← Back to വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 4 [Benjamin Louis]

Comments

വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 4 [Benjamin Louis] · approved reader discussion

കഥാകാരൻ • 09-10-2020 10:54

ബ്രോ വളരെ നല്ല കഥയാണിത്..... പക്ഷെ ചിലർക്ക് ഇത് എന്തുകൊണ്ടാണ് ഇഷ്ട്ടപെടാത്തതു എന്ന്  വെച്ചാൽ, പാർട്ട് ഒന്നും, രണ്ടും തികച്ചും സ്വാഭാവികം ആയി സംഭവിക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണ് എഴുതിയത്.. അതുകൊണ്ടാണ് എല്ലാരും അത് വളരെ ഇഷ്ടപെട്ടത്. ...... പക്ഷെ പാർട്ട് മൂന്നും നാലും പുറത്തു നിന്ന് ഉള്ള characters നെ കൊണ്ടുവന്നതാണ് പ്രശനം ആയതു. ...... ഈ കഥയിൽ ആനന്ദ് എന്ന കഥാപാത്റത്രം ഒട്ടും ചേരില്ല... അതിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ല ബ്രോ ഈ കഥയിൽ.....   ആനന്ദ് എന്ന കഥാപാത്രം ഇല്ലാതെ ഇരുന്നെങ്കിൽ കുറച്ചു കൂടെ രസം ആയേനെ. ... ഈ ഭാഗത്തു അനാവശ്യമായ കാര്യങ്ങളും യാത്രയും എല്ലാം ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു എന്ന് തോന്നി. .. പാർട്ട് ഒന്നിലേയും രണ്ടിലേയും പോലെ, പുറത്തുനിന്നു ആരെയും ചേർക്കാത്ത , സ്വാഭാവികമായ രീതിയിൽ എഴുത്തു ബ്രോ.... കിടു ആയിരിക്കും.

ഭരത് • 09-10-2020 10:09

Super Machane???

Benjamin louis • 09-10-2020 12:28

?

Auto • 09-10-2020 09:48

MANOHARAM. NALLA VIVERANAM. DUBAILE ELLAM NIRUTHI NATTIL VANNATHINU SHESHAM MATHRAM MATI SANJAY AMMA KALIKAL.ADHYA KALI SANJAYUDE ESHTAM POLE SET SARI MULLAPOO CHODI KANNEZUTHI POTTUM THOTTU GOLD ORNAMENTS ETTU NANAYI VIVERICHU VENAM KALIKKAN.KALIKALIL ORNAMENTS KOODI ULPEDUTHIYAL NANNAKUM. NATTILAKUMBOL INDOR OUTDOR KALIKALKKU CHANCE UNDU.

Benjamin louis • 09-10-2020 12:29

ആഭരണങ്ങൾ ഒരു weaknes ആണല്ലേ...
എനിക്കും...
ആഭരണങ്ങൾ ഒഴിവാക്കി നമ്മുക്ക് ഒരു പണിയുമില്ല...

Benjamin louis • 09-10-2020 09:35

?

Remo • 09-10-2020 08:51

Poli bro please continue

Benjamin louis • 09-10-2020 09:07

തീർച്ചയായും.. ബ്രോ

Aswathy • 09-10-2020 08:31

ആനന്ദിനെ കൊല്ലരുത് .. please .. please

Talkman • 10-10-2020 00:20

Bro njn kore kalamayi ee site vayikunna oralane. Ee kadhake varunn pala comments negative ayi kandu.oral enth ezhutanamennu teerumanikunnath ezhuttukaranane vayikunnavarke vimarshikanum prolsahipikkanum avakasavumund.pakshe thanks orikkalum thankalude shailiyil jonne mararuth Enike ee kadha valare ishtamai atupole palarkum Kurache perke thankalude avadarana reethi ishtapettila eene vijarich thankalude shaili mattaruth

Knight rider • 09-10-2020 08:10

എനി ഏതു തരത്തിലാണ് ഭായ് നിങ്ങൾ അവരെ ഒന്നിപ്പിക്കാൻ പോകുന്നത്? എന്തായാലും അടുത്ത പാർട്ടിൽ നിങ്ങൾ എന്താണ് ഒളിപ്പിച്ചു വച്ചിരിക്കുന്നതെന്ന് കണ്ടറിയണം.

