← Back to വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 5 [Benjamin Louis]

Comments

വൈകിവന്ന അമ്മ വസന്തം 5 [Benjamin Louis] · approved reader discussion

മിന്നൽ മുരളി • 08-04-2024 13:17

പേര് പോലെ തന്നെ നിങ്ങളും ഇതു ഒരുപാടു വൈകിപ്പിക്കുന്നു ഫാൻ peg ആയിട്ട് ആരെങ്കിലും ഇതു ഒറ്റ അധ്യായതിൽ എഴുതി തീർക്കുമോ

Athul • 12-08-2022 23:02

ഇതിന്റെ ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ തരുന്നില്ലേ ഇങ്ങനെ പകുതിക്ക് വെച്ചിട്ട് പോയാൽ എങ്ങനാ മാഷേ വല്ലാത്ത ചെയ്ത്ത ആണേട്ടോ ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിൽ കമന്റ്സ് ഒന്ന് nokkarutho?

ചെകുത്താൻ • 13-02-2022 08:06

ഇത് ആ റോയ്യുടെ ഷേർലി ആന്റി കഥ പോലെ ഉണ്ട് ഈ കഥ എന്താ പൂർത്തീകരിക്കാത്തത്

Jason voorhees • 11-02-2022 23:13

ഇങ്ങനെ കൊറേ മൈരുങ്ങൾ ഒണ്ട്

Knight rider • 08-05-2021 08:25

നിർത്തിയോ

Jithin • 15-07-2021 21:51

Bro backi idu broii plzzz

paru(nagavali) • 14-02-2021 10:57

ethu vallatha cheythayi poyi benjamin

just onnu complete cheythitti stop cheythu koode

Knight rider • 23-01-2021 08:53

ഊമ്പിച്ചു അല്ലേ

Devil Angel • 12-01-2021 17:51

Ithinte baakki evde aanu broo

Ebin • 08-01-2021 09:31

Next part enn varum bro

paru(nagavali) • 07-01-2021 12:23

ponnu mashee vallathum nadakumoo bakki ennu publish cheyum.onnumilla engil story complete cheythu avasanipiku

Uyir • 28-12-2020 02:49

Please upload next part

Sumesh • 27-12-2020 12:44

ബാക്കി എന്ന് വരും

MaX • 24-12-2020 00:39

Nirthi poyathaano

Devil Angel • 17-12-2020 01:29

ബാക്കി കഥ evde ബ്രോ

Sumesh • 14-12-2020 00:23

ബാക്കി എവിടെബ്രോ

Beeman • 29-11-2020 21:47

ഇതിന് ഒരു തുടർച്ച ഉണ്ടാകുമോ?

Devil Angel • 17-12-2020 01:28

ബാക്കി part evdeya ബ്രോ

Beeman • 29-11-2020 14:18

Please write next part

Arun • 01-12-2020 00:13

Next part eppozha varunne still waiting

Beeman • 22-11-2020 14:10

Please write next part please

ASR • 13-11-2020 13:19

backi pls wr waiting so long

paru(nagavali) • 08-11-2020 11:40

udane varumoo adutha part 6

Beeman • 03-11-2020 09:09

Bro bakki ezhutumo  please

Sumesh • 01-11-2020 06:48

ബാക്കി എവിടെ ബ്രോ

ഗൗരി • 31-10-2020 16:41

Next part upload cheyyu bro

Aaaaash • 28-10-2020 08:07

Next part enna vara

CJ • 27-10-2020 10:05

part 6 upload please.....

Reader • 23-10-2020 20:52

Benjamin bro part 4 le anandhumyulla delete cheytha bhagam onnu send cheyummo...brokk mail അയച്ചിരുന്നു..rply ഒന്നും വന്നില്ല

Beeman • 20-10-2020 23:30

Baaki enn varum

Reader • 20-10-2020 19:25

Bro bakki ennu varum..waiting...atleast rply എങ്കിലും edu..

Sumesh • 18-10-2020 23:56

ബാക്കി എന്ന് വരും ബ്രോ

Sumesh • 10-11-2020 23:05

ഈ കഥ നിറുത്തിയോ ബാക്കി എഴുതുമോ

കാഥികൻ • 17-10-2020 22:37

അമ്മയും മകനും തമ്മിലുള്ള മുള്ളിക്കളി കൂടി ഒരു അധ്യാത്തിൽ ചേർക്കാമോ..? ബാത്റൂമിൽ വേണ്ട, കിച്ചനിലോ ബെഡ്റൂമിലോ മതി... അമ്മയും മകനും ഗ്ളാസ്സിലും, വായിലും.. പിന്നെ കുടിക്കുന്നതും.... എന്ത് രസമായിരിക്കും. മുള്ളുന്ന അമ്മയുടേയും മകൻ്റെയും അഞ്ചാറ് വീഡിയോകൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട്, സൂപ്പറായിരുന്നു..

nasi • 21-10-2020 17:42

video ayach tharumo

Lallu • 23-11-2020 06:00

Enthu video aane vende?

vishnu • 16-10-2020 08:13

soooooooooooper.... aduththa paartinaayi kaathirikkunnu..

