← Back to വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 2 [Benjamin Louis]

Comments

വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 2 [Benjamin Louis] · approved reader discussion

Gheetha • 21-09-2020 20:54

Ezhuthikazhinjo? Plz upload fast

സ്ലീവാച്ചൻ • 21-09-2020 16:08

Nice story man. Keep it up

കറുമ്പൻ • 20-09-2020 22:32

സമ്പന്നയായ ഒരു അച്ചായത്തി സ്ത്രീ. 48 വയസ്സ്.bഅഡ്വക്കേറ്റ് ആണ്. അവരും മകനും മാത്രമേയുള്ളു വീട്ടിൽ. ഭർത്താവ് വിദേശത്തു.  മകൻ ഡിഗ്രി പഠിക്കുന്നു. 18 -20 വയസ്സ്.  ഇൻസെസ്റ് വായിച്ചും കണ്ടും ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചു നടക്കുന്നു. gangbang,bdsm, bondage, cuckold, ഒക്കെ കണ്ടു അമ്മയെ അതിലെ.  നായികയാക്കി സങ്കല്പിച്ചു നടക്കുന്ന ഒരു പയ്യൻ. അമ്മ മോഡേൺ ആണ്. മുൻപും പിൻപും ഇറക്കിവെട്ടിയ ബ്ലൗസും, പുക്കിളിനു താഴെ കുത്തിയ സാരിയും, പുറകിലും സൈഡിലും ഒക്കെ ചാടിക്കിടക്കുന്ന ബ്രാ വള്ളികളും ഒക്കെയായിട്ട്.  നടി കുശ്ബുവിന്റെ അതേ ഷേപ്പ്.  ഒരു മാറ്റവുമില്ല. മാംസളമായ ശരീരം. കനത്ത ചന്തികൾ. 40 f കനത്ത മുലകൾ.അമ്മയെ നാട്ടുകാർ കറവപ്പശു എന്ന് വിളിക്കുന്നു. കനത്ത അകിടുകൾ കാരണം. മൊത്തം പാൽ ആണെന്നാണ് നാട്ടുകാരുടെ അഭിപ്രായം.  മകനും ഇതേ അഭിപ്രായമാണ്.  അമ്മയെ പണിക്കാരെ കൊണ്ട് കളിപ്പിക്കണം എന്നാണ് മോന്റെ ആഗ്രഹം. എന്നിട്ട് അത് കണ്ട് രസിക്കണം. നാട്ടിലുള്ള ഏറ്റവും വലിയ കരിങ്കുണ്ണകൾ അവൻ അമ്മയ്ക്ക് വേണ്ടി കണ്ടു വെച്ചിട്ടുണ്ട്.അമ്മയുടെ റോസ് ചുണ്ടിനും ചുവന്ന നാക്കിനും, വെളുത്ത പല്ലിനും ചുവന്ന പുസ്സിക്കും വേണ്ടി കറുത്ത നീളൻ കുണ്ണകൾ.  അമ്മയുടെ വെളുത്ത മുലകൾക്കും, ചുവന്ന മുലഞെട്ടിനും വേണ്ടി കറുത്ത ചുണ്ടുകളും, ബീഡിക്കറ പുരണ്ട പല്ലുകളും ഒക്കെ. പോഷ്  ഹൈസൊസൈറ്റി ആയ അമ്മയെ, കൂലി പണി ചെയ്യുന്ന ആളുകൾ പെരുമാറുന്ന കഥ. മകന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് അവരെക്കൊണ്ട്  ഓരോന്നും ചെയ്യിച്ചു അവൻ രസിക്കുന്നു.  ഇങ്ങനെഒരെണ്ണമെഴുതാൻ താല്പര്യമുണ്ടെങ്കിൽ, താങ്കൾ മറ്റ് കഥകൾ കഴിഞ്ഞു ഫ്രീ ആകുമ്പോൾ. ഇവരുടെ പേരുകൾ ഒക്കെ കൂടി ഞാൻ പറയാം. എല്ലാ ഇൻസെസ്റ് പ്രേമികൾക്കും വേണ്ടി, ഒരു തീവ്രമായ കഥ.

