← Back to വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 4 [Benjamin Louis]

Comments

വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 4 [Benjamin Louis] · approved reader discussion

രാവണൻ • 18-10-2020 18:24

ബ്രോ ഇതു വല്ലാത്ത ഒരു ചതി അയിപോയി. അമ്മ മകൻ നേകളും നല്ലതായി വർക്കൗട്ട് ചെയ്യാൻ നമ്മുടെ നയകും അൻ്റിയുമ്മയി പറ്റും. വെറുതെ ഒരാളെ കൊല്ലാൻ നോക്കല്ലെ???അവർ സന്തോഷപൂർവം ജീവിക്കട്ടെ

Sumesh • 14-10-2020 14:38

ബാക്കി എവിടെ ബ്രോ

കാട്ടാളൻ പൊറിഞ്ചു • 13-10-2020 05:22

അതാണു ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ സുഖം

Perly • 12-10-2020 15:03

Next part onnu vegam idu bro.. cant wait

Professor • 12-10-2020 08:55

അടിപൊളി അവതരണം???✔️?⬇️

ASR • 11-10-2020 22:56

hi..

next part annu varum.
i am waiting 4 nxt part....

Beeman • 11-10-2020 21:20

Next part enn varum

സ്ലീവാച്ചൻ • 11-10-2020 15:46

തുടർഭാഗങ്ങളിൽ നല്ല കളികൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. "യാമിനി" പേര് കൊള്ളാം. Keep Going.

വിഷ്ണു? • 11-10-2020 08:27

എന്നത്തേയും പോലെ മനോഹരം..എന്നാലും ആനന്ദിന് എന്ത്സംഭവിക്കും എന്നത് ഇപ്പോളും  ഒരു സംശയം ആണ്..ഇത് ആദ്യം മുതെലെ ഒറ്റ ഫ്ലോ ആണ്..ഇതേപോലെ തന്നെ അങ്ങ് പോയാൽ മതി..അപ്പൊ അടുത്ത ഭാഗം പോരട്ടെ♥️

Das • 11-10-2020 06:34

കൊള്ളാം അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.???❣️

Vijayakumar • 11-10-2020 04:01

നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് എപ്പോഴാ

paru(nagavali) • 11-10-2020 01:23

adipoly adhyam thotte... sooper really sooper....

pakshe anand inte character athu eniku adhyam muthale istam ayilla.... soo avan onnu marikanne ennu njn agrahichu sathyam parayalloo...
onnukil yamini anand um piriyanam allel avan marikanam

eni nthu sambhavichu ennu thangal thanne parayuu

soo next part imu vendi katya waiting annu ...

vegam tharanam nirasha pedutharuthu plese

Abhi ashokan • 11-10-2020 00:37

Ne savadhanam pathukke kambi konduvanna mathi bro chelakkan ollavanmare kedannu chelakkatte

സൂത്രൻ • 11-10-2020 00:12

ഈ കഥ വേണ്ടത്തവന്മാർ വായിക്കണ്ട.... കഥ എങ്ങനെ എഴുതണം എന്നുള്ളത് കഥാകൃത്ത്‌ ആണ് തീരുമാനിക്കുന്നത്....
നിങ്ങൾ ഇങ്ങനെ തന്നെ മുൻപോട്ടു പൊക്കോ....ബെഞ്ചമിൻ ബ്രോ...
എല്ലാ പാർട്ടും കിക്കിടു.?

Niya • 10-10-2020 23:35

ഇന്ന് തന്നെ ഇടോ 5. ഭാഗം പ്ലീസ് ????

Justy • 10-10-2020 21:55

Super next part udan prathikshikkunnu

Reader • 10-10-2020 21:41

Bro katha kollam palarum palathum parayum but anand marikkale yenna poyi kayivittu pokum katha yenna oru part kondu niruthendi varum so anand venam yennale story vere oru levelil yethikan pattu pinna vaayikkan madukem ella

Vivin • 10-10-2020 19:55

First 3 part atra nannayirunnilla..ee part nannayirikkunnu congrats bro... Ennikk etavum ishtamulla writer simona aanu... She s good.. Aa level ethumennu pratheekshikkunnu.. Anand marikatte bt anandhinte kunju ammyude vayattil valarunnund.. Pinne oru nalla karavayum nammude simoonine pole.. Srry ente oru opinion paranjenne ullu... Waiting 4 next part...

