← Back to യാദൃശ്ചികം ഭാഗം 13

Comments

യാദൃശ്ചികം ഭാഗം · approved reader discussion

Kochu • 16-09-2016 15:50

Enthe ormakal part 13 evide Dr?

ashin • 16-09-2016 15:36

Super fantastic episodes well done dear your work was great, keep it up waiting for next part....

mujthu • 16-09-2016 14:07

Kuzappamilla

Samudrakkani • 10-09-2016 03:48

എന്റെ എല്ലാ കഥാ പ്രേമികൾക്കും... ഹൃദയത്തിന്റ ഭാഷയിൽ..... നന്ദി.........
      സമുദ്രക്കനി

mujthu • 10-09-2016 01:18

Nice dude but kurachu romantic aakamayirunnu

ടീന • 09-09-2016 21:53

സൂപ്പർ, വേറെ ഒന്നും പറയാനില്ല, അതുഗ്രൻ തന്നെ .  കളി രംഗങ്ങൾ വെറുതെ വലിച്ചു നീട്ടി ബോറാക്കിയില്ല. നല്ല അവതരണവും.  ഇത് രണ്ടും ആണ് ഈ കഥയുടെ attrativeness.

vijayakumar • 09-09-2016 19:54

super. oro episodum onninonnu mikachathakkunna thagalkku enta sneham niraja abhinandanagal narunnu..nalla avatharanam,keep it up and continue dear samudrakhani.

maathan • 09-09-2016 12:24

waiting for next part

Jazz • 09-09-2016 12:20

Super pls include some adveture sex

benzY • 09-09-2016 10:32

Good. But kurachoode page ulpeduthanam

anas • 09-09-2016 08:45

സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

vichu • 09-09-2016 07:46

Nice stort

Rajesh • 09-09-2016 07:39

Nice update...

VDS • 06-09-2016 23:51

Good story

redrosedvya • 06-09-2016 12:45

Achuz123 thaan paranjathu sheriyaanu oru paavam kochu kuttiye pattiyaanu ee parayunnath enn ellaavarkum ariyaam

achuz123 • 06-09-2016 00:25

Aa name vendaattaa manassikaakunnund aareyaa udheshichath enn nalla kuttiye orikkalum angane parayaruth

vijayakumar • 05-09-2016 23:18

super samudra khani super,carila kali purnnam akkiyittu ee episode nirthiya mathiyayirinnu.nalla kunna nalla kambiyayee vannapol kadha karten ettu. please adutha bhagam pattannu post chayana please..Rolaya nallathupola sugipichu kalikkunnathum vanam katto.

Thomas Jacob • 05-09-2016 18:59

adipoly

yuneeq • 05-09-2016 18:55

nice story... continue pls...

sha • 05-09-2016 17:33

adipoly nalla hot ayi varunnu

sarath • 05-09-2016 14:28

Oru nalla story vayichit kore nalayi apozha ee arabikatha kittiyathu thankzz macha. Pettannu nirutharuthu

ടീന • 05-09-2016 12:00

സൂപ്പർ സൂപ്പർ... ആദ്യമായാണ് ഇത് പോലെ ഒരു അറബിക്കഥ.
ഞാൻ ദുബായിൽ ഒരു സലൂണിൽ ജോലി ചെയ്യുകയാണ് (Ladies only) അറബി പെൺകുട്ടികളുടെ വികാരത്തെ പറ്റി നന്നായറിയാം. But അത് കഥ കഥകളാക്കി മാറ്റാൻ അറിയില്ല.
അറിയുന്ന ആരേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ Dr. ഇന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും എന്റെ id വാങ്ങി msg അയയ്ക്കു.

dr.kambikuttan • 05-09-2016 13:50

Dear Teena,

Ariyavunna bnhashayil ezhithikkolu arengilum athu kadha roopathil akkum.

ടീന • 06-09-2016 00:54

Dr. ഇന്റെ  ജിമെയിൽ id ഇൽ അയച്ച് തന്നാൽ മതിയോ ?

dr.kambikuttan • 06-09-2016 00:56

yaa mathi

vichu • 05-09-2016 11:34

Nice story