Chapter Title : Xender 2 [Rahul]
ഞാൻ തളർന്നു..
ഞാൻ : മ്..
ചിറ്റ : നീ ചെയ്യ്, ചിറ്റയെ ഓർത്ത് ചെയ്യ്..
ഞാൻ : ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ സമ്മതിക്കോ?
ചിറ്റ : എന്താടാ?
ഞാൻ : എനിക്ക് ചിറ്റയെ ഇപ്പൊ കാണണം..
ചിറ്റ : പോടാ.. ഞാൻ പറഞ്ഞട്ടില്ലേ അതൊന്നും വേണ്ട..
ഫോണിലൂടെയുള്ള സംസാരം മതി.. നേരിട്ടു ഒന്നും വേണ്ട..
ഞാൻ : നേരിട്ട് അല്ല ചിറ്റേ.. ഇപ്പൊ ഒന്ന് വീഡിയോ call ചെയ്താൽ മതി..plz..
ചിറ്റ : ടാ അതൊക്കെ വേണോ, മോശമല്ലേ..
ഞാൻ : plz ചിറ്റേ.. ഒറ്റ പ്രാവശ്യം മതി.. ചിറ്റയെ ഞാൻ സുഖിപ്പിച്ചിലേ, ഞാൻ ഇവിടെ പകുതിയാക്കി നിർത്തിയേക്കാ..
ചിറ്റ : ശരി.. ഇപ്പ്രാവശ്യം ok..ഇനി ചോദിക്കരുത് ട്ടോ..
ഞാൻ : k..
ചിറ്റ : നീ അവിടെ ചെയ്യുന്നത് എനിക്കും കാണണം..
ഞാൻ : ആ,, ok കാണിക്കാം..
ഫോൺ എടുത്ത് മുൻപിൽ വക്ക്..എന്നിട്ട് call എടുത്തിട്ട് സ്ക്രീനിൽ ഞാൻ ചെയ്യുന്നത് നോക്കി ചിറ്റയും അവിടെ ചെയ്യണം.. K?
ചിറ്റ : k..
ഞാൻ call കട്ട് ചെയ്തു വീഡിയോ call ചെയ്തു..
ചിറ്റ call എടുത്തു..
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിലെ നായിക ഇതാ എന്റെ മുൻപിൽ..
ചിറ്റ സാരിയെല്ലാം നേരെയാക്കി യാണ് ബെഡിൽ ഇരിക്കുന്നെ..
ഞാൻ : ചിറ്റേ.. കാണുന്നുണ്ടോ?
ചിറ്റ : ആട.. കാണാം..
ഞാൻ : എന്താ സാരീ നേരെ ഇട്ടത്?
കാണിക്കു.. എനിക്ക് ചിറ്റയുടെ ഹോൾ കാണാൻ കൊതിയാകുന്നു..
ചിറ്റ : ആദ്യം നീ നിന്റെ കുഞ്ഞനെ കാണിക്ക്.. ചിറ്റ കൊതിയോടെ സ്ക്രീനിലേക്ക് നോക്കി ചോദിച്ചു..
ഞാൻ ഫോൺ താഴേക്കു പിടിച്ചു സാധനത്തിലേക്ക് ഫോക്കസ് ചെയ്തു..
ചിറ്റ : ഈശ്വരാ.. ഇതെന്തു വലുതാടാ? വീഡിയോയിൽ കണ്ട അയാളുടെ അത്രയും ഉണ്ടല്ലോ..
ഞാൻ : ഹേയ്, അത്രക്കൊന്നും ഇല്ലാ ചിറ്റെ.. അത്രയ്ക്ക് നീളം ഇല്ലാ, വണ്ണം ചിലപ്പോ അത്രേം കാണും..
ചിറ്റ : എനിക്ക് ഇത് കണ്ടിട്ട് പേടിയാകുന്നു..
നിന്നെ കെട്ടുന്ന കുട്ടി കുറേ കഷ്ടപെടുമല്ലോ ഇതൊന്നു മെരുക്കിയെടുക്കാൻ..
ഞാൻ :
💬 Comments
View all comments