Remya • 10-10-2020 15:44

ആനന്ദ് മരിക്കരുത് . മരിച്ചാൽ ത്രില്ല് പൊയി

Babu • 10-10-2020 13:08

Next part

Achu • 10-10-2020 12:40

Nice bro ???
Comments vaychappo ellavarkkum  cliches mathiyennu thonnanu☹️?
Enikku valare ishtai????

Beeman • 10-10-2020 11:43

Next part

മല്ലു ബോയ് • 10-10-2020 11:21

ഡിയർ ബെഞ്ചമിൻ ബ്രോ, തങ്ങൾ തങ്ങളുടെ രീതിയിൽ തന്നെ മുന്നിട്ടു പോയാൽ മതി... ഇവിടെ കാണുന്ന നല്ല രീതിയിൽ ഉള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ അതിന്റെതായ രീതിയിൽ മാത്രം കാണുക. അത് തങ്ങൾക്കു കഥ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സാധിക്കും.... അനാവശ്യ കഥാപാത്രങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുക.... ഉഷ, ആനന്ദ് പോലെയുള്ളവർ ...... പിന്നെ ഈ സൈറ്റിലെ എൺപതു ശതമാനം വായനക്കാരും കഥ ആസ്വദിച്ചു വായിക്കാനാണു് ഇഷ്ട്ടം .... വളരെ കുറച്ചു പേര് മാത്രമേ ഉള്ളു കഥ തുടങ്ങി രണ്ടാമത്തെ പേജിൽ തന്നെ കമ്പി വേണം എന്ന് പറയുന്നവർ. ... കഥയിൽ കമ്പി വേണം പക്ഷെ അത് വളരെ സാവധാനം മതി എന്നാലേ ആ കഥക്കൊരു പൂർണ്ണത ഉണ്ടാകു... അല്ലാതെ എടുത്തു ചാടി കമ്പി പറയാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നതിനിട് ഒട്ടും യോജിക്കാൻ കഴിയില്ല.....  അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ അമ്മയും മോനും തമ്മിൽ സംഭാഷണങ്ങൾ കൂട്ടാൻ ശ്രദ്ധിക്കുമല്ലോ

സ്നേഹത്തോടെ
മല്ലു ബോയ്

Professor • 12-10-2020 08:57

??

Raaj • 10-10-2020 03:13

Pwoli??

വായനക്കാരൻ • 10-10-2020 02:23

ബ്രോ തകർത്തു സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് ഇങ്ങനെ തന്ന മുന്നോട്ടു പോയാൽ മതി

GOKU • 10-10-2020 01:57

Kadhaa superaa bro. Polichu. Aa last twist nice aayittundu. Next part sure aayi ezhuthnamttoo. I love this story.???