Benjamin louis • 21-09-2020 00:59

നമുക്ക് നോകാം...
ഇത് കഴിഞ്ഞ് വേറെ ഒരു കഥ കൂടെ പ്ലാൻ ഉണ്ട്..

DiLu • 20-09-2020 15:12

നല്ല രീതിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു...ഉടനെ കളിയിൽ കയറാതെ maximum teasing ഉൾപ്പെടുത്താൻ നോക്കണേ സഹോ....സംഭാഷണങ്ങളിൽ ഉള്ള tease വായനക്കാർക്ക് കളി scene വായിക്കുന്നത്തിലും ഉണർത്തും....

കളി തുടങ്ങുന്ന ഭാഗങ്ങൾ എത്തുമ്പോൾ പോലും എല്ലാം ഒറ്റയടിക്ക് തീർക്കരുത്...First മുലകളിൽ മാത്രം... പിന്നെ 'അമ്മ കൈകൊണ്ട് ചെയ്ത് കൊടുക്കുന്നു...Blow job മാക്സിമം ഡീറ്റൈൽ ആയി ടീസ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചാൽ വായനക്കാർ സ്വർഗത്തിൽ എത്തും എന്ന്‌ ഉറപ്പാ...

Benjamin louis • 20-09-2020 15:24

അങ്ങിനെ തന്നെ ആണ് പ്ലാനും..
താങ്ക്സ്

Mukesh • 20-09-2020 13:56

Can’t wait for 2 days... pleaseeeeeeeee upload soon brother pleaseeeeeeeee

Benjamin louis • 20-09-2020 09:59

ആ വലിയ മുലകളക്ക് ഇനി വിശ്രമമില്ലാത്ത രാത്രികളാണ്.....

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Susan Mathew • 19-09-2020 21:00

Going good ...waiting for the next part
Epo expect cheyam next part ?

Benjamin louis • 20-09-2020 09:57

താങ്ക്സ്
2-3 ഡേയ്‌സ്..

കറുമ്പൻ • 19-09-2020 17:17

ബെഞ്ചമിൻ, ഇത് സ്വന്തം അനുഭവത്തിൽ നിന്ന് എഴുതിയതാണോ. ബെഞ്ചമിന് incest ഉണ്ടോ. അങ്ങനെയൊരു ഫാന്റസിയിൽ നിന്നും വന്ന കഥയാണോ ഇത്. താങ്ക്സ് ബ്രോ എന്ന് പറയാതെ ഇതിനു റിപ്ലൈ കിട്ടിയാൽ നന്നായിരുന്നു.                      സ്വന്തം ഫാന്റസികൾ ആണെങ്കിൽ ഇനിയുള്ള  മറ്റൊരു കഥയിൽ പണക്കാരിയായ അമ്മയും മറ്റുള്ള ലോക്കൽ  ആളുകളുമായുള്ള ബന്ധം എഴുതുമോ. പുതിയ കഥയിൽ. കറുത്ത പണിക്കാരുമായുള്ള അമ്മയുടെ ഓപ്പൺ ഭ്രാന്തൻ  ലീലാവിലാസങ്ങൾ. കൂട്ടിനു മകനും. അങ്ങനെയൊരെണ്ണം എഴുതാമോ.

Benjamin louis • 20-09-2020 09:56

അതെ ബ്രോ
ഞാൻ ഒരു incest ആണ്...
ഇത് എന്റെ ഫാന്റസിയിൽ നിന്ന് വന്ന കഥയാണ്..
ഇനിയൊരു കഥ എഴുതുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പരിഗണിക്കാം...

താങ്ക്സ്

Seby • 19-09-2020 14:41

Foot Job ezhuthamo. sree പറഞ്ഞത് പോലെ..... plz Reply

Benjamin louis • 19-09-2020 14:53

ശ്രെമിക്കാം...

Benjamin louis • 19-09-2020 10:05

താങ്ക്സ്...
ശ്രമിക്കാം...

