← Back to വേദു- പങ്കിടപ്പെട്ട നാടൻ കനി [ഗില്ലി ബാല]

Comments

വേദു- പങ്കിടപ്പെട്ട നാടൻ കനി [ഗില്ലി ബാല] · approved reader discussion

Fath • 01-09-2026 11:08

അടുത്ത ഭാഗം താമസിപ്പിച്ചാൽ വായനക്കാരെ  മാനസികമായി  പീഡിപ്പിച്ചതിന്റെ  പേരിൽ  വായനക്കാർ  കേസ്  കൊടുക്കാൻ സാധ്യത ഉണ്ട് .കഥ  നന്നായി  മുന്നോട്ടു പോകുന്നുണ്ട് അടുത്ത ഭാഗം നല്ല പോലെ  സ്‌പൈസി  ആകുമല്ലോ ? താമസിപ്പിക്കല്ലേ

From: Chapter 12

Saneeba • 01-09-2026 10:34

റംസിയയുടെ കാലിയാണ തലേന്ന്ശ്യാ മിന്റെ കൂടെ കളിക്കുമ്പോൾ മുരുകാനും ഗണേശനും കാണുകയും അവർ ചെന്ന് ഒരു കൂട്ട പണ്ണൽ റംസിക് കൊടുക്കണം

From: Chapter 12

Vishnu • 01-09-2026 09:15

❤️👌സൂപ്പർ കളിക്ക് ഒപ്പം തന്നെ സ്റ്റോറിക്ക്‌ കൂടെ പ്രാധാന്യം കൊടുത്തു മുന്നോട്ട് കൊണ്ട് പോകുന്നത് തന്നെ വായിക്കാൻ നല്ല ത്രില്ല് തരുന്നുണ്ട്...
എഴുത്തിൽ ഇപ്പോ നല്ല മാറ്റം വന്നിട്ടുണ്ട്.. ആദ്യ പാർട്ടിൽ ഒക്കെ എഴുതിയ ആൾ തന്നെ ആണോ ഇത് എന്ന രീതീൽ ഉള്ള മാറ്റം...
ഓരോ പാർട്ട്‌ കഴിയും തോറും മികച്ച നല്ല തഴക്കം വന്ന എഴുതുകാരനായി മാറുന്ന ഫീൽ ഉണ്ട്..
പേജ് കുറയാതെ നോക്കണേ
എങ്കിലേ ആ ഫീൽ കൊണ്ട് പോകാൻ പറ്റു 😁

From: Chapter 12

Anu@99 • 01-09-2026 09:03

Oru rekshem illa 🔥🔥 Waiting for next adikam vaikathe thanne therane

From: Chapter 12

RK • 01-09-2026 06:46

Zuperb. Bro💥💥💥💥💥
Sathyathil ippazhanu Katha "pure cukckold" aayathu, athum nalla jappanees cuckold👏🏻
Vedhuvinte katha vaayichukondu shyaam ramsiye panni polikkunnathokke oru veriety undu..
Sathyathil ithupole veraity aayitt cuk story ithinu munbu vannittilla.🥰
Nalla part aayirunnu ingane thanne potte...ini Presentil varumbol  ramsi*shyaam kali venam, athum munnathe part pole vedhuvinte katha vaayichukondu shyaam ramsiye panni polikkunnathu.. Kazhinja paarttile pole

From: Chapter 12

raghu • 01-09-2026 06:14

expected more pages

From: Chapter 12

Reader • 01-09-2026 06:07

Kidilam part

From: Chapter 12

raghu • 29-08-2026 12:48

waiting for next part

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 31-08-2026 20:44

❤️

From: Chapter 11

raghu • 29-08-2026 12:48

theerchayayum kunju devanteyanu ennu vedu ariyanam

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 31-08-2026 20:44

Nokkam

From: Chapter 11

DEVILS_KING • 28-08-2026 02:23

ആദ്യം എൻ്റെ പേര് കഥയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിൽ സന്തോഷം അറിയിക്കുന്നു.❤️
ഈ ഭാഗവും വളരെ മനോഹരം. എങ്കിലും ഈ ഭാഗത്തിൽ ചില തരക്കേട് ഉണ്ട്. കഥ ഇപ്പൊ അതിൻ്റെ പ്രധാന പോയിൻ്റിൽ നിന്ന് വ്യതിചലിചോ എന്ന് ഒരു തോന്നൽ.
കാരണം റംസി എന്ന പുതിയ പെണ്ണ് തന്നെ. പുള്ളിക്കാരി കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തേക്ക് മാത്രം വന്നതാണ്, ഒരു ഗസ്റ്റ് റോൾ വന്നതാണെന്ന് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്, ഇപ്പോ ഈ ഭാഗത്തേക്ക് കുടി കൊണ്ടുവന്നു. മാത്രമല്ല ഗസ്റ്റ് റോൾകാരി മെയിൻ റോള് കാരിയയി മാറുന്നതായി തോന്നുന്നു. സോ അടുത്ത ഭാഗം മുതൽ റംസി ഉണ്ടാവില്ല എന്ന് കരുതുന്നു.

