Comments
Super കക്കോൾഡ് സ്റ്റോറി. നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് എന്ന് വരും
Avalude kettoyavante mumbilitu ookanam bro
😂😂😂 supb
❤️👌.. അടുത്ത പാർട്ട് ഗ്യാപ് ഇല്ലാതെ തരുമോ
അപ്പോ ഇത് ഒരു long part ആണോ.. ആയിരുന്നേൽ വളരെ നന്നായിരുന്നു
Hi bro submit ചെയ്തു soon വരും
Yes part 8 വന്നു
ഒരു ഓണം ഭാഗം പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു. അത് ഉണ്ടായില്ല... Mmm
ഓണം ടൈം ബിസി ആയി പോയി all most done soon വരും
Next part yenn varum
Soon bro
അങ്ങനെ ഈ കഥയും... Incomplate ആകുമോ?..
ഇല്ല ബ്രോ വരും കുറച്ചു ബിസി ആണ് sorry
ഒരു വിവരവും ഇല്ലല്ലോ എവിടെ ആണ് ബ്രോ???
തിരുവോണം ആകുവാൻ അധികം സമയം ഇല്ല. ഓണ സമ്മാനം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മറുപടി തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
Super story. Next part എന്ന് വരും
തിരുവോണം ആകുമ്പോഴേക്കും തരണേ...
Ok. കാത്തിരിക്കുന്നു
Bro ഒരു reply തരൂ
Coming soon bro 🥰
അടുത്ത ഭാഗം എന്ന് വരും
Bro next part eppo tarum
Soon 🔜
Nice 👍🏻adutha part pettennu idu
Thanks bro for the support and feedback 🥰🥰
Nice waiting next part
Thanks bro for the support and feedback 🥰
Nice story feel sum hot memories of my wife divya
🥰 🥰🥰 Thanks bro for the support and feedback
ഈ ഭാഗവും വളരെ നന്നായിരുന്നു. എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി. പിന്നെ കുറച്ച് കുടി സ്ലോ ബിൽഡിൽ പോയ് കുറച്ച് കുടി അവതരണം കൊടുവന്ന നന്നായിരുന്നു. ഏതായാലും ഇവിടെ വരെ എത്തി. ഇനിയാണ് നമ്മുടെ അനസിൻ്റെ കുരുട്ടു ബുദ്ധി പ്രയോഗിക്കേണ്ടത്. ആനന്ദിൻ്റെയും ആമിയുടെയും ഇടയിലേക്ക് ഉള്ള കുരുട്ടു ബുദ്ധി... ഒരു cheating ഉണ്ടാവണം. കര്യങ്ങൾ complication ആവണം
അപ്പോ അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അല്ലേൽ ഓണത്തിന് ഒരു ബിഗ് പാർട്ട്.