ലാൽജി • 09-10-2020 22:24

അമ്മയെ നാട്ടിൽ വെച്ച് കണ്ടു, പിന്നെ വീട്ടിൽ പോയി സംസാരിച്ചു. പിറ്റേന്ന് ഒരു കളി. അത് പോരായിരുന്നോ...                    ഇത് അതിന്റെ ഇടയ്ക്ക് ഉഷ എന്ന വാണത്തിനെ കേറ്റി അലമ്പാക്കി. പിന്നെ ഒരു കാര്യവുമില്ല, ഗൾഫിൽ പോക്ക്. ഒരു ഊള കെട്ടിയോൻ. എല്ലാം അനാവശ്യ സീനുകൾ.   അമ്മ ഇവിടെ താമസിക്കുന്ന ആളായിരുന്നെങ്കിൽ ഇപ്പൊ രണ്ട് കളി നിനക്ക് എഴുതാമായിരുന്നു. നീയൊരു മണ്ടൻ തന്നെ.  ഇവിടെ തലയ്ക്ക് സ്ഥിരതയില്ലാത്ത മണ്ണുണ്ണികൾ ആണീ കഥ വേണം എന്ന് പറയുന്നത്. കഥയും വേണ്ട ഒരു കോപ്പും വേണ്ട. നല്ല എമണ്ടൻ ഊക്ക് അങ്ങോട്ട് എഴുത്. രണ്ട് character ഉണ്ടല്ലോ അത് മതി. അവർ തമ്മിൽ കാമം മനസിലാക്കുന്നു, കളിക്കുന്നു. സുഖം. വെള്ളം പോയി. അത്ര മതി. അല്ലാതെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഓർത്തു വെക്കാൻ ഉള്ള കോപ്പൊന്നും ആക്കണ്ട നീ. ഇതെന്നാ ഓർത്തു വെച്ചിട്ട് പിള്ളാർക്ക് പറഞ്ഞുകൊടുക്കാൻ ഉള്ളതാണോ. നീയൊക്കെ ആ writer സൈക്കോ മാത്തനെ കണ്ടുപഠിക്കണം മണ്ടാ. അവൻ പറഞ്ഞത്. കഥ വായിക്കുന്നവന് ഒരു വാണം എന്നാണ്. ഒരു വാണത്തിനുള്ള സഹായം. അങ്ങനെ വേണം എഴുത്തുകാർ.മിടുക്കന്മാർ.        ആ ലൈലാക്ക് എന്ന മഹാപാഴിനെപ്പോലെയുള്ളവർ പറയുന്നതല്ല നീ കേൾക്കേണ്ടത്. നിന്റെ വായനക്കാർക്ക് നിന്റെ കഥ വായിച്ചു വാണം വിടാൻ കഴിയണം. അതാണ് നിന്റെ വിജയം. കമ്പി എഴുത്തുകാരന്റെ  കടമ. വലിയ കഥയൊന്നും വേണ്ട. കളി അങ്ങോട്ട് എഴുതു. ഞാൻ ഒരു വർക്കപ്പണിക്കാരൻ ആണ്. പണിയും കുളിയുമൊക്കെ കഴിഞ്ഞു കമ്പിയും വായിച്ചു വാണവും വിട്ടിട്ട് കിടക്കും. നാളെ പണിക്ക് പോണം. അല്ലാതെ ഈ ലൈലാക്ക് ഒക്കെ പറയുന്ന പോലെ കഥാപാത്രത്തെ ആഴത്തിൽ പഠിക്കാനൊന്നും സമയമില്ല. കമ്പികഥയ്ക്ക് അതിന്റെ ആവശ്യവുമില്ല. വായിക്കുക വിടുക. അത്ര മാത്രം മതി. മിടുക്കന്മാരായ എഴുത്തുകാർ ഇങ്ങനെ ചെയ്യും. നീ ഒരു മണ്ടനായത് കൊണ്ട് തിരക്കഥ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എഴുതി അവാർഡ് മേടിക്ക്.

Abhi ashokan • 11-10-2020 00:40

Ne avanta katha vayikkandada uve

Django • 11-10-2020 05:45

Nee oru kAdha ezhuthu. Avan avanu ishtMullapole ezhuthatte

മൗഗ്ലി • 11-10-2020 18:39

ഞാൻ കഥക്ക് പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുന്ന ഒരാളാണ്. പക്ഷേ താങ്കൾ പറയുന്നതിൽ ചില കാര്യങ്ങളിൽ വളരെ ശരിയാണ്. അപ്പോൾ ചെയ്യാവുന്ന ഒരു കാര്യം ടാഗ് ഇടുമ്പോൾ അതിൽ നിന്ന് കമ്പി ഒഴിവാക്കാവുന്നതാണ്. അപ്പോൾ വായനക്കാരന് തൻറെ ടേസ്റ്റ് പ്രകാരമുള്ള കഥകൾ നോക്കി വായിക്കാവുന്നതാണ്.

പുലിമുരുഗൻ • 09-10-2020 20:44

ബ്രോ ...
പ്രായമുള്ള പണക്കാരനായ രണ്ടാനച്ഛനെ ആയിരുന്നു വേണ്ടിയിരുന്നത് ഇതൊരുമാതിരി പ്രതീക്ഷ ഇല്ലാ എന്ന് മാത്രമല്ല അമ്മയ്ക്ക് മകനിലേക്ക് വരാൻ എന്ത് സാധ്യത ആണ് ഉള്ളത്

ALEX • 09-10-2020 18:36

ഇത്രയും നാളായിട്ടും കഥ പറഞ്ഞു തീർന്നില്ലേ. ഒരു കളി പോലും ഉണ്ടായില്ല. കളികൾ എഴുതൂ ഇതെന്തോന്നാണ് ഇയാളീ കാണിക്കുന്നത്.

Arun • 09-10-2020 17:24

?????????

Ravi • 09-10-2020 17:01

Supper Anand poyakone ninkke Amme paniyan kazhiyumallo Adiche polikke

vishnu • 09-10-2020 16:56

kadha valare nannaayittund. oru kali koodi undaayirunnel polichene..

