Chapter Title : Xender 2 [Rahul]
ഒരു സുഖം ഇതാദ്യമായിട്ടാണ്..
ഹോ.. ചിറ്റേ,, എനിക്ക് വരാറായി.. ഞാൻ ഉറക്കെ അലറി..
ചിറ്റ : മോനെ, എനിക്കും വരുന്നെടാ..
ഞാൻ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി, ചിറ്റ വിരലുകൾ ഹോളിലേക്ക് കയറ്റിയിറക്കി..
പെട്ടന്ന് ചിറ്റയുടെ ഹോളിൽ നിന്നു എന്തോ ഇന്ന് ഫോണിന്റെ ക്യാമറയിലേക്ക് ചീറ്റി..പിന്നെ സ്ക്രീനിൽ ഒന്നും കാണുന്നില്ല..
അത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കണ്ട്രോളും പോയി..
എനിക്കും പൊട്ടിത്തെറിച്ചു..
ഹൊ.. ഇതുവരെ കിട്ടാത്ത ഒരു സുഖം..
കയ്യിലൊക്കെ പാല് ഒഴുകി..
പതിവിലും കൂടുതൽ പാല് വന്നിരിക്കുന്നു..
ഞാൻ : ചിറ്റേ..
ചിറ്റ : ആ.. കണ്ടോടാ?
ഞാൻ : ആ കണ്ടു, ഫോണിൽ ഒക്കെ ആയല്ലോ..
പേടിക്കണ്ട ഓർഗാസമാണ്.. ഒന്നുകൂടി സ്വർഗം കണ്ടില്ലേ?
ചിറ്റ : ഇപ്രാവശ്യം സ്വർഗ്ഗവും കടന്നു പോയി..നിനക്കോടാ?
ഞാൻ : ആ..ഞാനും..
ഫോൺ കയ്യിലെടുത്തു പാല് ഒഴുകി കിടക്കുന്നതു ഫോക്കസ് ചെയ്തു കാണിച്ചു കോടുത്തു..
ചിറ്റ : ടാ, അതെന്റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ച് താ.. ഞാൻ ഷീണിച്ചു കിടക്കാ..
ഞാൻ : അടുത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഉറപ്പായിട്ടും തന്നേനെ ചിറ്റേ..
ചിറ്റ : മ്..
ഞാൻ : പോയി വാഷ് ചെയ്തിട്ട് വാ..വന്നിട്ട് വിളിക്കാം..
ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചിറ്റയുടെ call വന്നു..
Hello..
ഞാൻ : എങ്ങനെയുണ്ട് ചിറ്റേ ആദ്യത്തെ സ്വയംഭോഗം?
ചിറ്റ : ഹെന്റമ്മോ.. അടിപൊളി..
ഞാൻ : അപ്പൊ ഇനി ഡെയിലി ഉറങ്ങുന്നതിനു മുൻപ് ഒരെണ്ണം ആവാലോ..
ചിറ്റ : പോടാ.. ഡെയിലി ഒന്നും പറ്റില്ല.. നിന്റെപോലെ ചെറുപ്പം അല്ലല്ലോ ഞാൻ..എനിക്ക് ഇപ്പൊത്തന്നെ ഷീണമായി..
ഞാൻ : അത് ഒരു ഉറക്കം കഴിഞ്ഞ് എണീക്കുമ്പോ മാറിക്കോളും..
ചിറ്റ : മ്.. അപ്പോ ശരി.. അമ്മ എണീക്കാറായി..
ഞാൻ താഴേക്കു പോട്ടെ..
ഞാൻ : ok ചിറ്റേ..
ഞാൻ ഫോൺ ചാർജിൽ ഇട്ട് പതിയെ ഒന്ന് മയങ്ങി..
എണീറ്റപ്പോൾ സന്ധ്യയായി..
ചിറ്റ പറഞ്ഞപോലെ നല്ല ഷീണം ഉണ്ടായിരുന്നു..
ഫോൺ എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ ചിറ്റയുടെ msg ഉണ്ട്..
"എണീറ്റില്ലേ മോനെ"
ഞാൻ rply കൊടുത്തു "ആ ദേ ഇപ്പൊ എണീറ്റു"
ഞാൻ ഒന്ന്
💬 Comments
View all comments