വരും ഭാഗങ്ങൾ കൂടുതൽ ഇന്ട്രെസ്റ്റ് ആക്കാൻ മാക്സിമം ശ്രമിക്കാം ഇത് നോർമൽ ഫ്ലോയിൽ പോകുന്ന സ്റ്റോറി അല്ലെ ബന്ധങ്ങൾ മുറിയാതെ but എല്ലാം ഇൻക്ലൂഡ് ചെയ്തു പോകണം അതാണ് ഞാൻ ഫോക്കസ് ചെയ്യുന്നത് 🥰
Thanks bro for the support and feedback 🥰
ആമിയെ അനസ് അവൻ്റെ കൊച്ചുങ്ങളുടെ അമ്മയാക്കട്ടെ
🥰 വരും പാർട്ടിൽ വ്യക്തം ആവും thanks for support
കുറച്ചു സംഭാഷണം ഒക്കെ ചേർത്ത് കമ്പി കൂട്ടി എഴുത്തു സൂപ്പർ ആകും
ഉറപ്പായും ബ്രോ Thanks for the support 🥰
kollam nannayit und page kootti ezhuthuka❤️
🥰🥰 ട്രൈ ചെയ്യാം ബ്രോ thanks for the support 🥰
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
അമ്പാൻ
Thanks bro 🥰
കിടുക്കി
🥰🥰🥰 thanks bro
6 വർഷം ഇച്ചിരി ഓവർ ആയിപോയില്ലെ bro 🤔, മുൻപ് 2 വർഷം എന്ന് കണ്ടപോലെ തോന്നി 🙄, കമ്പികഥയിൽ ലോജിക് നോക്കുന്നത് അല്ല എന്നാലും 6 വർഷം ഭർത്താവ് നിന്നും sex കിട്ടിയില്ല എങ്കിൽ ഒരു ഭാര്യക്കും ഭർത്താവിനെ സ്നേഹിക്കാൻ ആവില്ല but ഇവിടെ ആമി ആനന്ദ് നെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് എന്നാണ് കാണിക്കുന്നത്??? 6 എന്നത് ഒഴിവാക്കായിരുന്നു
ആനന്ദ് ട്രൈ ചെയ്യാറുണ്ട് but it not possible for him മുൻപത്തെ ഭാഗത്ത് അമിയോട് SORRY പറയുന്നുണ്ട് വരും ഭാഗത്തു കാര്യങ്ങൾ കുറച്ചുകൂടി വ്യക്തം ആവും.... Thanks for support 🙏🥰
മുൻ ഭാഗങ്ങളിൽ ഒക്കെ ആനന്ദിന് ഉദ്ധാരണ ശക്തി ഉണ്ട് എന്ന തരത്തിൽ ആയിരുന്നു പറഞ്ഞു പോയത്... ഈ ഭാഗത്തിൽ അയാളെ ഒരു പൊങ്ങാത്തവൻ ആക്കി കാണിച്ചു... ഇതൊരു മാതിരി പറഞ്ഞു പറ്റിക്കുന്ന പണി ആയി പോയി...
ഏത് ഭാഗത്ത് ആണ് ബ്രോ 🙄
വളരെ നന്നായി.. അഭിനന്ദനങ്ങൾ 🙏🙏
🥰🥰🥰 താങ്ക്സ് ബ്രോ
ഗർഭിണി ആക്കുമോ ആമിയെ
വരും പാർട്ടിൽ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ 🥰
എന്തേലും ഒരു റീപ്ലേ തരൂ
Hi sorry bro for late reply കുറച്ചു ബിസി ആയിരുന്നു all most done coming soon
ഇനി എന്ന് വരും ഇതിൻ്റെ ബാക്കി..?
ബ്രോ നാളെ വരുമോ
കഥ upload ചെയ്തിരിക്കുന്ന pattern വെച്ച് പുതിയ ഭാഗം ഇന്നല്ലേ വരേണ്ടത്. എന്തെ ഇന്ന് ഉണ്ടാവില്ലേ.. അതോ നാളെ വരൂ..?
അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ വരില്ലേ
ഉറപ്പായും 🥰🥰
വന്നു ബ്രോ നോക്കി അഭിപ്രായം പറയണേ 🙏
Eee site il.edak matram.anu edu pole ulla stories varunnad ...edak edak nokum new part vanno ennu ..any way nice kurachu pajes kootti oru part wait ceyyunnu
Thanks bro 🥰 sure i will
കഥ സൂപ്പർ ആണ് രണ്ട് പേരുടെയും romantic കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ❤️
താങ്ക്സ് bro വരും ഭാഗങ്ങൾ... 🥰
എന്റെ പൊന്നെ... എജ്ജാതി 💥💥💥
🥰🥰 താങ്ക്സ് ബ്രോ
❤️👌പേജ് കൂട്ടി എഴുതി ഇട്.. ബ്രോ...
നല്ല സൂപ്പർ എഴുത്തു ആണ്...
ഫീൽ ആയി വരുമ്പോൾ തന്നെ സ്റ്റോറി തീർന്നു പോയാൽ വല്ലാത്ത നിരാശ ആണ്..