ഒപ്പം വീണ്ടും ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു. അതായത് ഡെലിവറിക്ക് ശേഷം ഉള്ള കഥ ഉണ്ടാകണം എന്ന് ഒരു അഭ്യർഥന ഉണ്ട്. ഒരു back to Cuckold life അല്ലേൽ new hotWife life. അങ്ങനെ ഒന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 31-08-2026 20:46

Angane main aayonnum kaanichittillallo. Syaaminu idakkaalath sex nu vendi maathram kittiya oru relation. Athraye ullu

From: Chapter 11

Guest Reader • 26-08-2026 09:31

അളിയാ എത്ര ദിവസം ആയെന്നറിയുവോ കാത്തിരിക്കുന്നു 🔥 തകർത്തു നീ 🔥 അടുത്ത പാർട്ട്‌ ആണ് ഞാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്ത് ഇരിക്കുന്നെ 🔥

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 31-08-2026 20:46

Ayachittund😅

From: Chapter 11

Kambi bala • 25-08-2026 14:43

Super next part group sex add

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 31-08-2026 20:46

Grouppp😅

From: Chapter 11

Achu • 25-08-2026 09:57

Super next part enna

From: Chapter 11

ധന്യ എൽ • 24-08-2026 23:35

ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു ഈ ഭാഗം. പ്രത്യേകിച്ചും ഒരു വെറൈറ്റി കൊണ്ടുവന്നത് റംസിയുമായിട്ടുള്ള കളിയായിരുന്നു. എന്തായാലും സൂപ്പറായിരുന്നു റംസിയുടെ ഉള്ളിൽ തന്നെ ശ്യാം ഒഴിച്ച് കളി പൂർത്തിയാക്കിയത്. അടുത്ത ഭാഗം തുടങ്ങേണ്ടത് തന്നെ റംസിയും ശ്യാമും തമ്മിൽ ഉള്ളിൽ ചീറ്റിച്ചതിനെ പറ്റിയായിരിക്കണം. അതായിരിക്കും കൂടുതൽ നല്ലത് അടുത്ത ഭാഗം തുടങ്ങാനായിട്ട് . 
വേദുവിനെ ശ്യാം തീർച്ചയായും അറിയിക്കണം ദേവൻ്റെ കുഞ്ഞുങ്ങളാണിതെന്നും തൻ്റെ കുഞ്ഞ് വരാൻ പോവുന്നത് റംസിയുടെ ഉദരത്തിൽ നിന്നും ആയിരിക്കുമെന്നും.

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:00

Ramsi guest role polaa😅

From: Chapter 11

Rose • 24-08-2026 17:28

Super policuu

From: Chapter 10

Kannan • 24-08-2026 17:07

Bro, vedhuvinte pregnant look ai aakki pic iduvo pls

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:00

Ok

From: Chapter 11

Vipin📌 • 24-08-2026 15:46

🙌keep going🙌

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:00

Thanks

From: Chapter 11

ARN • 24-08-2026 15:34

Poli

From: Chapter 11

Guest Reader • 24-08-2026 14:06

Ufff super waiting next part

From: Chapter 11

Anu@99 • 24-08-2026 11:36

Onam gift nanayi uff ellam oninu onnu mecham ....Coorg diaries waiting pinne Ramsi kk Kodukunna Gulika Vitamin ayal nice aavum Kalyanm kainju pokan ullath alle 🙂.Ezhuth oru rekshayum illa pinnem paryunnu Instagram Photographer muthal Gilli de stories eppozhum highlight thanne waiting for the next one eagerly

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:01

Valare nanni

From: Chapter 11

Guest Reader • 24-08-2026 10:12

Onam gift nanayi uff ellam oninu onnu mecham ....Coorg diaries waiting pinne Ramsi kk Kodukunna Gulika Vitamin ayal nice aavum Kalyanm kainju pokan ullath alle 🙂.Ezhuth oru rekshayum illa pinnem paryunnu Instagram Photographer muthal Gilli de stories eppozhum highlight thanne waiting for the next one eagerly