Arjun • 19-09-2020 00:40

Wow അടിപൊളി നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ വേഗം ഇട് ബ്രോ

Benjamin louis • 19-09-2020 10:05

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Shaolin • 18-09-2020 23:07

Wow...adipoli...???

Benjamin louis • 19-09-2020 10:05

താങ്ക്സ് ബ്രോ

മൗഗ്ലി • 18-09-2020 20:30

മനോഹരം എന്ന് പറഞ്ഞാലും മതിയാവില്ല. വായിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഒരു പ്രത്യേക ഫീൽ ആണ്.എടുത്ത് ചാടി കമ്പി ഉൾപ്പെടുത്താതെ പയ്യെ പയ്യെ കൊണ്ട് പോകുന്ന രീതി ഇഷ്ടമായി. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു...♥️♥️♥️♥️

Benjamin louis • 18-09-2020 22:02

താങ്ക്സ് ബ്രോ

ajeesh • 18-09-2020 18:35

നല്ല എമണ്ടൻ കഥയാണല്ലോ ഭായീ....   രണ്ടു പാർട്ടും ടോപ് ടെന്നിൽ കടന്നിട്ടുണ്ട്. 5ഉം 7ഉം സ്ഥാനത്തു. കൊള്ളാം. അഭിനന്ദനങ്ങൾ. ഇനി അത് രണ്ടും മുകളിലോട്ട് കേറും.. 
                                 
                                  പിന്നെ, അമ്മയ്ക്ക് പേരില്ലല്ലോ ഭായീ. ഇടണം. അമ്മയെ പച്ചയായി വർണ്ണിക്കണം. ബ്രായുടെ സൈസ് ചോദിക്കുന്നതും മുലയുടെ തൂക്കം നോക്കുന്നതും ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ  കമ്പിയടിപ്പിക്കും. മോൻ തന്നെ ഇതൊക്കെ ചെയ്യുന്നത് വായിക്കുന്നവരെ രസിപ്പിക്കും.
                               
                               അമ്മയുടെ ഫ്ലാഷ്ബാക്കിലേക്ക് ഒന്നും പോകേണ്ട. ഈ പ്രായത്തിൽ ഉള്ള കളി ആണ് വായിക്കാൻ രസം. മധ്യവയസ്‌ക ആയത്‌ കൊണ്ടാണ് ഞാനിതു വായിക്കുന്നതും.
                             
                           പടത്തെപ്പറ്റിയുള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ കണ്ടു. പടം ഇടാതിരിക്കുന്നതാണ് നല്ലത്. ഇപ്പോളത്തെ പടം ഒട്ടും ചേരുന്നുമില്ല. തടിച്ചു കൊഴുത്ത ഒരു അമ്മ ആണല്ലോ കഥാപാത്രം. ഈ മോഡലിന് കൈക്ക് മാത്രമേ വണ്ണമുള്ളൂ. ബാക്കി സ്ലിം ബോഡിയാണ്. അത്‌ പോലത്തെ ഇനിയും വന്നാൽ ബോറാകും. സുഖം പോകും.                 
                                   
                                     കഥ ടോപ് ടെന്നിൽ ഒന്നാമത് വന്നു കാണാൻ ആണ് ആഗ്രഹിക്കുന്നത്. ലൈക്ക്‌ ആയിരം കടക്കാനും.

Benjamin louis • 18-09-2020 19:57

താങ്ക്സ് ബ്രോ...
ഇതുപോലെയുള്ള നല്ല പ്രതികരണങ്ങൾ ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു....

അടുത്ത ഭാഗങ്ങളിൽ പടം ഉണ്ടാകില്ല..

Sree • 18-09-2020 18:18

മമ്മിfoot Job ചെയ്യുമോ? താഴെ ഇരുത്തി സ്വർണ കൊല്ലുസും മിഞ്ചീയുമിട്ട കാലുവിരൽ കൊണ്ട് സാധനം ഇറുക്കി വലിക്കന്നത് എഴുതാമോ? സൂപ്പറായിരിക്കും മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അടുത്ത ഭാഗത്ത് ഉൾപ്പെടുത്താമോ?

