഡ് ചെയ്തപ്പോൾ കുറെ സ്ക്രിപ്റ്റ് കേറി വന്നു കഥ കുളം ആയി അതാ
ഇത് നിഷിദ്ധ കഥ അല്ലെ. പ്യുവർ CUCKOLD ആയിരുന്നേൽ നന്നായിരുന്നു. ഒപ്പം രണ്ടാം അമ്മ, സഹോദരൻ ഇവരെ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു. പിന്നെ ഈ കഥ കഴിയുമ്പോൾ പുതിയ ഒരു cuckold കഥയുമായി വരണം. മോഡേൺ sex ഇല്ലാത്ത, നിഷിദ്ധം കടന്ന് വരാത്ത, വളരെ സാധാരണ രീതിയിൽ ഉള്ള cuckold കഥ. അത് എഴുതണം.
ഞാൻ എഴുതുന്ന 2 nd മാത്രം സ്റ്റോറി ആണ് ഇത് ഒരു ഓപ്പൺ ഫാമിലി മോഡ് പിടിച്ചത..
നിഷിദ്ധം ഇല്ലായിരുന്നേൽ കഥ കൊള്ളാമായിരുന്നു. ഈ അനിയനും , രണ്ടാം അമ്മയെയും ഒന്നും ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു. പകരം അച്ചൻ്റെ കൂട്ടുകാരെയും അല്ലേൽ ഭാരത്തിൻ്റെ ഓഫീസിലെ കൂട്ടുകാരെയും അല്ലേൽ അയൽവാസികൾ ഇവരിൽ ആരേലും ഒക്കെ മതിയായിരുന്നു...
എനിക്ക് നിഷിദ്ധ കഥ പറ്റില്ല. അതോണ്ട് ഞാൻ വായന ഇവിടെ നിർത്തുന്നു. കഥ ഏതായാലും നന്നായിട്ട് എഴുതിയിട്ട് ഉണ്ട്. പിന്നെ ഈ കഥ കഴിഞ്ഞു നിഷിദ്ധം, മോഡേൺ sex ഒന്നും കടന്നു വരാത്ത, വളരെ സാധാരണ രീതിയിൽ ഉള്ള cuckold കഥയുമായി വരണം എന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.
ഭർത്താവിൻ്റെ എന്നാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്
കൂക്കി നല്ല തീം കിട്ടിയാൽ എഴുതും തീർച്ചയായും
Nalla katha thudarnnum ezhuthanan
തീർച്ചയായും
👍
❤️
👌👌💥
❤️
എവിടെ ബ്രോ 🙄
From: Chapter 2