← Back to വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 3 [Benjamin Louis]

Comments

വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 3 [Benjamin Louis] · approved reader discussion

Ravi • 09-10-2020 15:53

Kollam pakshe Vanthanaye Antiumayulla paripadi ariyikendayirunnu Vanthanayeyum kalikkan pattumayirunnu

rocky • 05-10-2020 18:33

ADIPOLI
pakshe oru karyam avante amma ellam nirthi nattilekk nvarukayannallo
apol pinne husbandine ozhivakkuka ayirikkumo
nxt part pettannu idanne

Aaaaash • 01-10-2020 16:45

Next part എന്നാ vara

Sumesh • 28-09-2020 21:56

ബാക്കി എവിടെ

molachipaaru • 28-09-2020 01:39

ijju polikku muthe

Dileep • 25-09-2020 22:19

Bro pattuvanegil Avanu Avante Ammede vtl nekkan melee Avidevachu Avanu mammy youmayi kapikkallo Aaa kalikku vendii katta writting ?

Dileep • 25-09-2020 22:17

Oru Rekshayilla bro odukkthee story Sen's polii next part urppayum idanam

Jasir • 25-09-2020 04:39

3part kazhinju iduvare ammayum ayitt kali etthiyilla

GOKU • 25-09-2020 01:34

Thakarthu. Twist super.

ഭരത് • 24-09-2020 21:03

മുത്തേ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ എന്ന് വരും

Kochu • 24-09-2020 16:29

എപ്പോഴാ അടുത്തത് pls പറയു

Sree • 24-09-2020 08:26

ഞാൻ പറഞ്ഞത് പോലെ foot Jobഇല്ലല്ലോ.... കാൽ. വിരൽ കൊണ്ട് സാധനം ഇറുക്കി വലിക്കുന്നത്. എഴുതിയില്ലല്ലോ... കാത്തിരുന്നു.പിന്നെ പാദസരവും മിഞ്ചിയുമില്ല. ഇതിൽ.എ ഴുതാമോ? Next Part ൽ 3 പേജ് foot Job. plz Reply Me

Ram kumar • 24-09-2020 06:26

Very Interesting story, pl continue.

Tom • 24-09-2020 00:28

Eshtapettuvaruvayirunnu avante ammakku avihatham undyirunnu athu avante achan kayyode pokki athalle parayan vanne thankalde kadhavayicha enna thanne njan verukkunnu ????

Joysmart • 23-09-2020 23:36

Polich  aliya nalla originality

Kochu • 27-09-2020 00:53

കഴിഞ്ഞോ അടുത്ത part വേഗം തരൂ

Justin • 23-09-2020 20:18

Bro.. ഉഷാറായി.എന്നാലും പ്രതീക്ഷിച്ച അത്ര പോര. അടുത്ത പാർട്ട എത്രയും പെട്ടെന്ന് ഇടണേ... അമ്മയുടെ ശരീരത്തിൽ മകൻ കാമം തീർക്കുന്നതു കാണാൻ ആർത്തിയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു

VIVEK • 23-09-2020 19:46

SUPPER

Benjamin louis • 23-09-2020 18:33

എല്ലാവരുടെയും കമെന്റുകളും വായിച്ചു....
കുറച്ചു പേരെയൊക്കെ നിരാശ പെടുത്തി എന്നു തോന്നുന്നു മനഃപൂർവം ആയിരുന്നില്ല....
അടുത്ത ഭാഗം എല്ലാവരും ഒരുപോലെ ഇഷ്ടപെടുന്നതാവാൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കാം...
ഇഷ്ടപെട്ടതിനും വിമർശിചതിനും നന്ദി...
സമയ കുറവ് കാരണമാണ് ഓരോ കംമെന്റിനും റിപ്ലൈ തരാൻ പറ്റാത്തത്...

താങ്ക്സ്...

നാണു • 23-09-2020 23:35

ചേട്ടൻ ഒരു കാര്യം മാത്രം ചെയ്താൽ മതി. അമ്മയുമായി നല്ലൊരു ചൂടൻ കളി എഴുതുക. അതിനാണ് ആൾക്കാര് നോക്കിയിരിക്കുന്നത്. അല്ലാതെ ഉഷയൊന്നും അല്ല. ഒത്തിരി build അപ്പ് ഒന്നും വേണ്ട. അടുത്ത പാർട്ടിൽ കളിയിൽകുറഞ്ഞതൊന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ല.

കൃഷ്ണദാസ് • 23-09-2020 16:55

ഒന്നും പറയാനില്ല. നിരാശപ്പെടുത്തി.  ഇനിയും ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാകാതിരിക്കട്ടെ.  ഉഷ ആന്റി ഒന്നും വേണ്ടായിരുന്നു. വെറുതെ സമയം കളഞ്ഞു.  അമ്മയുമായുള്ള രംഗങ്ങൾ ആണ് വേണ്ടത്.  നിങ്ങൾ എന്തെക്കെയോ എഴുതി സമയം കളഞ്ഞു.

chanda mama • 23-09-2020 15:19

bro..aaru parayunathum keakanda ...ninglde reethiyl tannae tudaruka ..next part pettan tanne aavate ...

