Comments
ഈ പാർട്ടും കിടു.... 🔥🔥🔥
പേജിന്റെ എണ്ണം കൂട്ടാമായിരുന്നു. പെട്ടന്ന് തീർന്ന് പോകുന്നു.🥰🥰🥰
😍😍😍😍
ആരെങ്കിലും ഈ കഥയുടെ പേര് പറയുമോ.. ഒരു അമ്മയും മോനും കാട്ടിലേക്ക് കാറ് കൊണ്ടുപോയി രാത്രി സ്റ്റേ ചെയ്തിട്ടുള്ള കളി, പിന്നെ ചായക്കടയിൽ കേറി ഒരു വയസ്സൻ്റെ യുവതിയായ ഭാര്യയെ കണ്ട് മോന് crush അടിച്ച കഥ?
I am coming to the site everyday just to check any new parts are posted on the site. Eagerly waiting for the next part.
ഈ സൈറ്റിലെ അപൂർവം നല്ല കഥകളിൽ ഒന്ന്.
വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് ഈ ലക്കവും.
ഗുഡ് ലക്ക്
ഒണാശംസകൾ ❤️❤️
Next part ennu
next sunday ❤️❤️❤️❤️
Waw... സൂപ്പർ.....
കിടു പാർട്ടു....
കേറിവരട്ടെ ഇങ്ങനെത്തന്നെ....
ചെലവുണ്ട് ട്ടോ.. അച്ഛനായതിന്റെ....
😂😂😂😂
ഓണാശംസകൾ 🙏🙏🙏🙏💚💚💚
നന്ദുസ്...
ഓണാശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️
കിടുക്കൻ പാർട്ട് .....🔥🔥🔥
🤩
ഓണാശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️
സൂപ്പർ 🥰🥰🥰🥰
ഓണാശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️
അടിപൊളി മച്ചാ ❤️❤️❤️
ഓണാശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
അമ്പാൻ
ഓണാശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️
Unnide yogam😂😂😂
ഓണാശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️
വൗ..... എന്തൊരു എഴുത്ത്.... ഓരോ വരികളിലും, ലയിച്ചങ്ങ് പോയി.... ❤️
🤩
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
സൂപ്പർ.. പാർട്ടു...
ഇപ്പോഴാണ് ഉണ്ണിക്കൊരു താരപരിവേഷം കിട്ടിയത്....
അടിപൊളി എഴുത്ത്....
ഇപ്പോൾ ഏട്ടതിമാരുടെ അറിവൊന്നുമില്ലലോ.....
അവരുടെ ആവശ്യം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവനെ മറന്നോ.....
ഇനിപ്പോ ഇത്തയും മക്കളും ണ്ടല്ലോ...
അടിപൊളി ആകും.... സൂപ്പർ...
തുടരൂ....
നന്ദുസ്...
❤️❤️❤️❤️❤️
ബ്രൊ അവന്റെ ഏട്ടത്തിമാർക്ക് അവനോട് പ്രണയം ആണെന്നല്ലേ പറഞ്ഞെ?
ആ അവനോട് അവർ എല്ലാ ആഴ്ചയും വരേണ്ട രണ്ട് മാസം കൂടുമ്പോ വന്നാൽ മതി എന്ന് പറയുമോ?
അവന്റെ ബാക്കി ഏട്ടത്തിമാരെ അവൻ കോൺടാക്ട് ചെയ്യാറില്ലേ?
അവന്റെ മൂത്ത രണ്ട് ഏട്ടത്തിമാരോട് മാത്രമേ അവൻ അടുപ്പം കാണിച്ചത് കണ്ടിട്ടുള്ളു
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Great going, Please continue.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
ഈ ഭാഗം വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. സഹോന്റെ എഴുത്ത് വളരേ മെച്ചപ്പെട്ട്. മുന്പുള്ള ഭാഗങ്ങളേക്കാൾ വായിക്കാൻ നല്ല രസമുണ്ട്. ❤️
❤️❤️❤️❤️❤️
👌
🥰🥰🥰
Nannayirinnu bro
❤️❤️🥰🥰❤️❤️
Super....😀
😍😍😍😍😍
ഈ പാർട്ട് പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ താമസിച്ചതിൽ ക്ഷമിക്കുക
കിടിലം ബ്രോ. ഈ പാർട്ട് നന്നായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Next part ennu varum bro? waiting eagerly
അടിപൊളി പാർട്ടു....
