Chapter Title : യാത്ര 2 ഗോവൻ തേരോട്ടം [Manu]
എന്ന്. അവർ പൂളിന്റെ ഒരു സൈഡിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ വിസിൽ അടിച്ചു. അവർ നീന്താൻ തുടങ്ങി. അവന്മാർ മനപൂർവം തോൽക്കാൻ വേണ്ടി പതിയെ നീന്തുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഉമ്മി അതുകൊണ്ട് തന്നെ ആദ്യം ഫിനിഷ് പോയിന്റിൽ എത്തി. അവർ ഉമ്മിയുടെ അടുത്ത് വന്ന് അനുമോദിച്ചു. ഫിലിപ് അവന്റെ കൈ ഉമ്മിയുടെ തോളിൽ തട്ടിയിട്ട് congrats പറഞ്ഞു. അവർ ഇപ്പൊ ഉമ്മിയോട് വളരെ ചേർന്നാണ് നിക്കുന്നത്. അവരുടെ ശരീരം ഉമ്മിയുടെ ദേഹത്ത് മുട്ടുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ഇതൊക്കെ ക്യാമറയിൽ പകർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോൾ അജയ് ഉമ്മിയോട് ചോദിച്ചു. "ചേച്ചി ഞങ്ങൾ ചേച്ചിയുടെ ഒപ്പം ഒരു selfi എടുത്തോട്ടെ?" "ഓഹ് അതിനെന്താ..." അപ്പോൾ ഫിലിപ്പ് അവന്റെ ഫോണ് ചൂണ്ടി കാണിച്ച് എന്നോട് ഒന്ന് എടുത്തു കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവന്റെ ഫോണ് എടുത്ത് കൊടുത്തു. അവർ ഉമ്മിയുമായി പൂളിൽ ഫോട്ടോക്ക് പോസ് ചെയ്തു. അവർ ഇപ്പൊ നന്നായി ശരീരം മുട്ടി ആണ് നിക്കുന്നെ. രണ്ടാളും കൈ ഉമ്മിയുടെ ചുമലിലൂടെ ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. രണ്ട് പേരുടെയും കൈ ഉമ്മിയുടെ ദേഹത്തു ഒഴുകി നടക്കുകയാണ്. അവർ കുറെ കൂടി ഉമ്മിയോട് ചേർന്ന് നിന്നു. അവൻ തുരു തുരാ ഫോട്ടോ എടുക്കുന്നുണ്ട്. പെട്ടെന്ന് അജയുടെ കൈ താഴേക്ക് പോയി ഉമ്മിയുടെ ചന്തിയിൽ ഒന്ന് ഞെക്കി. തെളിഞ്ഞ വെള്ളത്തിൽ ഞാൻ അത് ശെരിക്കും കണ്ടു. പെട്ടെന്ന് ഉമ്മി ഒന്ന് ഞെട്ടി എങ്കിലും അവന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചിട്ട് എനിക്ക് ഇതിനൊക്കെ സമ്മതം ആണെന്ന് സൂചന കൊടുത്തു. അപ്പോൾ ഫിലിപ്പ് ചോദിച്ചു. "ചേച്ചി ഇന്നെന്താ രാത്രി പരുപാടി." "ഒന്നും തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ല." "ഇവിടെ ബീച്ചിന്റെ അടുത്തു ക്ലബ്ബിൽ ഒരു പാർട്ടി ഉണ്ട്. വരുന്നുണ്ടോ? Tickets arrange ചെയ്യാം..." അജയ്. " നല്ല അടിപൊളി dj ആണ്. പിന്നെ unlimited ഫുഡും കള്ളും" ഉമ്മി "അതിന് ഞങ്ങൾ കള്ള് കുടിക്കില്ലല്ലോ" ഫിലിപ്പ്" ഫുഡ് കഴിക്കാം ഡാൻസ് കളിക്കാം.. വേണൊങ്കിൽ കള്ള് കുടി തുടങ്ങുകയും ചെയ്യാം." ഉമ്മി"ആഹ് ഞങ്ങൾ വരാം." ഫിലിപ്"എന്നാൽ ഒരു 7.30 ആകുമ്പോൾ റെഡി ആയി നിന്നോ.. ഞാൻ വിളിക്കാം.
💬 Comments
View all comments