മണിയാശാൻ • 24-09-2020 17:42

ഒന്ന് പോടാവേ. കൊള്ളത്തില്ലെങ്കിൽ കൊള്ളത്തില്ല എന്ന് പറയണം. അതാണ് അഭിപ്രായം. അല്ലാതെ ചുമ്മാ സുന്ദരം മനോഹരം എന്നൊക്കെ പറയുന്നതിൽ അർത്ഥമില്ല. എല്ലാവരും നല്ലത് എന്ന് മാത്രമേ പറയാവൂ എന്നാണോ നീയൊക്കെ പറയുന്നത്. കൊള്ളത്തില്ല ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല എന്ന് പറയുന്നതും അഭിപ്രായമാണ് ഹേ. താനൊക്കെ എവുടുന്നു വരുന്നു.

anikuttan • 23-09-2020 11:16

Benjamin

Kadha nannayittundu
Makanum Ammayum, ammede new  husband'um koodi aakumpol super aayirikkum. adutha partil nalla hot moments expect cheyyunnu
waiting fornext part

with love
anikuttan ❤️❤️❤️❤️❤️

വിഷ്ണു • 23-09-2020 09:06

Ammede oppam kore scene venam ennit kalicha mathi

Knight rider • 23-09-2020 05:53

ബ്രോ ഇത് ഒരു കമ്പി കഥയല്ലേ, ഒരു അഡാറ് കളിക്കുള്ള ചാൻസ് ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും താൻ എന്തിനാടോ ഇത്ര സ്പീഡിൽ പോയത്.ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് കക്കൂസിൽ പോണോ? ഈ പാർട്ട് എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം മോശം ആണ്. ഇങ്ങനെ ആണ് വരും പാർട്ടിലും കമ്പി എങ്കിൽ ഞാൻ ഇവിടെ വച്ച് കഥ വായിക്കുന്നത് നിർത്തും

ഹിരണ്യൻ • 23-09-2020 01:49

കാത്തിരുന്ന ഒരു കഥയാണിത്. പക്ഷെ തീർത്തും നിരാശപ്പെടുത്തി.  ഉഷയുമായി ഒരു കളി വേണ്ടിയിരുന്നേ ഇല്ല. ഒരു ഫീലും കിട്ടിയില്ല. ഒരാള് പറയുന്നത് കേട്ടു, വിമര്ശനങ്ങൾ കാര്യമാക്കേണ്ട എന്ന്. ആസ്വദിച്ചാൽ, കൊള്ളാം സൂപ്പർ, എന്ന് ഒക്കെ പറയാം. അങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്.എന്നാൽ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ലെങ്കിൽ പറയാൻ പാടില്ലേ. അതെങ്ങനെ വിമർനമാകും.

ഐശ്വര്യ • 22-09-2020 22:40

നല്ല എഴുത്തു ആയി ബെഞ്ചമിൻ.
സാധാരണ കഥകളിൽ അമ്മയെ പണ്ണുന്നത് കണ്ടാൽ കാൽ അകത്തി കൊടുക്കുന്ന മകളെ കാണാം, എന്നാൽ ഇവിടെ റിയലിസ്റ്റിക് ആയി ഒരു മകൾ എങ്ങനെ റിയാക്റ്റ് ചെയ്യുമോ അത് പോലെ തന്നെ എഴുതി.
അമ്മയെക്കാൾ എനിക്ക് ഇഷ്ടമായത് അമ്മായിയെ ആണ്, സുന്ദരി പൂറി

മൗഗ്ലി • 22-09-2020 22:25

തകർത്തു ബ്രോ. വെറും കമ്പി മാത്രം ആക്കാതെ ഇങ്ങനെ ട്വിസ്റ് ഒക്കെ കൊണ്ട് വരുന്നത് വളരെ നന്നായ്. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു..

?? • 22-09-2020 21:43

നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ

vijayakumar • 22-09-2020 19:25

kollam ,
valare nannakunnundu bro

ഹിമഭോഗിണി • 22-09-2020 18:55

ബ്രോ വിമർഷനങ്ങൾ കാര്യം അക്കണ്ട
കഥ വളരെ വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു.
എനിക്ക് പറയാൻ വാക്കുകൾ ഇല്ല
സൂപ്പർ
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കട്ട വൈറ്റിംഗ്

Bimal nair • 22-09-2020 18:28

Super..ushantiyumulla kaliseenukal kalaki.ini ammayumayi...next part pettannu ponnotte

സുനി • 22-09-2020 16:53

വേഗം അടുത്ത ഭഗവുമായി വന്നാട്ടെ.. കാത്തിരിക്കാൻ ക്ഷമയില്ല ബ്രോ, pictures കൂടി ഉൾപ്പെടുത്തിയാൽ നന്നായിരിക്കും

Abhi ashokan • 22-09-2020 16:40

Kalkki twistod twist porikkunnond bro dhairayitt munnottu ponam katta support???