കുസുമം ചതിച്ചോ ഉണ്ണിനെ....
അത് മോശായിപ്പോയി...
ഉണ്ണീടെ സങ്കടം കണ്ടു വിഷമായിപ്പോയി...
തുടരൂ സഹോ...
നന്ദുസ്...
ഓരോ പാർട്ടിലും end ചെയ്യുമ്പോൾ പുതിയ ആൾ വരണം
Bro first of all Thanks for posting consistently. കഥയും എഴുത്തും കിടിലം, ഇനി ആ കുസുമത്തെ കളഞ്ഞ് പുതിയ കിടിലൻ ക്യാരക്ടറിനെ ഇറക്കൂ. ഈ ക്രോണിക്കിൾ ഇങ്ങനെ തുടർന്നു പോകട്ടെ.
നല്ല പ്രണയ കഥകൾ suggest ചെയ്യുമോ
Aliya oru puthiya character introduce chey...kusumavum chettathimarum thalkalam rest edukattae
Super
എന്താ പറയാ.....🔥 കിടു പാർട്ട്....🥰
😍😍😍😍
സൂപ്പർ....
കിടു പാർട്ടു....
അങ്ങനെ കുസുമവുമായിട്ടുള്ള അരങ്ങേറ്റം നടന്നു... പൊളി...
പക്ഷെ സഹോ പെണ്ണ് സുഖിച്ചുവന്നപ്പോ പിൻവാതിലിൽ കൂടി അവളറിയാതെ പെട്ടെന്ന് ഇടിച്ചുകയറ്റിയത് മോശായിപ്പോയി...
അവൻ സ്നേഹിക്കുന്ന പെണ്ണല്ലേ അപ്പൊ ങ്ങനൊക്കെ ചെയ്യാവോ... അപ്പോപ്പിന്നെ അവനും കൊടവയറനും തമ്മിൽ ന്താണ് വ്യെത്യാസം.... 🤔🤔🤔🤔🙄🙄🙄🙄
അവൾ തന്നേ പറഞ്ഞതല്ലേ അവളെ മറ്റവൻ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുവാരുന്നു ന്ന്... അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചതു.. ഉണ്ണീടെ സ്നേഹം കൊണ്ടുള്ള, കരുതൽ കൊണ്ടുള്ള കളികൾ ആണ്.....
കുഴപ്പല്യാട്ടോ... തുടരൂ....
നന്ദുസ്...
അടുത്ത പാർട്ടിൽ അവളെ ശരിക്കും ഒരു കറവ 🐄 പശു ആക്കി മാറ്റ് ബ്രോ 🍼
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
അമ്പാൻ
വൗ.... 🔥🔥 സൂപ്പർ പാർട്ട്..... 🥰🥰🥰
🤩
Continue waiting
❤️
അടിപൊളി സ്റ്റോറി.....
അങ്ങനെ സുമ ഉണ്ണികുട്ടന് സ്വാന്തം....
സൂപ്പർ... തുടരൂ...
നന്ദുസ്...
❤️
വൗ..... നെരിപ്പൻ..... 🔥🔥🔥
🤩
❤️
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
അമ്പാൻ
❤️
അടിപൊളി ❤️❤️
❤️
deyy vegam next part venam😏👊🏻
❤️
അടുത്ത ഭാഗം എപ്പോഴാ
അപ്രൂവൽ ആവേണ്ട താമസം മാത്രം 👍
സൂപ്പർ...... 🔥🔥
🤩
🥰
❤️
vallathoru nirthal ayippoyi... :(
😍
😍
Vishayamm🔥
Nannayirinnu
❤️
ഈ പാർട്ട് ഇഷ്ട്ടമായെങ്കിൽ ലൈക് ചെയ്യൂ❤️ കമെന്റ് ചെയ്യൂ
കിടു.....🥰🥰
🤩
വൗ...... സൂപ്പർ പാർട്ട്..... 🔥🔥
🤩
Nice continue waiting next part
സൂപ്പർ ബ്രോ 😍
Nannayirinnu
From: Chapter 11