Chapter Title : Xender 2 [Rahul]
ചിറ്റ : എന്തു പരിപാടി, ഇന്ന് ഏട്ടനും കുട്ടികളും വരുന്നുണ്ട് അമ്മയെ കാണാൻ.. അവർക്ക് ഇന്ന് അവധിയല്ലേ..അപ്പൊ ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലാ..
ഞാൻ : ആഹാ.. Kk.. അവർ ഇന്ന് തിരിച്ചു പോകുമോ?
ചിറ്റ : ആ.. അവർ വൈകിട്ട് പോവും..
ഞാൻ : അപ്പൊ ശരി, ഞാൻ വൈകിട്ട് വിളിക്കാം..
ചിറ്റ : k bye..
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കറങ്ങാൻ ഇറങ്ങി.. ഒരു സിനിമ ഒക്കെ കണ്ട് ഫുഡ് ഒക്കെ കഴിച്ച് സന്ധ്യ ആയപ്പോഴേക്കും വീട്ടിൽ എത്തി..
Fresh ആയി ബെഡിൽ കിടന്നു, ചിറ്റക്ക് ഒരു msg അയച്ചു..
"ഞാൻ വീട്ടിൽ എത്തി, ചിറ്റ free ആവുമ്പോ വിളിക്ക്"
അപ്പൊത്തന്നെ rply വന്നു..
"അമ്മക്ക് ഭക്ഷണം കോടുത്തു കഴിഞ്ഞ് വിളിക്കാം"..
Ok,, അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ പോയി ഭക്ഷണമൊക്കെ കഴിച്ച് കുറച്ചുനേരം tv കണ്ട് ഇരുന്നു..
ഒരു 9 മണി ആയപ്പോൾ ചിറ്റയുടെ msg വന്നു..
"ഞാൻ ഫ്രീയാണ്, പക്ഷേ ഇപ്പോൾ call ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല, അമ്മ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല, ഉറങ്ങിയിട്ട് വിളിക്കാം "
"Ok" ഞാൻ rply കോടുത്തു..
ഞാൻ കുറച്ചു നേരം facebook ഒക്കെ നോക്കി അങ്ങനെ കിടന്നു..
10 മണി ആയപ്പോൾ വീണ്ടും ചിറ്റയുടെ msg..
"ഉറങ്ങിയോടാ? "
ഞാൻ call ചെയ്തു..
ചിറ്റ : Hello.. എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു outing ഒക്കെ?തകർത്തോ?
ഞാൻ : ആ, നന്നായിരുന്നു, വിരുന്നുകാരൊക്കെ വന്നു പോയോ?
ചിറ്റ : ആ അവർ വൈകിട്ട് തിരിച്ചുപോയി..
അങ്ങനെ കുറച്ചുനേരം വിശേഷങ്ങളൊക്കെ പറഞ്ഞു അങ്ങനെയിരുന്നു..
ചിറ്റ : ടാ.. നീ ഇന്നലെ പറഞ്ഞില്ലേ പുതിയ നായികയെ കിട്ടിയെന്ന്.. അതാരാ?
ഞാൻ : ആ.. ആരായിരിക്കും..
ചിറ്റ : പറയ്, ആരാ?
ഞാൻ : ഇല്ലാ,, ചിറ്റ പറയ്.. ആരായിരിക്കും?
ചിറ്റ കുറച്ച് നേരം മിണ്ടാതെ നിന്നു..
അടക്കിപിടിച്ച ശബ്ദത്തിൽ ചോദിച്ചു..
"ഞാനാണോടാ"
ഞാൻ : മ്മ്..പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ ഒന്ന് മൂളി..
ചിറ്റയും ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല..
ഞാൻ : ചിറ്റേ..
ചിറ്റ: മ്..എന്താടാ..
ഞാൻ : എന്താ മിണ്ടാത്തെ?
ചിറ്റ : അങ്ങനെയൊന്നും
💬 Comments
View all comments