Benjamin louis • 09-10-2020 09:07

കുറച്ചൂടെ വെയിറ്റ് ചെയ്യ്...

Knight rider • 09-10-2020 12:23

Ok

Albin • 09-10-2020 07:36

സൂപ്പർ ബ്രോ

Benjamin louis • 09-10-2020 09:08

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Punda • 09-10-2020 06:57

Sanu ammayude pooru polikkatte

Thorappan • 09-10-2020 06:48

PlZ continue

Benjamin louis • 09-10-2020 09:08

?

ഉണ്ണി • 09-10-2020 04:19

സൂപ്പർ ബ്രോ..... കുടുക്കി

Benjamin louis • 09-10-2020 09:09

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Raj mukundan • 09-10-2020 03:32

വളരെ നല്ല അവതരണം. ഒരു ത്രീ some കൂടെ ആവാമായിരുന്നു . എന്തായാലും സംഗതി കലക്കി. അടുത്ത ഭാഗം കഴിയുന്നതും പെട്ടെന്ന് പോരട്ടെ.കാത്തിരിക്കുന്നു.

Benjamin louis • 09-10-2020 09:09

?

Haridas • 09-10-2020 02:39

Dear Brother, ആനന്ദ് എന്ന കഥാപാത്രത്തെ ഒഴിവാക്കിയത് മനസ്സിലായി. പക്ഷെ അതു മകനെ രക്ഷിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു ഭർത്താവ് മരിച്ചു എന്ന ഫീലിംഗ് അമ്മയ്ക്കും മകനും ഉണ്ടാവും. ആ ഫീലിംഗ് വെച്ച് അവർക്ക് എൻജോയ് ചെയ്യാൻ പറ്റുമോ. അതല്ലാതെ ഒറ്റക്ക് ഡ്രൈവ് ചെയ്തു ഒരു ആക്‌സിഡന്റ് ഉണ്ടാക്കി ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു anyway waiting for next part.
Regards.

Benjamin louis • 09-10-2020 09:12

അതിനെ കുറിച്ച് ഞാൻ ചിന്തച്ഛതാ... പക്ഷെ ഇത് തന്നെയാ നല്ലത് എന്ന് പിന്നെ തോന്നി... അമ്മക്ക് ഉണ്ടാവുന്ന ആ ഫീലിംഗ് മാറ്റാൻ മകന്റെ സ്നേഹത്തിന് കഴിയുമോ എന്ന് നോക്കാം...

Haridas • 10-10-2020 10:52

ഒരു O K, v. Good.

Aaaaash • 09-10-2020 01:43

Adipoli???

Benjamin louis • 09-10-2020 09:12

താങ്ക്സ്

മന്മഥൻ • 09-10-2020 01:41

ഡിയർ ബെൻഞ്ചമിൻ ബ്രോ

ഞാൻ വിമർശിക്കുന്നതല്ല.... ഈ പാർട്ട് വളരെ ആവേശത്തോടെ വായിച്ചവരുടെ നിരാശയാണ് നെഗറ്റീവ് കമന്റ്സ്... കമ്പികഥയല്ലെ എല്ലാവരും അത് പ്രതീക്ഷിക്കും... എഴുതാനുള്ള പാട് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം അതുകൊണ്ട് തന്നെ താങ്കൾ കഥയ്ക്ക് ചേർന്ന പശ്ചാത്തലം ഒരുക്കാൻ ശ്രമിച്ചതാണെന്നും മനസ്സിലാക്കുന്നു.. പക്ഷെ ഈ പാർട്ടിൽ ആനന്ദിന്റെ മടിയിൽ വെറും ടവ്വലിൽ അവർ ഇരുന്ന സീൻ റിയലി ഹോട്ട് മൂഡ് ആയിരുന്നു... അവിടെ അവർ റൂമിലേക്ക് പോയതിന് ശേഷം ഉള്ള കളി സഞ്ചയ് കാണുന്നത് അവന്റെ വ്യൂവിൽ ആ കളി എഴുതിയിരുന്നെങ്കിൽ വേറെ ലെവൽ ആയേനെ

