Chapter Title : Xender 2 [Rahul]
ഇപ്പൊ വേണ്ട.. അമ്മ എണീറ്റു കിടക്കാ..
ഞാൻ ഉച്ച ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ് വിളിക്കാം..
ഞാൻ : മ്..
ചിറ്റ : അപ്പോ ശരി bye..
ഞാൻ ഫ്രഷ് ആയി breakfast ഒക്കെ കഴിച്ച്, വണ്ടിയുമെടുത്തു ഒന്ന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി..
ക്ലബ്ബിൽ ഒക്കെ ഇരുന്ന് കുറച്ചുനേരം കാരംസ് കളിച്ചു കത്തിവച്ചു ഇരുന്ന്...
നേരം 1 മണിയായി..
അതാ ചിറ്റയുടെ msg.. "ഭക്ഷണം കഴിച്ചോ"
"ഇല്ലാ..ഞാൻ ക്ലബ്ബിലാ.. വീട്ടിൽ എത്തിയിട്ടു വിളിക്കാം" ഞാൻ rply കോടുത്തു..
"ഞാൻ ഫ്രീ ആയി.. ഒന്ന് മയങ്ങാൻ പോവാ.. നീ കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് വിളിക്ക് " ചിറ്റയുടെ rply വന്നു..
ഞാൻ frndsനോടു bye പറഞ്ഞു പെട്ടന്ന് ബൈക്ക് എടുത്തു വീടിലേക്ക് പോയി..
പെട്ടന്ന് ഭക്ഷണം കഴിച്ചു.. റൂമിലേക്ക് ഓടി..
ഫോൺ എടുത്ത് ചിറ്റയെ വിളിച്ചു..
ചിറ്റ : hello.. ഇത്ര പെട്ടന്ന് വന്നോ..
ഞാൻ : ആ.. വരതെ പറ്റോ.. ഇവിടെ ഒരാള് വെയിറ്റിങ്ങല്ലേ..
ചിറ്റ : മ്.. മ്.. ഒന്ന് ആക്കി മൂളി..
ഞാൻ : ഉറങ്ങിയിരുന്നോ?
ചിറ്റ : ഇല്ലാ.. ഉറക്കം വന്നില്ല.. ചുമ്മാ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു..
ഞാൻ : ആരെയെങ്കിലും സ്വപ്നം കാണായിരുന്നോ?
ഞാൻ അടക്കി പിടിച്ച സ്വരത്തിൽ ചോദിച്ചു..
ചിറ്റ : പോടാ.. മ്.. ഇനി നിന്റെ ഇന്നലത്തെ സ്വപ്നം പറയ്..
ഞാൻ : അതൊക്കെ പറയാം, പക്ഷേ ഇപ്പ്രാവശ്യം ചുമ്മാ അങ്ങനെ കേട്ടിരിക്കാൻ പറ്റില്ല.. ഞാൻ പറയുന്നതുപോലെ ഒക്കെ ചെയ്യണം.. K..?
ചിറ്റ : മ്.. ചിറ്റയുടെ ശബ്ദം ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു..
ഞാൻ : ഇപ്പൊ എവിടെയാ?
ചിറ്റ : റൂമിൽ
ഞാൻ : അമ്മ ഇല്ലേ അവിടെ?
ചിറ്റ : അമ്മ ഉറങ്ങി, മരുന്നിന്റെ ഡോസ്സിലാ.. ഇനി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞേ ഉണരൂ.. ഞാൻ മുകളിലത്തെ റൂമിലാ..
ഞാൻ : ആഹാ.. എങ്കിൽ തുടങ്ങിയാലോ?
ചിറ്റ : ടാ എനിക്കൊന്നും അറിയില്ലാട്ടോ..
ഞാൻ : അതൊക്കെ ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം.. പിന്നെ വിരലുകൊണ്ട് അവിടെ മസ്സാജ് ചെയ്യുന്നത് എങ്ങിനെയാണെന്നു ആ വീഡിയോയിൽ കണ്ടില്ലേ..
അതുപോലെ ചെയ്താൽ മതി..
ചിറ്റ
💬 Comments
View all comments