Chapter Title : Xender 2 [Rahul]
ഞാൻ : ചിറ്റയെ സാരിയിൽ കാണാനാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടം, അതുകൊണ്ട് സ്വപ്നത്തിൽ മൊത്തം ചിറ്റക്ക് സാരിയായിരുന്നു വേഷം..
ചിറ്റ ഒന്ന് കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു..
ചിറ്റ ഒറ്റക്ക് ഇരുന്ന് ആ വീഡിയോ കാണുന്നത് ആലോചിച്ചു..
വീഡിയോയിലെ രംഗങ്ങളും, അത് കാണുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന ചിറ്റയുടെ ഫീലിങ്സും എല്ലാം ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു..
പിന്നെ..
ചിറ്റ : മ്.. പിന്നെ?
പോരട്ടെ...
ഞാൻ : ചിറ്റ അത് കണ്ട് feelings സഹിക്കാൻ പറ്റാതെ സ്വയംഭോഗം ചെയ്യുന്നതും ഞാൻ മനസ്സിൽ സങ്കൽപ്പിച്ചു..
ചിറ്റ : എടാ ദുഷ്ടാ..
ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വിളിക്കേട്ടു "എന്തോ"?
ചിറ്റക്കും ചിരി പൊട്ടി..
ചിറ്റ : സ്വയംഭോഗം എന്താണെന്ന് പോലും അറിയാത്ത എന്നെകൊണ്ട് നീ സ്വപ്നത്തിൽ അതും ചെയ്യിപ്പിച്ചു അല്ലേ..
കള്ള തെമ്മാടി..
ഞാൻ വീണ്ടും ചിരിച്ചു..
ചിറ്റ : ആട്ടെ.. എങ്ങനെയാ ഞാൻ അത് ചെയ്തത്?
നീ തന്നെ പറഞ്ഞു താ..
ഞാൻ : അത്..
അത് ചിറ്റ മുറിയിൽ കയറി വാതിൽ അടച്ചു..
എന്നിട്ട് വീഡിയോ on ചെയ്തു കട്ടിലിൽ ചാരിയിരുന്നു..
എന്നിട്ട് വലത് കൈകൊണ്ട് സാരി തിരുകി അര വരെ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി..
പാൻറ്റീസ് ഊരി കളഞ്ഞു..
വീഡിയോയിൽ അപ്പോൾ കാമുകൻ stepmom ന് ഹോളിൽ കേറ്റുന്ന സീൻ ആയിരുന്നു..
അത് കണ്ടപ്പോൾ ചിറ്റയുടെ control പോയി..
ചിറ്റ വായിൽ വിരലിട്ടു നന്നായി നനച്ചു ആ വഴുവഴുപുള്ള വിരൽ ചിറ്റയുടെ സാധനത്തിൽ തേച്ചു..
എന്നിട്ട് എവിടെയാകെ തിരുമാൻ തുടങ്ങി..
ചിറ്റേ..
ഞാൻ ഇടക്കി ഒന്ന് വിളിച്ചു..
ഇടറിയ ശബ്ദത്തിൽ ചിറ്റ വിളിക്കേട്ടു.. എന്താടാ..
ഞാൻ : ഒന്നുമില്ല, ഒന്നും മിണ്ടാതായപ്പോൾ വിളിച്ചതാണ്..
മതിയോ?
ചിറ്റ : ഞാൻ കേൾക്കുന്നുണ്ട്..
നീ പറയ്..
ഞാൻ : ആ.. എന്നിട്ട് ആ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ചിറ്റ അവിടെ മുല്ലമൊട്ട് പോലുള്ള ഭാഗത്തു അമർത്തി ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി..
വീഡിയോയിൽ അവൻ അടിക്കുന്ന അതെ സ്പീഡിൽ ചിറ്റയും വിരൽ ചലിപ്പിച്ചു.. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് ചിറ്റക്ക് വരാറായപ്പോൾ ചിറ്റ ആ വിരലുകൾ എടുത്ത് ചിറ്റയുടെ ഹോളിലേക്ക് പതിയെ കയറ്റി..ചിറ്റ കാലുകൾ കൂടുതൽ വിടർത്തി..
💬 Comments
View all comments