Vk • 09-10-2020 16:41

Really good

Bimal nair • 09-10-2020 16:29

Super aayitund bro...please continue

Chithra3 • 09-10-2020 16:03

Nannayittundu

Benjamin louis • 09-10-2020 16:14

താങ്ക്സ് ചിത്ര...
By the by ഞാൻ കഥയിൽ അമ്മക്ക് ഇടാൻ വച്ചിരുന്ന അത്യത്തെ പേര് ചിത്ര എന്നായിരുന്നു..

Chithra3 • 10-10-2020 09:10

Pne entha matiyath?

മന്മഥൻ • 09-10-2020 16:48

എന്നെകൊണ്ട് കഥ എഴുതിച്ച ചിത്രയാണോ ഇത്

Chithra3 • 10-10-2020 09:09

Athe

മൗഗ്ലി • 09-10-2020 15:24

കലക്കി.. എല്ലാവരും ക്ലിഷെ കിട്ടാത്തത് കൊണ്ട് ആണ് കുറ്റം പറയുന്നത്. ബട്ട് ഇങ്ങനെ തന്നെ മുന്നോട്ട് പോകുക ബ്രോ. പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത twist കളും മറ്റുമായി.. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ♥️♥️

Benjamin louis • 09-10-2020 16:12

താങ്ക്സ് ബ്രോ... ട്വിസ്റ്റുകൾ ഒരു പരുതി വരെ അവസാനിച്ചു... ക്ലിഷെ ഇല്ലാതെ നല്ല രീതിയിൽ തുടരാൻ ശ്രേമികാം...

vincent • 09-10-2020 17:16

i like it.
please continue  all the best

മൗഗ്ലി • 11-10-2020 18:41

വളരെ നന്ദിയുണ്ട് ബ്രോ. ബ്രോയുടെ ഇഷ്ടം പോലെ തന്നെ മുന്നോട്ടു പോവുക. അഭിപ്രായങ്ങൾ കേൾക്കുക, എന്നാല്‌ അത് കേട്ടിട്ട് കഥയിൽ മുൻകൂട്ടി കണ്ടിരുന്ന കാര്യങ്ങൾ മാറ്റരുത്. നന്ദി

ലൈലാക്ക് • 09-10-2020 15:08

കഥ വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ... നല്ലൊരു ത്രെഡ്‌ മനസിലിട്ട് അതിലും മനോഹരമായി കഥ എഴുത്തുന്നയാൾ ആണ് നിങ്ങൾ... ഇവിടെ കളി കണ്ടില്ല, കൊടുത്തില്ല എന്നു മോങ്ങുന്നവന്മാരെ കുറെ കാണാം... ഒരു നേരത്തെ വാണത്തിന്‌ വായിക്കുന്നവന്മാർക്കു വേണ്ടി എഴുതരുത്... കഥ ആസ്വദിച്ചു എഴുതാൻ ഉള്ളതാണ്... ആത്മസംതൃപ്തി ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതിയിൽ മാത്രം എഴുതിയാൽ മതി ബ്രോ... നല്ല വായനക്കാർ അത്  ഇരു കയ്യും നീട്ടി അംഗീകരിക്കും.. ഉറപ്പ് ❤

Benjamin louis • 09-10-2020 16:10

താങ്ക്സ് ബ്രോ... ഇതുപോലെയുള്ള പ്രീതികരണങ്ങൾ ആണ് എഴുന്നതനുള്ള ഊര്ച്ചം

ALEX • 09-10-2020 18:37

ആത്മസംതൃപ്തി. ഒലക്കേടെ മൂഡ്.   ആത്മസംതൃപ്തിക്ക് വേണ്ടിയാണോടാ മൈരേ കഥ വായിക്കുന്നത്.  നീയേതോ വടക്കൻ താജുദീൻ വടകരയുടെ ആളാണോ.  ചുമ്മാതല്ല.  മുറിയണ്ടി കൊണ്ട് ഒന്നും നടക്കില്ലെങ്കിൽ നിനക്കിത് മതിയായിരിക്കും.  നീ ആത്മ സംതൃപ്തിക്ക് വായിച്ചോ.  ആണ്പിള്ളേര് കമ്പി വായിച്ചോളാം.        ആ അഭിപ്രായത്തിനിട്ടു നീ കൊണക്കാൻ വരണ്ട.  കേട്ടോടാ  മുറിയണ്ടീ.

ALEX • 09-10-2020 18:38

ലൈലാക്ക് മൈരേ നീ നിന്റെ കാര്യം നോക്കിയാൽ മതി കേട്ടോടാ അണ്ടിമുറി മാപ്പിളെ.

