Chapter Title : യാത്ര 2 ഗോവൻ തേരോട്ടം [Manu]
life ആസ്വദിക്കാൻ പറ്റു." അവൻ അതും പറഞ്ഞു ഫുഡ് എടുത്ത് തന്നിട്ട് എന്നെയും ഉമ്മിയെയും നോക്കി ചിരിച്ചു. ഉമ്മി അപ്പോൾ അവന് tip കൊടുക്കാൻ ആയി താഴെ കിടന്ന ബാഗ് എടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞു. അവന്റെ മുന്നിലേക് എന്റെ ഉമ്മിയുടെ ചന്തി വിരിഞ്ഞു നിന്നു. അവൻ അതിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി നിന്നു. അവൻ നോക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ ഉമ്മി ആ കുണ്ടി ഒന്നു കുലുക്കിയിട്ടാണ് എഴുന്നേറ്റത്. ഉമ്മി അവനോട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു 100 രൂപ അവന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു. "Thanks ചേച്ചി. എന്തെങ്കിലും വാങ്ങാൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ എന്നോട് പറഞ്ഞ മതി." "ശരി." അവൻ ഉമ്മിയെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് റൂമിൽ നിന്ന് പോയി. "ഉമ്മി അവൻ കരുതി കാണും നമ്മൾ കളിയിൽ ആയിരുന്നെന്ന്." "ആഹ്" ഞങ്ങൾ ഫുഡ് കഴിച്ചിട്ട് പൂർണ നഗ്നയായി കിടന്ന് ഒന്നു മയങ്ങി. പിന്നെ എഴുന്നേൽക്കുന്നത് 4 മണി കഴിഞ്ഞപ്പോ ആണ്. ഞാൻ ഉമ്മിയെ വിളിച്ചുനർത്തു "ഉമ്മി എഴുന്നേൽക്കു. ഇങ്ങനെ ഉറങ്ങാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണോ ഇങ്ങോട് വന്നേ." "സമയം എന്തയെടാ" "നാല് മണി കഴിഞ്ഞു ഉമ്മി. വാ എഴുനേൾക് നമുക്ക് ബീച്ചിൽ പോകണ്ടേ" ഉമ്മി എഴുനേറ്റ് ബാത്റൂമിലേക് പോയി. മുഖം ഒക്കെ കഴുകി തിരിച്ചു വന്നു. ഞാൻ ഉമ്മിക്ക് ഇടാൻ ഉള്ള ബിക്കിനി ബാഗിൽ നിന്നെടുത്ത് കൊടുത്തു. "ഇന്ന ഇതിട്ടോ ഇന്ന്." ഉമ്മി അത് വാങ്ങി. ഞാൻ അപ്പോൾ ബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ തിരികെ വരുമ്പോൾ ഉമ്മി ആ ബ്ലാക്ക് ബിക്കിനി ധരിച്ച് നിക്കേണ്. ഉമ്മിയുടെ മുലകൾ ആ ചെറിയ തുണിക്കുള്ളിൽ വീർപ്പു മുട്ടി നിക്കുകയാണെന്ന് തോന്നി.പാന്റി വെറും ചെറിയ ഒരു തുണി കഷ്ണം പൂറിന്റെ ഭാഗത്ത് ഉണ്ടെന്നല്ലാതെ വാക്കി ഒക്കെ വെറും വള്ളി ആയിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ കമ്പി ആയി. ഞാൻ ഉമ്മിയെ നോക്കി എന്റെ കുണ്ണ തടവി. ഞാൻ അപ്പോൾ പൂർണ നഗ്നൻ ആയിരുന്നു. ഞാൻ ബാഗ് തുറന്ന് എനിക്കിടൻ ഉള്ള ബനിയനും ഷോട്സും എടുത്തു. എന്നിട്ട് ഉമ്മിക്ക് ബിക്കിനിയുടെ മുകളിൽ ഇടാൻ white കളർ ട്രാൻസ്പരേന്റ് ആയ bikini coverup എടുത്ത്
💬 Comments
View all comments