മന്മഥൻ • 09-10-2020 01:59

കൂൾ DrACULA അയാൾ നന്നായി എഴുതുന്നുണ്ട്... അടുത്ത പാർട്ടിൽ നെഗറ്റീവ് പറഞ്ഞവർ കയ്യടിക്കട്ടെ എന്ന് ആശംസിക്കുന്നു...

Benjamin louis • 09-10-2020 09:33

ശെരിക്കും നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് സത്യമാ... ഈ പാർട്ട് വളരെ ആവേശത്തോടെ വായിച്ചിട്ടും കളി ഇല്ലാത്തതിന്റെ നിരാശയാ കൂടുതലും നെഗറ്റീവ് കമന്റ്സ് ആയി വരുന്നേ.. അമ്മയും മകനുമാണ് ഈ കഥയിലെ നായികയും നായകനും.. അവരുടെ കളിക്ക് വേണ്ടിയാ എല്ലാവരും കാത്തു നില്കുന്നത്... ഇ കഥയുടെ പോക്ക് അനുസരിച്ചു അവർ തമ്മിലുള്ള കളി വെക്കാൻ പറ്റില്ല.. വെച്ചാൽ കഥാപാത്രത്തിന്റെ സത്യസന്ധത പോവും എന്ന് എനിക് തോന്നി...
പിന്നെ താങ്കൾ പറഞ്ഞത് പോലെ അനന്ദുo അമ്മയും തമ്മിലുള്ള ഒരു കളി ഞാൻ എന്റെ എഴുത്തിൽ ആദ്യം ഉൾപെടുത്തിയിരുന്നു.. അവർ റൂമിൽ ഞാൻ കാണാതെ കളിക്കുന്നത് എന്റെ വ്യൂ പോയിന്റിൽ എഴുതി ആ എഴുത്ത്‌ എന്റെ കൈയ്യ് വിട്ട് പോയി എന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ട് ഫൈനൽ എഡിറ്റിൽ ഞാൻ അത് കളഞ്ഞു... എലെങ്കിൽ പിന്നെ ഒരു ക്ളിഷേ പോലെ വാതിലിൽ ഹോൾ ഉണ്ടായിരുന്നു അതിലൂടെ കണ്ടു എന്ന് എഴുതണം... അത് വേണ്ട എന്ന് അത്യമേ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു...

വിമർശികുന്നത് കൊണ്ട് എനിക് ഒരു കുഴപവുമില്ല.. പക്ഷെ വിമർശനം ഇങ്ങനെ കുറ്റങ്ങൾ ചൂണ്ടി കാണിക്കുന്നത് ആവണം... അല്ലാതെ.. നീ ഇനി എഴുതേണ്ട, നിനക്ക് വട്ടാണോ.. ഇതൊന്നും വിമർശനമെല്ല...

താങ്ക്സ് മച്ചാനെ
ഇതുപോലെയുള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ തുടരുക

Sasi • 09-10-2020 01:33

Nee oru killadi thanne

Benjamin louis • 09-10-2020 09:34

താങ്ക്സ്..

Mr. Black ? • 09-10-2020 01:31

???....

Waiting 4 nxt part

Benjamin louis • 09-10-2020 01:09

ശെരി ബിലാൽ ഇക്ക..