Sree • 18-09-2020 18:23

എൻ്റെ അനുഭവമാണ് ഇതുപോലെ ഉണ്ടോ? ഉണ്ടെങ്കിൽ എഴുതുമല്ലോ .....? മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Benjamin louis • 18-09-2020 19:55

തീർച്ചയായും ഉൾപെടുത്താൻ ശ്രമിക്കാം...
താങ്ക്സ്
എന്റെ അനുഭവമാണ്?? എന്താ ഉദേശിച്ചത്??

Sree • 18-09-2020 22:14

Kaalinte viralinnidaril vachu valichittunde....sadanam...next part ezhuthumo...plz reply me

Benjamin louis • 20-09-2020 18:28

എഴുതാം

Kichappi • 18-09-2020 16:48

Ezhuthi kazhinjo bro? Eppo idum next part?

Benjamin louis • 18-09-2020 19:55

കഴിഞ്ഞട്ടില്ല 3ദിവസത്തിനുള്ളിൽ വരും....

Albin • 18-09-2020 13:02

നൈസ് സ്റ്റോറി

sagar • 18-09-2020 12:56

super bro polichu please continue

Benjamin louis • 18-09-2020 14:34

താങ്ക്സ് ബ്രോ....

johny walker • 18-09-2020 10:18

Ippo ammayumaayitt kurach tensing situation will be nice but not sex, that time hasn't reached yet, I think you should focus more on Usha right now and gradually it should evolve to amma

Just a suggestion, rest leave it up to your own imagination

Thanks

Harilal S • 18-09-2020 09:56

eniyum poratte.vaayichu mathiyaayilla.

Dinop • 18-09-2020 05:42

കാലുപിടിക്കാം, ഇപ്പോയെ കളി എഴുതരുത്. കഥയുടെ erotic ആയുള്ള mood എല്ലാം പോകും. Plz......

Benjamin louis • 18-09-2020 09:20

ശ്രമിക്കാം...
താങ്ക്സ്

മൗഗ്ലി • 18-09-2020 20:31

സത്യം...

ബേബി • 18-09-2020 00:53

Super  കളി നടക്കുേമാ

Benjamin louis • 18-09-2020 12:43

വെയിറ്റ് ചെയ്യ്...

Punda • 17-09-2020 23:48

Poli,next part please

Benjamin louis • 18-09-2020 12:43

Thank you

ശ്യാം രംഗൻ • 17-09-2020 22:19

തിമിർത്തു.അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Benjamin louis • 17-09-2020 23:15

താങ്ക്സ്

unni • 17-09-2020 21:21

Aranjanavum paadhasaravumokke varnichu exzhuthane.....

Benjamin louis • 17-09-2020 22:00

Ok

പങ്കൻ • 17-09-2020 17:28

പൊളിച്ചു ഭായ്‌. രണ്ട് പാർട്ടും ഇന്നാണ് വായിച്ചത്. ഉഗ്രൻ എഴുത്താണ്.         അമ്മ പൊളിയാണ്. അമ്മ മോന് അമ്മിഞ്ഞ കൊടുക്കുന്നതൊക്കെ വേണം. അതൊരു ഹൈലൈറ്റ് സാധനമാക്കണം.         
അമ്മ-മകൻ ബന്ധത്തിൽ ഉള്ള ഒരു  കാര്യമാണല്ലോ അത്. കളി കഴിഞ്ഞു മടിയിൽ കിടത്തി മുല കൊടുക്കലുമൊക്കെ വായിക്കുന്നവർക്ക് ഹരമാകും. ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ്. പരിഗണിക്കും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു. അമ്മ ദുബായ്ക്ക്  പോയാൽ അവനെയും കൊണ്ടുപോണം.

Benjamin louis • 17-09-2020 18:51

തീർച്ചയായും....
താങ്ക്സ്

Damnboy • 17-09-2020 16:17

Please don't listen to anybody's suggestions.. just trust your creativity.