Sumesh • 10-11-2020 23:04

ഈ കഥ നിറുത്തിയോ

paru(nagavali) • 16-10-2020 00:24

kollam sooper kazhinja part anand marikanam ennu  comment ittapol ayale kollum ennu vicharichilla ennakum anand marichal matre kadha munnottu poku ennu eniku thonni atha njn angane paranjee pinne nammude hero anand allallo sanju alle

pinne ethil avasanam ara vanne.... aa arabi anno

arabi akaruthe ennu prarthikunnu....

pinne kure utharam kittatha chodyangal undu yaminiye kurichu soo oru flashback njn pratheekshikunnu

soo next part inu ayi katta waiting....

Reader • 15-10-2020 20:34

Benjamin bro..part4 Elle athille anaandhmayulla delete cheitha bhagam undel onnu mail cheyummo..mail id paranjal

rocky • 15-10-2020 15:21

SUPER  waiting ayirunnu ee  partine vendi
Nxt part vegam idanam

Uyir • 23-11-2020 02:19

Long waiting for part 6...

Reader • 15-10-2020 12:53

Banjamin..bro..kadha..?...anadhu aayitulla part onnu cmnt boxil edumo

Devil Angel • 15-10-2020 11:55

Hooo polichu broo waiting for next part

❣️കിച്ചൂസ് ❣️ • 17-10-2020 13:02

Benjamin louis....
         ഈ ഭാഗവും പൊളിച്ചു ?? ഒന്നും പറയാനില്ല.... അവർ മനസ് കൊണ്ടും ശരീരം കൊണ്ടും അടുത്തു ഇനി കല്യാണം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു പ്രണയിച്ചു ജീവിക്കട്ടെ..... ഇനി നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ എന്നാണ് ബ്രോ......

സ്നേഹപൂർവ്വം
❣️കിച്ചൂസ് ❣️

Auto • 15-10-2020 09:00

KIDUKKACHI.NALLA EZHUTHU. AMMAUM  MAKANNUM MATHRAM KALIYIL MATHI.KALIKAL ONNU KOODI VIVERIKKANAM.E PARTIL THALIMALA CHERTHU MULA KODICHATHU SUPER ADTHUPOLE GOLD ARANJANAMTHINTTE NJALI KOODI CHERTHU POORU (KANDHU) NAKKIKKANAM.
PADAWARAM ARANJANAM KALIYIL KOODI ULPEDUTHIYAL NANAKUM.

Knight rider • 15-10-2020 05:33

വാ പൊളിച്ചു, ആഗ്രഹിച്ചു ആറ്റുനോറ്റ് എത്തിയ ആ സംഗമം ഈ പാർട്ടിൽ കണ്ടു. അടുത്ത പാർട്ടിലും അത് തുടരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, അവരുടെ പ്രണയവും കല്ല്യാണവും, അമ്മയുടെ ഭൂതകാലവും അറിയാനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

സ്ലീവാച്ചൻ • 15-10-2020 01:17

അടുത്ത പാർട്ടിൽ അമ്മയുടെ പാസ്റ്റ് ഉണ്ടാകുമെന്ന് കരുതുന്നു. ഈ പാർട്ട് കൊള്ളാം.

Jason voorhees • 14-10-2020 23:56

Chetta adipoli ningalude ee story adhyam muthal vayichu njan kurachu nale ayullu e sitil active akan thudangiyit ente friend ennod paranjane njan e sitine patti ariyunnath ente e sitile kathakal vayichulla oru anubhavathil ninnu oru story njan  ente oru old bookil write chythu vachuttunt athu half part ayi ningalkokke kittunna nalla comments kanumbol ath ippol thanne idan thonnum but athe full complete ayette idamemennu karuthi vachirikkuva oru incest story ane ningale polullavar enne polulla new writersinu oru motivation anu thank you chetta

ഉണ്ണി • 14-10-2020 23:53

കിടു .....അടുത്ത ഭാഗം എന്നത്തേക്കാ

sagar • 14-10-2020 23:46

kidu bro super

Thorappan • 14-10-2020 23:25

Ee comments Benjamin bro kandenkil കണ്ടെന്ന് parayumo

Thorappan • 14-10-2020 23:22

അമ്മയെ ARABIKKUM മറ്റാര്‍ക്കും KALIKKANO THODANO വിട്ടു കൊടുക്കരുത് മോന്‍ മാത്രം കളിച്ചാല്‍ മതി.   അമ്മയെ അച്ഛനും nanduvum കളിച്ചത് പോട്ടെ അവർ ഭര്‍ത്താവ് ആയിരുന്നല്ലോ but ഇനി ആരെങ്കിലും കളിച്ചാല്‍ കഥയുടെ ആത്മാവ് നഷ്ടമാകും. Angane ee nalla കഥയെ നശിപ്പിക്കരുത് broo plzz

Raj mukundan • 14-10-2020 21:53

മധുരം തിരു മധുരം. കുറച്ചു കൂടെ വിശദീകരിച്ചു എഴുതാം പ്രത്യേകിച്ച് കമ്പി ഭാഗങ്ങൾ. അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് പോരട്ടെ. കാത്തിരിക്കുന്നു

Djaango • 14-10-2020 21:51

❤️❤️❤️

ഷാജഹാൻ • 14-10-2020 21:30

അവരുടെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് ആദ്യരാത്രി ഒക്കെ വിശദീകരിച്ചു എഴുതണം.സൂപ്പർ.. നല്ല അവതരണം

Babu • 14-10-2020 21:25

തകർപ്പൻ കഥ പൊളിക്കു മച്ചാനെ..

BenzY • 14-10-2020 21:22

Bro ammaYude historY para

vijayakumar • 14-10-2020 19:49

kollam superb,
please continue bro