Benjamin louis • 09-10-2020 01:02

5 പേജ് എഴുതി അതിൽ തുടക്കം മുതൽ ഒടുക്കം വരെ കമ്പി എഴുതാൻ ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നില്ലാ.. കമ്പിയെ നിലനിർത്താൻ വാസ്തവം എന്നു തോന്നിപ്പിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള കഥാപരിസരം രൂപപെടുത്താൻ ആണ് ഞാൻ ഉദേശിച്ചത്‌... പക്ഷെ അതിൽ ചിലപ്പോൾ പാളിചകൾ പറ്റിയട്ടുണ്ടാവും...
പിന്നെ 30 പേജ്... ഞാൻ കഥ തുടങ്ങിയത് മുതൽ എല്ലാവരും പറയുന്നതാ പേജ് കുട്ടി എഴുതാൻ..
എന്തായാലും ഇ ഭാഗത്തിൽ പേജ് കൂടിയതായി പ്രശ്നം...

താങ്ക്സ്

Vijayakumar • 09-10-2020 01:00

ഹലോ ബ്രോ ഒരു പ്രത്യേക മോഡ് ഉണ്ട് ഈ കഥയ്ക്ക് പറയാൻ പറ്റാത്ത വല്ലാത്തൊരു പി ബാക്കി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Benjamin louis • 09-10-2020 01:03

താങ്ക്സ് ബ്രോ

John cena • 09-10-2020 01:00

Waiting for next part

Benjamin louis • 09-10-2020 09:06

?

Amal • 09-10-2020 01:00

കൊച്ചുകള്ളൻ ആനന്ദിനെ അങ്ങനെ നൈസായിട്ട് ഒഴിവാക്കി അല്ലേ. പിന്നെ ആനന്ദ് ബിസിനസ് എന്തായിരുന്നു

Benjamin louis • 09-10-2020 01:04

അതൊക്കെ അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ..
താങ്ക്സ്..

Benjamin louis • 09-10-2020 00:50

... നിങ്ങൾ ഇനി തുടർന്ന് വായിക്കാതെ ഇരിക്കുന്നതാവും ഉചിതം... ഞാൻ എന്തായാലും നിർത്താൻ ഉദേശിചിട്ടില്ല..

Krish krish • 09-10-2020 00:46

???

Benjamin louis • 09-10-2020 01:05

❤️

Karthik • 09-10-2020 00:41

Kollaam bro... Ishttam aayi... ?
Adutha part ennu varum bro? Parayaamo?

Benjamin louis • 09-10-2020 09:41

എഴുതി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.. ഒരാഴ്ച..

Suttu • 09-10-2020 00:12

Anadh ini venda avane maatiyek jni avar 2 perum madhi venamengil anty yude molem kondoram

Benjamin louis • 09-10-2020 09:41

നോകാം

ബാബു sir • 09-10-2020 00:08

അടിപൊളി കലക്കി ആനന്ദിനെ ഒഴിവാക്കാൻ എടുത്ത വഴി കൊള്ളാം  നീ മുത്ത് ആണ് ഞാൻ കരുതി എന്തിനാ ഇത്രെയും വളഞ്ഞു മൂക്ക് പിടിക്കാൻ നോക്കണെ എന്ന് പക്ഷെ ഇപ്പോൾ മനസിലായി. എന്നാലും സമ്മതിച്ചു ഇത് വരെയും ഇല്ലാത്ത ഒരു പാറ്റേണ്ണിൽ കഥ കൊണ്ട് പോയി. അടുത്ത ഭാഗം തൊട്ട് തകർക്കണം ❤️❤️

Benjamin louis • 09-10-2020 01:06

താങ്ക്സ് ബാബു sir...

Kichu • 08-10-2020 23:53

Nice very gud.thenga udakku samy.waiting for next part

Benjamin louis • 09-10-2020 01:07

ഉടൻ ഉടക്കും...

Kk • 08-10-2020 23:49

കൊല്ലം അടിപൊളി..വെയ്റ്റിംഗ്

Benjamin louis • 09-10-2020 01:03

താങ്ക്സ്

മനു • 08-10-2020 23:47

ഈ ഭാഗം ഇഷ്ടമായില്ല ആനന്ദ് എന്ന കഥാപാത്രം മൊത്തത്തിൽ കഥയിൽ ഒരു കല്ല് കടിയായി ….