DamnBoy • 17-09-2020 16:15

എന്നാ ഒരു അവതരണമാ... കുറെ കാലം കൂടി ഒരു erotic story വായിച്ച feel.. പൊളിച്ചു മച്ചാനെ... Very Good Quality..

സ്ലീവാച്ചൻ • 17-09-2020 15:12

ഒരു സ്റ്റോറിയുടെ 2 പാർട്ടും ട്രെൻഡിംഗിൽ. ആഹാ അന്തസ്സ്. 2 പാർട്ടും വായിച്ചു. സൂപ്പർ. അമ്മയുമായുള്ള കളിക്ക് വേണ്ടി വെയ്റ്റിംഗ്. പറ്റിയാൽ അമ്മൂമ്മയെ പൂശുന്നത് കൂടെ ഉൾപ്പെടുത്തുക. Best of Luck.

രാവണൻ • 17-09-2020 14:21

Next part evide

Benjamin louis • 17-09-2020 14:44

താങ്ക്സ് ബ്രോ...

Benjamin louis • 17-09-2020 16:23

കുറച്ചൂടെ ഒന്ന് വെയിറ്റ് ചെയ്യ്...

chackomaash • 17-09-2020 16:52

nalla story ulla kadha anu ..enthinaanu bro wait cheyune ..wait cheyan vaya ..pettan poratte adth part

chackomaash • 17-09-2020 16:53

nalla story ulla kadha anu ..enthinaanu bro wait cheyune ..wait cheyan vaya ..pettan poratte adth part

അങ്ങാടിക്കൽ ശാന്ത • 18-09-2020 19:15

വെയ്റ്റിംഗ്... നല്ല കഥ, നല്ല അവതരണം... ഈ ഒരു പേസിൽ പോയാൽ നന്നാവും. കൂതറയാക്കരുത്

jimman • 17-09-2020 14:15

katha polichu bro nxt partil kali kanumo.....

Benjamin louis • 17-09-2020 14:43

താങ്ക്സ് ബ്രോ...
തീർച്ചയായും...

ജബ്ബാർ • 17-09-2020 13:37

Super...

Benjamin louis • 17-09-2020 14:43

Thank you

MAkhan • 17-09-2020 15:58

ഒരു സദ്യ കഴിക്കുന്ന ഫീലാണ് ഈ കഥയ്ക്ക്
I am waiting for your next part

Men lover • 17-09-2020 13:04

Photo model name enda bro
Adipoli charak anu details kitto

Men lover • 17-09-2020 13:03

Photo model name enda bro

Achutten • 17-09-2020 12:39

Nta mone.. ????? pwoli

Benjamin louis • 17-09-2020 14:43

താങ്ക്സ് ബ്രോ..

Benjamin louis • 17-09-2020 12:11

താങ്ക്സ് ബ്രോ...
അടുത്ത ഭാഗം മുതൽ മിക്യവാറും പടങ്ങൾ ഉണ്ടാവില്ല...

Abhi ashokan • 17-09-2020 09:14

Kidukki thimithu kalakki ???

Benjamin louis • 17-09-2020 10:08

താങ്ക്സ് ബ്രോ...

Saj • 17-09-2020 08:23

Spr adipoli story
Continew

Benjamin louis • 17-09-2020 10:08

Thank you

?? • 17-09-2020 06:36

സൂപ്പറായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ

Benjamin louis • 17-09-2020 10:07

താങ്ക്സ് ബ്രോ...

Anuja • 17-09-2020 06:22

Super  bro

Benjamin louis • 17-09-2020 10:07

താങ്ക്സ്....

Rony • 17-09-2020 02:26

Super broo padhasaram next part il um ulpeduthane

Benjamin louis • 17-09-2020 10:06

താങ്ക്സ് ബ്രോ...
തീർച്ചയായും...

