Comments
കഥയിൽ രണ്ട് അഭിപ്രായം ഉണ്ടാകും...കഥ എഴുതാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം കഥകാരന് ഉള്ളതാണ്...ബാക്കി കൂടി പെട്ടന്ന് എഴുതുക...ഇത് വരാൻ സമയം എടുത്ത പോലെ ആകരുത്.... ശ്രുതിയുടെയും കിരണിന്റെയും ഇപ്പോഴത്തെ ലൈഫിൽ ജോൺ അങ്കിൾ വരുന്ന പോലെ ഒരു സിറ്റുവേഷൻ കൊണ്ട് വരുമോ അതായിരിക്കും ബെറ്റർ
Bro കഥ കൊള്ളാം. അടുത്ത ഭാഗം വേണം. പക്ഷേ ഒരു കാര്യം.. അങ്കിൾ ജോണിനെ വീണ്ടും കൊണ്ടുവരണം.. അവൾ പതിയെ അവിഹിതം തുടങ്ങണം, ഇവൻ ഒളിഞ്ഞു ഇരുന്നു സുഖിക്കാണം. ഇങ്ങനൊക്കെ വന്നാൽ പോളി ആകും
Onniladhikam girls nte munnil kichu thuniyillathe ninn kunjikuttane pothi pidich naanam kedunna pole oru scene add cheyyane
എമ്പുരാൻ കാണാൻ പോയത് പോലെ ആയ് പോയി 🙂
👎
👎
ഈ കഥയുടെ ഒർജിനൽ ആളോട് ചോദിച്ചിട്ട പുള്ളി എഴുതിയത് അല്ലാതെ ചുമ്മാ എഴുതിയത് അല്ല. പിന്നെ പുള്ളി പറഞ്ഞിരുന്നു, പുള്ളിക്ക് ഇത് എഴുതുവാൻ താൽപര്യം ഇല്ലായെന്ന്.. അത് മനസ്സിലാക്കണം.
Bro..
ഒരാൾ നന്നായിട്ടു എഴുതിയിരിക്കുന്ന ഒരു കഥയല്ലേ ഇത്. ഈ site ഇൽ എനിക്ക് വീണ്ടും വീണ്ടും വായിക്കാൻ തോന്നുന്ന ഒരു കഥയാണ്. ഇതിന്റെ ഒരു തുടർച്ച അദ്ദേഹം start ചെയ്തു നിർത്തിയിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ എന്തിനാ Bro...
താങ്കൾക്ക് എഴുതാനുള്ള കഴിവുണ്ട്, അപ്പോൾ പിന്നെ താങ്കളുടെതായ ഒരു കഥ എഴുതിയാൽ പോരെ..
Thomas shelby പറഞ്ഞതിൻ പ്രകാരം അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൂടെ സമ്മതത്തോടെ ആണ് ഈ ഭാഗം എഴുതിയിട്ടുള്ളത്. അദ്ദേഹം തന്നെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ രണ്ടാം സീസണിൽ satisfied അല്ലായിരുന്നു എന്നും മോശമായി പോയ രണ്ടാം സീസൺ fans ആരെങ്കിലും എഴുതുന്നെങ്കിലും എഴുതാൻ ഉള്ള അനുവാദം അദ്ദേഹം തന്നതനുസരിച്ചാണ് ഈ ഭാഗം എഴുതിയത്. Bro വികാരാദീതൻ ആവണ്ട. അങ്കിൾ ജോൺ ഇന്റെ ഒരു ആരാധകനെയും എന്റെ എഴുത്ത് കൊണ്ട് നിരാശനാക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. ഇതിന് തുടർച്ചയുണ്ടാവില്ല. സീസൺ 2 episode 2 ഇന്റെ comment സെക്ഷൻ ഒന്ന് നോക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.
ബ്രോ അങ്കിൾ ജോൺ shelby അണ്ണന്റെ ഒരു പെർഫെക്ട് ക്ലാസ്സിക് സ്റ്റോറി ആണ് അതിൽ ഒരു നായകൻ മാത്രേ ഉള്ളു അത് കിരൺ ആണ് ബാക്കി എല്ലാം ഫാൻറ്റെസി ആണ്, ആ നായകനെ ആണ് ഒറ്റ ചാപ്റ്റർ കൊണ്ട് വെറും ഉണ്ണാക്കൻ ആക്കിയത്.
കക്കോൾഡ് സ്റ്റോറി എഴുതണമെങ്കിൽ ബ്രോക്ക് വേറെ സ്റ്റോറി എഴുതിയാൽ പോരെ വെറുതെ ഒരു നല്ല കഥയിൽ കൈ വെച്ച് നശിപ്പിക്കുന്നദ് എന്തിനാ, പിന്നെ s2 shelby അണ്ണൻ ഇതിൽ തന്നെ ടൈം കിട്ടുന്നതനുസരിച്ചു ഇടുന്നും ഉണ്ട് so my personal റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഒരു കൾട് ക്ലാസിക്കിനെ ഇല്ലാതാക്കരുത്
Bro, you are judging it too fast. Kiran ഉണ്ണക്കൻ എന്നത് നിങ്ങളുടെ pov ആണ്. First സീസൺ ഇൽ ഉണ്ടായിരുന്ന കാര്യങ്ങൾ തന്നെയാണ് ഇവിടെ വന്നിട്ടുള്ളത്. അങ്കിൾനെ കാൾ size കുറഞ്ഞ കിരൺ . car പോർച്ചിൽ വച്ച് ഉണ്ടായ കളി നേരിട്ട് കിരണിനോട് പറയാത്ത ശ്രുതി അങ്ങനെ first സീസൺ ഇൽ വന്ന് പോയ പ്ലാൻ കാര്യങ്ങളും ഉണ്ട്. പിന്നെ ഒരാൾ. Hero ബാക്കി എല്ലാം fantasy ഒക്കെ വേറെ എവിടേലും പോയി പറയ്. ശ്രുതി എന്ന പെണ്ണിന്റെ pov ഇൽ നിന്ന് നോക്കിയിട്ട് ഹീറോയിസം പറയ്. There is high chance for an admiration from the side of sruthi towards uncle അത് കിച്ചു അല്ല broyude ഏത് hero വന്ന് നിന്നാലും. ശ്രുതി എന്ന പെണ്ണിന്റെ വികാരം is irresistible. അങ്കിൾ ജോൺ ഞാൻ വായിച്ച number of times എനിക്കും അറിയില്ല it is for sure a cult classic but don't spit these kinds of stupid hero shit things. I will not dissatisfy any uncle john fans here so i am stoping pursuing the story right from here
സൂപ്പർ
Corpshelby
പ്രിയപ്പെട്ട പാബ്ലോ കഥ നന്നായിരുന്നു.. കുറച്ചു കാര്യങ്ങൾ അറിയിക്കണമെന്ന് തോന്നി... തരപ്പെട്ടാൽ ബന്ധപെടുക
Hi thomas kindly dm to my tele id
@Hlahwb
വായിക്കുന്നവർ അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കണം. നന്നായി എങ്കിൽ മാത്രമേ തുടരുന്നുള്ളൂ
Bro....pls continue...
നശിപ്പിച്ചു.... Bro.... ഈ കഥ ഇങ്ങനെ നശിപ്പിക്കരുത്... Continue ചെയ്യരുത് plsss
From: Chapter 1