ഹിരണ്യൻ • 09-10-2020 19:17

ലൈലാക്ക് പുണ്ടാമോനെ, നീ ഒരു കഥ എഴുതിയല്ലോ, നിന്റെ അമ്മേടെ പൂന്തോട്ടം.  അത് ഊമ്പിപ്പോയില്ലേ.                 
                                    എടാ മൈരേ. ഈ സൈറ്റിന്റെ പേര് കമ്പിക്കുട്ടൻ എന്നാണ്. ഇവിടെ എഴുതുന്ന കഥയിൽ കമ്പി വേണം എന്ന് പറയുന്നതാണോടാ ഊളെ തെറ്റ്.   
                             
                               നീയൊക്കെ പിന്നെ എന്ത് അണ്ടി മൂഞ്ഞാൻ ആണിവിടെ വരുന്നത്. കുറെ പ്രണയ കഥ തായോളികൾ.

Blue sky • 09-10-2020 15:06

Super continue bro

Benjamin louis • 09-10-2020 16:15

Sure

Devil Angel • 09-10-2020 14:45

Ammaye varnnichu varnnichu veruppikkal aanallo bro. Avasanam anand poyappol santhoshamaayi ini enkilum sanjuvinu onnu kodukk ittu veruppikkathe. Approximately six part aayi ammayude varnnanakal maathram amma avare vittupoyathinte reason polum parayunnillaa.

Benjamin louis • 09-10-2020 16:16

വർണ്ണനകൾ ഇനിയും ഉണ്ടാവും... പക്ഷെ ഇനി വർണ്ണന മാത്രം ആയിരിക്കില്ല തീർച്ച...

Devil Angel • 09-10-2020 16:36

Ok bro aa leaving reason koode onnu paranju thrill thannekkane

Sree • 09-10-2020 19:49

Foot job ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ? bro മമ്മിയ്ക്ക്ക്ക് കൊലുസും മിഞ്ചിയും വേണം.... എഴുതാമോ?

Eden • 09-10-2020 14:43

Bro oru...reethyil anandine marichennu kanikallu....next storyilum kond veranam ...apeksha aanu

Benjamin louis • 09-10-2020 16:17

Chance കുറവാ

S.R. • 09-10-2020 14:15

Kollam bro

Benjamin louis • 09-10-2020 16:17

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Love • 09-10-2020 14:04

ഈ കഥ ഞാൻ ഇപ്പോഴാ വായിച്ചത്...
നന്നായി  ഇഷ്ടമായി... മകൻ ആദ്യമായി തൊടുമ്പോൾ തന്നെ എല്ലാത്തിനും സമ്മതിക്കുന്ന അമ്മയാണ് എല്ലാ കഥകളിലും കാണുന്നെ..  അതിൽ നിന്നെല്ലാം ഈ കഥ തികച്ചും വ്യത്യാസമാണ്..  ഞാനും  ഒരു അമ്മയാണ്.. എനിക്കും 20 കഴിഞ്ഞ  ഒരു മകനുണ്ട്..  ഇ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ എല്ലാം എന്റെ മകന്റെ മുഖമാണ് എന്റെ മനസ്സിൽ തെളിഞ്ഞു വന്നത്...

താങ്ക്സ് ബെഞ്ചമിൻ(ഇത് നിങ്ങളുടെ ഒറിജിനൽ പേരായിട്ട് എനിക് തോന്നിയില്ല.. ശെരിക്കും പേര് അറിഞ്ഞാൽ കൊള്ളാം എന്നുണ്ട് )

അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്ന് തന്നെ പ്രേതിക്ഷിക്കുന്നു

vijayakumar • 09-10-2020 13:47

superb bro superb

Benjamin louis • 09-10-2020 14:05

താങ്ക്സ്

ഉണ്ണി • 09-10-2020 13:25

കാലും പാദസരവും  അരഞ്ഞാണവുമൊക്കെ  വർണിച്ചു എഴുതണേ ബ്രോ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ടിൽ....

Benjamin louis • 09-10-2020 14:06

തീർച്ചയായും...

rocky • 09-10-2020 12:51

POLICHU oru nalla kalli pradhikshichu ennalum kidu
nxt part vegam idanne katta waiting

Benjamin louis • 09-10-2020 14:06

ശ്രെമിക്കാം..