BASTIN • 17-09-2020 00:34

അമ്മയുടെ പ്രായം 45 ആക്കിയതിനു നന്ദി. അത്  അടിപ്പൻ പ്രായമാണ്. പടം കൂടെ അത് പോലെ ഇടുവാണേൽ എല്ലാം ഓക്കേ.  കഥ വളരെ ആസ്വദിച്ചു വായിച്ചു.  അമ്മ പോകില്ല എന്നുറപ്പാണ്.  ഇനിയുള്ള കാലം അമ്മയും മോനും, അമ്മയും മോനുമായിത്തന്നെ കളിച്ചു രസിച്ചു ജീവിക്കട്ടെ. അത് വായിച്ചു രസിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്കും അവസരമുണ്ടാകട്ടെ.    പെരുത്ത് നന്ദി.

Benjamin louis • 17-09-2020 01:13

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Abida • 17-09-2020 00:30

Spr adipoli story
Continew....

ചുക്കുമണി • 17-09-2020 00:20

ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ അണ്ണാ. ഔട്ട് ഡോർ കളികളും കൂടി ഉൾപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിക്കണം അമ്മ,മോനെ അവരുടെ റബ്ബർ തോട്ടത്തിൽ കൊണ്ടുപോയി കളിപ്പിക്കുന്നതൊക്കെ വേണം. രാത്രിയിൽ. അവർ എല്ലാം മറന്നു തുണി ഒന്നുമില്ലാതെ വിജനമായ അവിടെ കളിക്കണം. ഉറക്കെ സംസാരിച്ചു മതിമറന്നു. മറ്റൊരാൾ അത് കണ്ട് വാണം വിടുന്നത് ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ രസകരമാകും. അമ്മയും മോനും കളിക്കുന്നത് കണ്ട് വാണം വിടുന്നത്. പ്ലീസ്.

Benjamin louis • 17-09-2020 01:14

താങ്ക്സ് മച്ചാനെ

Joker • 17-09-2020 00:19

ഉഷ ആന്റി യുമായ കളി വേണം

Auto • 17-09-2020 00:08

SUPER AYITTUNDU.E PART KOTHIPPICHU NIRUTHI. AMMA DUBAIYILEKKU  POYI THIRICHU VARUNNA GAPPIL USHA CHECHIYUMAYI PARCTICAL CLASSUNDAYAL AMMA KALIKKU HELP AKUM.
USHAKKUM AMMAKULLA POLE GOLD ONAMENTS VENAM.ELLA ORNAMENTS ETTU KONDULLA USHA / AMMA KALI CHURUKKI EZHATHATHE KALIKALIL GOLD ORNAMENTS KOODI ULPEDUTHI NANNAYI VIVERICHU EZHUTHANAM.

Benjamin louis • 17-09-2020 01:15

താങ്ക്സ് ബ്രോ..
ശ്രമിക്കാം...

Kiran • 16-09-2020 22:33

മച്ചാനെ പൊളിച്ചു alo... സൂപ്പർ bro ?????? ഇഷ്ടം ആയി.... കളികൾ oky പതുക്കെ മതി കേട്ടോ. പിന്നെ ഉഷ ആന്റി കാര്യം അത് പൊളിക്കണം കേട്ടോ.പിന്നെ speed ഒന്നും kutti എഴുതാൻ നോക്കണ്ട കേട്ടോ പതുക്കെ സൂപ്പർ ആക്കി എഴുതണം. അപ്പോ അടുത്ത പാർട്ട്‌ എവിടെ vera ആയി..

Benjamin louis • 16-09-2020 23:34

താങ്ക്സ് ബ്രോ....
അടുത്ത പാർട്ട്‌ തുടങ്ങിയതേ ഒള്ളു...
ഉഷ ആന്റിയെ മറക്കാൻ പറ്റോ..

Surya • 16-09-2020 22:22

സൂപ്പർ ബ്രോ... കഥ ഇതേ രീതിയിൽ മുന്നോട്ടു പോകട്ടെ നല്ല ഫീൽ ഉള്ള story aane. എഴുത്തിന്റെ ശൈലി കൊള്ളാം. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു. തുടരുക bro!!

Benjamin louis • 17-09-2020 01:16

താങ്ക്സ് ബ്രോ !

Justy • 16-09-2020 22:08

Super

Kajoor • 16-09-2020 21:34

Super

Benjamin louis • 17-09-2020 01:16

താങ്ക്സ്