From: Chapter 11

Fath • 24-08-2026 09:12

അടുത്ത ഭാഗം  അവർ ഒരുമിച്ചുള്ള  കൂർഗിലേക്കുള്ള  യാത്ര  ആയിരിക്കുമല്ലോ .വേദുവിനെ ഒരു  എക്സിബിഷണിസ്റ് ആക്കുന്നതിനുള്ള  ആദ്യ ചുവടുകൾ  അവിടെ  തുടങ്ങാവുന്നതല്ലേ .ദേവൻ  വേദുവിന്റെ  മേൽ പൂർണ  ആധിപത്യം  സ്ഥാപിച്ചു  കഴിഞ്ഞതിനാൽ  പുതിയ  പരീക്ഷങ്ങൾ നന്നായിരിക്കും .ഉദാഹരണമായി  കൂർഗിൽ ഹണിമൂണിനോ  ഒളിച്ചോടിയോ  വന്ന കപ്പിളുമായി സ്വാപ്പിങ്  നടത്തുന്നതോ .മധ്യവയസ്കനായ വാച്ച്മാന്  വേദുവിനെ കൊടുക്കുകയോ  ഒക്കെ പരീക്ഷിക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:02

Athrakkokke veno 😅

From: Chapter 11

Vishnu • 24-08-2026 09:05

❤️👌.. റംസിക്ക് ഒരു കുഞ്ഞിനെ കൊടുക്ക്.. മുത്തേ 😁
ഇനി ഓണം കയിഞ്ഞ് ആണോ എഴുതാൻ ഇരിക്കുന്നെ..
❤️ഹാപ്പി ഓണം ❤️ഗില്ലി
അടുത്ത പാർട്ട്‌  ഇതേ പേജ് നിലനിർത്തി പോകണേ..

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:02

❤️

From: Chapter 11

Kukku • 24-08-2026 08:25

ഈ കഥ ഇനി ഞാൻ വായിക്കില്ല, വായന നിർത്തി എന്നൊക്കെ കുറച്ച് നാള് മുൻപ് വല്യ വീമ്പിളക്കിയ ഞാൻ, ഇന്ന്  രാവിലെ 7ന് വന്ന ഈ part 7.5 ആയപ്പോൾ ഒരു നാണോം ഇല്ലാതെ കുത്തിയിരുന്നങ്ങ് വായിച്ചു.🤗....... സംഭവം പൊളിച്ചൂട്ടൊ.❤️❤️❤️

ഇടക്കൊന്ന് മടുപ്പിച്ചെങ്കിലും ഇപ്പൊ സംഭവം കളറാണ്.. നല്ല വെടിച്ചില്ല് സാനം.🥰

പിന്നെ മറ്റൊരു വലിയ സംഭവം എന്താണെന്ന് ചോദിച്ചാൽ, ഈ part വായിച്ചതിന് ശേഷമാണ് ഇതിന് മുൻപലത്തെ part ഞാൻ വായിച്ചത്..ഓഹ് എന്താല്ലെ.?😁

ഇനി പറയാനുള്ളത്, നമ്മുടെ റാംസിടെ കാര്യം..
"ഒരു ഉമ്മച്ചിപ്പെണ്ണിന്റ വയറ്റിൽ ശ്യാമിന്റെ വിത്ത് മുളച്ച് തുടങ്ങിയാലെന്തെ പുളിക്കുവൊ"

വേദുവിന്റെ വയറ്റിൽ ദേവൻ ഇരട്ട കൊടുത്ത സ്ഥിക്ക് റാംസിയുടെ വയറ്റിൽ ഒരു മൂന്നെണ്ണവായിക്കോട്ടെ.☹️

............... 👍🏻

From: Chapter 11

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:03

Athippo ellarkkum ingane vith paakaan patto 😅😅

From: Chapter 11

DEVILS_KING • 23-08-2026 13:30

ബ്രോ ഓണ സമ്മാനം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഉടൻ വരില്ലേ...

Rahul • 23-08-2026 11:31

Bro ee kadhayil kure pics and photos add cheyyavo like priyapetta priya author

Achu • 23-08-2026 07:28

Ennu varum
Delay aalalle super b story
Good work talent .keep going on

raghu • 20-08-2026 22:27

waiting for the next part

From: Chapter 10

raghu • 20-08-2026 21:13

koorg journey is a plan of vedu to avoid the presence of shyam ???😊

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 20-08-2026 20:09

@gilli Bala
ഓണ സമ്മാനം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

FAN BOY • 19-08-2026 19:59

Bro Kali korachoode Explain cheyth ezhuthikoode. Athil allea main. Kali vere excite cheyyichitt kali churuki ezhuthiyal aa gumm kittilla. Bro Navya Puranam m Ardrayude moonnar yathraym onn vayich nokku autor nalla pole explain cheyyum kali....

