Chapter Title : യാത്ര [Manu]
എന്താടാ നീ ഉറങ്ങാതെ..." "ഉറക്കം വരുന്നില്ല... നമ്മൾ ആദ്യമായല്ലേ ഇങ്ങനെ ഒരു ടൂർ പോകുന്നത്... അതിന്റെ ത്രിൽ കാരണം ഉറക്കം വരുന്നില്ല." "എനിക്കും അതേടാ..." "ഉമ്മി... നാളെ മുതൽ നമ്മൾ ഇവിടെ എത്തുന്ന തിങ്കൾ വരെ ഉള്ള ദിവസങ്ങളിൽ ഉമ്മിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള പോലെ ജീവിക്കാം.. ആരെയും പേടിക്കാതെ... എനിക്കറിയാം ഉമ്മി ഒരു പുരുഷ സുഖം അറിഞ്ഞിട്ട് 16 വർഷമെങ്കിലും കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകും. ഉമ്മിക്ക് ഇഷ്ടമാണെങ്കിൽ അതിനും യാതൊരു കുഴപ്പവും ഇല്ല. പക്ഷെ എല്ലാം ഞാൻ അറിഞ്ഞിട്ടു വേണം എന്ന് മാത്രം...." "നീ എന്താ ഈ പറയുന്നേ...?" "ഞാൻ പറയുന്നത് ഉമ്മി നന്നായി ആലോചിച്ചു തീരുമാനിച്ച മതി. ഇങ്ങനെ വെറുതെ നശിപ്പിച്ചു കളയാൻ ഉള്ളതല്ല ഈ ജീവിതം ഉമ്മി അതു എൻജോയ് ചെയ്യണം എന്നാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം." "നീ പറയുന്നതൊന്നും എനിക് മനസിലാകുന്നില്ല." "ഉമ്മി നന്നായി ആലോചിച്ച് തീരുമാനിച്ചോ. ആർക്കും കൊടുക്കാതെ ഈ മുലയും പൂറും ഒക്കെ കൊണ്ട് നടക്കണോ അതോ അസ്വത്തിക്കണോ എന്ന്...." അത് പറയുമ്പോൾ ഞാൻ ഉമ്മിയുടെ മുലയിൽ ഞെക്കി കൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത്. എന്നിട്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. "പിന്നെ എനിക്ക് ആരെങ്കിലും വളഞ്ഞു കിട്ടിയാൽ ഞാൻ ഉമ്മിയുടെ മുന്നിൽ ഇട്ട് അവളെ കളിക്കും...അത് തീർച്ച ആണ്." അതും പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി. പിറ്റേന്ന് ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഉച്ചക്ക് ശേഷം ലീവു എടുത്ത് വീട്ടിലേക്കു വന്നു. എല്ലാം പാക്ക് ചെയ്തു. എന്നിട്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു... "ഉമ്മി സ്ലീവ്ലെസ്സും ബിക്കിനിയും ഒക്കെ ഇടാൻ ഉള്ളതാണ് അന്ന് വാങ്ങിയ ആ hair remover യൂസ് ചെയ്ത് എല്ലാം വൃത്തി ആക്കിക്കോ." "ഈ ചെറുക്കനെ കൊണ്ട് തോറ്റു" "ഇല്ലങ്കിൽ നാട്ടുകാർ നോക്കി ചിരിക്കും.. വേണൊങ്കിൽ മതി..." ഉമ്മി ഷെൽഫിൽ നിന്നു hair remover എടുത്തു കൊണ്ട് ബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ പുറത്തു നിന്ന് പറഞ്ഞു. "അതേ... കളയുമ്പോൾ കക്ഷത്തിലെ മാത്രം അല്ലാട്ടോ....എല്ലാം കളഞ്ഞോ..." "നീ ഒന്ന് പോയേട നാണം കെട്ടവനെ?" "ഇനി ഞാൻ പറഞ്ഞില്ല എന്ന് പറയതിരിക്കാനാ..." ഞാൻ എന്നിട്ട് അന്ന് വാങ്ങിയതിൽ നിന്ന് ഒരു red പാന്റിയും
💬 Comments
View all comments