മന്മഥൻ • 09-10-2020 12:40

Benchamin bro

ആനന്ദുമായുള്ള ഡെലീറ്റ് ചെയ്ത കളി ഉണ്ടെങ്കിൽ ഒന്ന് കമന്റിൽ ഇടുമോ

മന്മഥൻ • 09-10-2020 14:41

Ayachittundu pls send

sagar • 09-10-2020 12:02

super polichu

Benjamin louis • 09-10-2020 12:25

താങ്ക്സ്...

Saj • 09-10-2020 11:21

Continue

Benjamin louis • 09-10-2020 12:26

Sure

ഹിരണ്യൻ • 09-10-2020 11:20

ഒരു ഒലക്ക കിട്ടിയിരുന്നേൽ നിന്റെ തലയ്ക്ക് ഞാൻ അടിച്ചേനെ. നിനക്ക് വേറെ ഒരു പണിയും ഇല്ലെങ്കിൽ കമ്പിക്കഥ എഴുതാൻ നിൽക്കരുത്. കമ്പിക്കഥ ആണെങ്കിൽ അതിൽ കമ്പിവേണം.  ആരുടേയും വിശേഷങ്ങളും അവരുടെ ജീവിതവും ഒന്നും അറിയാൻ ഇവിടെ താത്പര്യമില്ല. അതറിഞ്ഞിട്ട് എന്ത് കാര്യം ഹേ.കളി എഴുതാൻ അറിയാമെങ്കിൽ എഴുത്.  ഇനിയൊരു പാർട്ട് ഇത്‌ പോലെ വിശേഷം പറഞ്ഞോണ്ട് വന്നേക്കരുത്. വെറുപ്പിക്കൽ ?

Manu • 09-10-2020 11:31

ഹിരണ്യൻ...

ഒന്ന് പറഞ്ഞ് രണ്ടാമത് കാല് െപാളത്തുന്ന കഥയാണ് തനിക്കിഷ്ടമെന്ന് തൻ്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ നിന്ന് മനസ്സിലായി. വളരെ മികച്ച രീതിയിൽ തന്നെയാണ് കഥ മുന്നോട്ട് പോകുന്നത്. തനിക്ക് പിടിച്ചില്ലെങ്കിൽ വായിക്കണ്ടണ്ടോ...

Benjamin louis • 09-10-2020 12:25

Manu bro താങ്ക്സ്...

ഹിരണ്യൻ • 09-10-2020 22:35

ഞാൻ ഏത് വായിക്കണം എന്ത് പറയണം എന്ന് തീരുമാനിക്കുന്നത് നീയല്ല. പിന്നെ, ഒന്ന് പറഞ്ഞു രണ്ടാമത്തേതിന് കാല് പോളത്തിയാൽ എന്താ കുഴപ്പം. നീ വായിച്ചു പഠിച്ചിട്ട് പരീക്ഷ എഴുതാൻ പോകുവാണോ. നീ ഒരാളെ കളിക്കുമ്പോ രണ്ടു മൂന്ന് ദിവസം കൊണ്ടാണോ കളിക്കുന്നത്. കിട്ടുന്ന ചാൻസിൽ ആണ് കളിക്കുന്നത്. അത്രേയുള്ളൂ ഇതും. വലിയ ബിൽഡ് അപ്പ് ഒന്നും വേണ്ട. പിന്നെ ഇത് മൂന്ന് പാർട്ട് ആയി കളി ഇല്ല എന്ന് നിനക്കറിയാമല്ലോ. ഒന്ന് പറഞ്ഞു രണ്ടാമത്തേതിന് ആണോ ഇത്. ഇത് ഇപ്പൊ രണ്ട് പാർട്ടും 30 പേജും ആയി. എന്നിട്ടും കളിയില്ല. നീ വന്നിരിക്കുന്നത് റിസേർച് ചെയ്യാൻ ആണെങ്കിൽ അത് ചെയ്തോ. ഞാൻ വന്നിരിക്കുന്നത് കമ്പി വായിക്കാനും വാണം വിടാനുമാണ്. അത് പറയുകേം ചെയ്യും. അപ്പോപ്പിന്നെ നീ ഇങ്ങോട്ട് ഒണ്ടാക്കണ്ട.

Chithra3 • 10-10-2020 09:22

Onnu adangu hiranya

Reshma • 09-10-2020 11:05

poliche plz continue

Benjamin louis • 09-10-2020 12:27

താങ്ക്സ്.. reshma

Appu • 09-10-2020 14:03

Hi reshma