Gilli BalaAuthor • 01-09-2026 02:04

Sramikkaa bro❤️

DEVILS_KING • 18-08-2026 23:46

@gilli Bala
ആ പുതിയ പെണ്ണ് ഗസ്റ്റ് റോൾ ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. ഇനി വരില്ലല്ലോ.  വരാതെ ഇരുന്നാ അത്രയും നല്ലത്. ഞാൻ പറഞ്ഞ പോലെ  ഡെലിവറി ക്ക് ശേഷം ഉള്ള കഥ എഴുതുന്നുന്നു എങ്കിൽ ഒന്നു പറയണേ. അത് വേണം എന്ന് തന്നെ ആണ് എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത്.

പിന്നെ അടുത്ത ഭാഗം തിരുവോണത്തിനോട് അനുബന്ധിച്ചു തരണം എന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

Fath • 18-08-2026 18:48

ഡ്രൈവിംഗ് പഠിത്തം  നടത്തുമ്പോൾ  ഒരൽപം arousal actions  പ്രതീക്ഷിച്ചു .(തീയറ്ററിൽ  സംഭവിച്ച പോലെ ). പറ്റുമെങ്കിൽ  അവർ ഒരുമിച്ചു ബൈക്കിൽ  യാത്ര പോയതും മഴ  നനഞു തിരിച്ചു വന്നതും വിട്ടു കളയല്ലേ

From: Chapter 10

Dream man • 18-08-2026 06:53

Good 👍👍 nex part update bro

From: Chapter 10

Al • 17-08-2026 13:52

Waiting for next part

From: Chapter 10

Basheer • 17-08-2026 11:01

പുതിയ പൂവമ്പഴത്തെ  ഒരു കാരണവും ഇല്ലാതെ ആകില്ല ഇറക്കിയത്  എന്നറിയാം .അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കായി  ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:28

വലിയ കാരണം ഒന്നുമില്ല. ശ്യാം എത്രയാണെന്ന് വച്ചാ കുലുക്കി കളയാ😅😅

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 17-08-2026 02:50

കഥ എന്നത്തേയും പോലെ പോളി തന്നെ. പക്ഷേ ഒന്നു ഒഴിച്ച്. പുതിയതായി വന്ന പെണ്ണ്. അതെ എന്നെ സംബന്ധിച്ച് അൽപ്പം കല്ലുകടി ഉണ്ടാക്കി. അത് ഇല്ലാതെ നോക്കിയ കിടു ഭാഗം.  വരാൻ ഇരിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു. പുതിയ പെണ്ണ് ഇനി വരില്ല എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു.

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:28

അത് ചുമ്മാ കൊണ്ടുവന്നതാ. ഒരു ഗസ്റ്റ്‌ റോൾ പോലെ

From: Chapter 10

RenukaAuthor • 17-08-2026 02:37

First of all oru big thanks🥰🥰🥰. Sonayude swapping fantasy ae snehikunnathinu. Vayikunnathinu edayil aa peru kndathum orupad santhosham thonni. Bharyayude avihithavum bharthavinte kuttaneshanavum enna story muthal gilli balayude fan aanu njan. Aa aal ente kadhayude fan aanenn arinjathil. Kadha adipoli aanu ketto...... Pinne vayichapol oru kurav thonni, devanumayi nadannath kadha ezhuthy enkilum vedhu anubhavicha sughavum athpole vaikaryakathayum paranjilla... Aduth partil awal sharirakum manasikavum ayi anubhavikunna sughathe patti onnu cheriya rirhyil paranju poyal kooduthal nannakum... Bakki ezhuthukarante ishtam... Adutha part inu vendi katta waiting aanu

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:27

കുറവുകൾ പരിഹരിക്കാൻ ശ്രമിക്കാം. സോനയുടെ കഥ എനിക്ക് ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായതാണ് ❤️