Karthik • 22-09-2020 16:20

Kollam man

MaX • 22-09-2020 16:15

അമ്മയേക്കാൾ ആസ്വദിച്ചത് ആന്റിയെ ആയിരുന്നു... ഈ പാർട്ടിൽ ഒരുപാട് പ്രതീക്ഷിച്ചു... വരും ഭാഗങ്ങളിൽ എന്താവും എന്ന് കാത്തിരിക്കാം ?

തോർ • 22-09-2020 16:02

എന്തോ അമ്മയേക്കാൾ എനിക്ക് പ്രിയന്റിയെ ആണ് ഇഷ്ടമായത്

George • 22-09-2020 14:55

നല്ല കഥയായി പോയതായിരുന്നു. ഈ പാർട്ട് വെറുതെ കുളമാക്കി. കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിന്റെ ഏഴയലത്തു പോലും ഇത് എത്തില്ല .

Punda • 22-09-2020 14:40

Next ponnotte

Faz • 22-09-2020 14:13

Nice aayi... but vandana koode nilkum ennan pratheekshichath... enthayalum next part n vendi w8 cheyunu

Psyco • 22-09-2020 13:20

Maha bore akki veruthu shameless inni ee kadha njan verukaaa nannayi poyadha oru mosham ridhiku kondupoyiii

അനോണി • 22-09-2020 13:05

ആദ്യമായിട്ട് ചെയ്തപ്പോൾ... ഉള്ളിൽ പോയി... ആൻറി... ഗർഭിണിയായി....ഒന ഇങ്ങനെ ഒരു ട്വിസ്റ്റ്...kanumo

മണവാളൻ • 22-09-2020 12:49

ഇത് പകുതി വെച്ച് നിർത്തി പോവരുത് എന്ന് വിനീതമായി അപേക്ഷിക്കുന്നു.
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി

Suresh • 22-09-2020 12:39

പൊസ്സസ്സീവെൻസ് ഒക്കെ workout ആകാൻ ടൈം ആയി. അതോ പ്രേമം ഒക്കെ തണുത്തു പോയോ. Waiting...

Johnny • 22-09-2020 12:38

Adipoli nannayttund iniyum thudaranam

vishnu • 22-09-2020 12:31

adutha part pettennu thanne idaamo

Jacky • 22-09-2020 12:02

Adipoli kadha waiting for ammayum aayitulla kali.....

Manu T • 22-09-2020 11:38

പാർട്ട് 2 വരെ നല്ല രീതിയിൽ ആയിരുന്നു മുന്പോട്ടു  പോയത് . സത്യം പറയാലോ ഈ പാർട്ട് വെറും ബോർ ആയിരുന്നു. വെറും സാധാരണക്കാർ എഴുതുന്നപോലെ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരു ഫീലും കിട്ടിയില്ല. അമ്മയും ആയുള്ള നിമിഷങ്ങളാണ് പ്രതീക്ഷിച്ചതു. നാട്ടിന്പുറത്തു അമ്മയുമായി കൂടുകയായിരുന്നുവെങ്കിൽ നല്ല നിലവാരം പുലർത്തിയേനെ... ഉഷ ആന്റിയുമായി കളി വേണ്ടായിരുന്നു. അമ്മയെ തിരിച്ചു ദുബൈക്ക് വിട്ടതുമുതൽ ബോർ ആയിപോയി.. നാട്ടിന്പുറത്തു വന്നു നിൽക്കുന്ന മോഡേൺ അമ്മയായിരുന്നു ഇതിലെ രസം. എല്ലാം കളഞ്ഞപോലെ ആയി ഇപ്പോൾ

Love bird • 22-09-2020 11:05

adutha part pettenn ayikotte

Rj • 22-09-2020 11:01

Bro ithu thangalude adhya kadha aano atho ithinu munbe vere enthengil ezhuthiyittu undo.undengil aa kadhakalude peru paranja kollamayirinu

Achus • 22-09-2020 10:56

കൊള്ളാം പൊളിച്ചു അടുത്തത് പോരട്ടേ

Haridas • 22-09-2020 10:52

Dear Brother, ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട്. ആന്റിയുമായുള്ള കളികൾ എല്ലാം സൂപ്പർ. പക്ഷെ ആന്റികാരണം വന്ദന പണികൊടുത്തു ഇനി ദുബായിൽ അമ്മയോടൊത്തുള്ള വിശേഷങ്ങൾ അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.
Regards.