നല്ല പ്രതീക്ഷ ഉണ്ടായിരുന്നു , അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ ആനന്ദ് ഇല്ലെങ്കിൽ പൊളിയാകും …

Benjamin louis • 09-10-2020 09:41

ഇനി ആനന്ദ് ഇല്ല

Mr perfect • 08-10-2020 23:38

അപ്പൊ പിന്നെ പൊളിക്കും

Benjamin louis • 08-10-2020 23:28

താങ്ക്സ്

Shikkari shambhu • 08-10-2020 23:15

Super story
Waiting for next part

Benjamin louis • 08-10-2020 23:30

താങ്ക്സ് ബ്രോ..

Mr perfect • 08-10-2020 23:14

Bro ആനന്ദ് വേണ്ട ഇനി അവനെ എങ്ങനെ എങ്കിലും പുറത്താക്കണം അവനു ഒരു അവിഹിതം ഉണ്ടാക്കികൊടുത്ത് നൈസിനു അവനെ പുറത്തക്ക് പിന്നെ അടുത്ത പാർട്ടിൽ ആനന്ദിന് അമ്മയെ കളിക്കാൻ കൊടുക്കണ്ട

Benjamin louis • 08-10-2020 23:30

ആനന്ദ് ഇനി ഇല്ല.. മച്ചാനെ

Mr perfect • 08-10-2020 23:37

അപ്പൊ പിന്നെ പൊളിക്കും

ബാബു sir • 09-10-2020 00:13

ബ്രോ ഒന്ന് കഥ മനസിലാക്കി വായിച്ചു നോക്ക്. ആനന്ദിനെ ഒഴിവാക്കാൻ വേണ്ടി ആണ് കഥ ഇങ്ങനെ വഴിതിരിച്ചു വിട്ടിരിക്കുന്നത്. അല്ലാണ്ട് അവരുടെ ഫ്ലാറ്റിൽ പോയി ഉടനെ തന്നെ രാത്രി ഒളിച്ചു നടന്ന് കളിക്കാൻ പോണ സ്ഥിരം ക്ലിഷേ അല്ല ഇത് വേറെ കളി ഇതിൽ ആണ് ഒരു എഴുത്തുകാരന്റെ കഴിവ് കാണിച്ചിട്ടുള്ളത്.

Love bird • 08-10-2020 23:13

adutha part pettenn vene

Benjamin louis • 08-10-2020 23:29

എഴുതി തുടങ്ങി..

Vijay • 09-10-2020 00:19

സൂപ്പറായിട്ടുണ്ട്, അടുത്ത ഭാഗവും പേജ് കൂട്ടി എഴുതുക, ഇപ്പഴത്തെ പ്പോലെ അധികം താമസിക്കല്ലേ.

മന്മഥൻ • 08-10-2020 23:06

ഇങ്ങനെ കൊതിപ്പിക്കാതെ തേങ്ങ ഉടയ്ക്ക് സ്വാമി?❤️

Benjamin louis • 08-10-2020 23:26

അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ എന്തായാലും ഉടക്കും.. ❤️

Love bird • 08-10-2020 23:05

Super Anand enna kadhapathram ini Venda ammayum monum mathram mathi

Benjamin louis • 08-10-2020 23:27

ആനന്ദ് ഇനി ഓർമ...
ശുഭം.

anikuttan • 08-10-2020 22:54

Benjamin Louis

കഥ സൂപ്പർ ആകുന്നുണ്ട്
അമ്മയും മോനും മനസ്സ് കീഴടക്കി
കഥയുടെ ആദ്യ ഭാഗങ്ങൾ എല്ലാം അടിപൊളി
അവസാന ഭാഗത്തു ഒരു shocking mood feel ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ

Tragedy ആകാതെ ഇരിക്കട്ടെ
അതാണ്‌ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്

Waiting for next part

withlove
anikuttan
?????

Benjamin louis • 09-10-2020 09:43

താങ്ക്സ് anikutta
തിരിച്ചുo ❤️❤️❤️

anikuttan • 09-10-2020 14:54

Thnx for reply ?????

Vishnu • 08-10-2020 22:37

Nice story ?

Benjamin louis • 09-10-2020 09:43

?