From: Chapter 10

ARN • 16-08-2026 23:16

Kollam next part petnu porate

From: Chapter 10

Guest Reader • 16-08-2026 23:05

അടിപൊളി  bro...🔥 രണ്ടാം കെട്ടിന് ശേഷം ഉള്ള First Night ൽ റൂമിന് പുറത്ത് കേട്ട ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് തെറിച്ചു. 🔥🔥🔥 ബാക്കി കഥ വേദുവിനെക്കൊണ്ട് എഴുതിക്ക്. ആ റിസോർട്ടിൽ എന്താ നടന്നതെന്ന് അറിയാൻ നല്ല ആഗ്രഹം ഉണ്ട് 🔥 എന്തായാലും ഒരു ഗാങ്ബാങ് മണക്കുന്നു. കാരണം ദേവൻ അയച്ച ഫോട്ടോയിൽ ഒന്ന് ദേവന്റെ കൈകൾ അല്ല 🔥🔥🔥🔥 Waiting for next part🔥 please upload soon... 🔥

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:26

പെട്ടെന്ന് നോക്കാം ❤️

From: Chapter 10

Anu@99 • 16-08-2026 22:45

Nice aa parayan madiyulla bagam ezhuthunna angle nice aayi petann next part koodi veratte also Ramsi de intro nice aayi ath vere oru orath anallo athinum waiting

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:26

നന്ദി ബ്രോ ❤️

From: Chapter 10

Fath • 16-08-2026 22:15

ഡ്രൈവിംഗ് പഠന  ഭാഗം വിട്ടു കളഞ്ഞു അല്ലേ ? സാരമില്ല അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു അധികം  കാത്തിരിക്കിപ്പിക്കില്ലല്ലോ

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:25

അവടെ കാര്യമാതൊന്നും ഉണ്ടായിട്ടില്ല. അതുകൊണ്ട് വിട്ടു

From: Chapter 10

രഞ്ജു പിവിഎസ് സർവ്വീസ് മാവേലിക്കര • 16-08-2026 21:09

കഥ അടിപൊളിയായിട്ടാണ് പോകുന്നത്. ഇനി നടക്കട്ടെ തകർപ്പൻ കളികൾ. റംഡിക്ക് ശ്യാമിൻ്റെ വക ഒരു കുഞ്ഞിനെ കൊടുക്കണം. ദേവൻ്റെ കുട്ടി പെട്ടെന്ന് വരട്ടെ. എന്നിട്ട് വീണ്ടും അവൾക്ക് വേറെ ആരെങ്കിലും വക അടുത്ത കൊച്ചിനെ കൊടുക്കണം

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:25

എന്താ ഇത് 😅

From: Chapter 10

Sasi • 16-08-2026 20:34

Bro ഫോട്ടോ കുറച്ചൂടെ വെക്കാമോ

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:24

നോക്കാം

From: Chapter 10

karnan • 16-08-2026 19:53

kollam nannayit und ❤️

From: Chapter 10

Cuckold John • 16-08-2026 19:45

polichu .. vere level..

From: Chapter 10

Guest Reader • 16-08-2026 19:29

Nice waiting next part

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 16-08-2026 18:26

ഈ ഭാഗം വേഗം തന്നതിന്  നന്ദി.  ബാക്കി വായിച്ചിട്ട് പറയാം.

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:24

ഓക്കേ

From: Chapter 10

Sj • 16-08-2026 17:38

Ee sitill enganne annu kadha ezhuthi post cheyunathu arengillum parayamoo

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 16-08-2026 18:33

Halo bro.
Site open ചെയ്ത് വരുമ്പോൾ ആദ്യം കാണുന്ന ഒരു ഇൻ്റർഫേസ് ഉണ്ടല്ലോ. അവിടുന്ന് ഏറ്റവും താഴെ ആയി, " സബ്മിറ്റ് YOUR STORY" (കഥ സമർപ്പിക്കുക)  എന്ന ഒരു ഓപ്പൺ കാണാം. അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ ഇതിൻ്റെ rules എല്ലാം കാണുവാൻ സാധിക്കും.

എന്നിട്ടും മനസിലായില്ലേൽ
@admin എന്ന് പറഞ്ഞു ചോദിക്കാൻ ഉള്ള കാര്യങ്ങൾ ചേർത്ത് left corner മുകളിലെ മൂന്നു ലൈൻ വരയിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഡിസ്ക്കഷൻ എന്ന ഓപ്ഷൻ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് അവിടെ മെസ്സേജ് അയക്കുക. പുള്ളി അത് കണ്ടിട്ട് പറഞ്ഞു തരും.

From: Chapter 10

Night KingAuthor • 16-08-2026 16:25

bro kidu... correct pace... avalude bhagam parayan story writing thanne edduthath nannayi... mobile koduthapol njan oohichu ivante writing pokumenn, but koode mate penninte koode ulla chating pokumenna karutiya... anyway kollam bro

From: Chapter 10

Gilli BalaAuthor • 18-08-2026 14:23

താങ്ക്സ് ബ്രോ 😅

From: Chapter 10