Sure വരുന്ന ഭാഗം ലോങ്ങ് ചാപ്റ്റർ ആണ് so i need to.. Thanks for the suggestion 🥰🥰
🙄😳ഇതെന്തോന്നാ കോപ്പി പോസ്റ്റോ 🤣🤣
😂😂 no bro
Next പാർട്ട് ലോങ്ങ് ചാപ്റ്റർ ആണ് അത് വായിക്കുമ്പോൾ ബ്രോ ക്ക് മനസ്സിലാവും ഈ ചാപ്റ്റർ എന്തുകൊണ്ടാ കുറച്ചത് എന്ന് 🥰
Bro ഈ ഭാഗം കുറഞ്ഞത് 15 അല്ലേൽ 17 പേജ് ആയിട്ട് അപ്ലോഡ് ചെയ്ത പോരായിരുന്നോ. ഇത് ഒന്നു ചൂട് ആയി വരുമ്പോഴേക്കും തീർന്നു പോകും. അടുത്ത ഭാഗം ഉടനേ വരും എന്ന് കരുതുന്നു. എന്നിട്ട് മാത്രേ വായിക്കു. ഇല്ലേൽ ആസ്വദിക്കാൻ സാധിക്കില്ല. മറ്റൊന്നും വിചാരിക്കരുത്..
Sure വരുന്ന ഭാഗം ലോങ്ങ് ചാപ്റ്റർ ആണ് so i need to.. Thanks for the suggestion 🥰🥰
കഥാ ഇങ്ങനെ തന്നെ പോകട്ടെ. ഈ കഥയിൽ cuckold ഒപ്പം കുറച്ച് cheating കുടി വന്ന പോളി അടിക്കണം. ഒരു കഥയിൽ ഭർത്താവ് അൽപ്പം ടെൻഷൻ അടിക്കുന്ന കാര്യം കുടി വന്ന പോളി അരിക്കും. പ്രത്യേകിച്ച് ഇതൊരു വ്യത്യസ്തമായ cuckold കഥ ആണ്. അതുകൊണ്ട് cheating കൊണ്ടുവരാം. പോകെ പോകെ ഭർത്താവിന് പ്രാധാന്യം നൽകാതെ അനസിന് പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന അവസ്ഥ. അവൻ വീഡിയോയിൽ എല്ലാം കാണുകയും എന്നൽ അതിന് എതിരയമായി ഭാര്യ അവനോട് പറയുന്ന അവസ്ഥ. അവൻ അറിയാതെ അവൻ്റെ വീട്ടിൽ കുടുതൽ spent ചെയ്യുന്ന സാഹചര്യം. ഇതിൽ എല്ലാ. അസ്വസ്ഥാനാകുന്ന, ടെൻഷൻ ആകുന്ന ഭർത്താവ്. പോളി ആയിരിക്കും. ഏതായാലും വേഗം വരും എന്ന് കരുതുന്നു.
വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ thanks for support 🙏🙏
Ufff nice waiting next part
Thanks bro 🥰🥰
എന്താ കഥ. ഒറ്റയിരിപ്പിന് മുഴുവൻ വായിച്ചു ❤️❤️❤️❤️
Thanks bro 🥰🥰
Nice waiting next paet
Thanks 🥰
സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ആനന്ദിൻ്റെ സമ്മതം കിട്ടിയ സ്ഥിതിക്ക് ഇനി പൊളിക്കാലോ. അനസിലൂടെ ആമി ഗർഭിണി ആവട്ടെ.
വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ thanks for support 🙏🙏
Bro really good one, i love three way love affairs... keep it, up, may be add some realism as well.... also reduce the speed... and thanks for quick part submission
Sure bro i will try, Thanks for suggestion and support 🥰🥰🥰🙏🙏
ആമി അനസ് സംഗമത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു... But ആനന്ദിനെ ചതിച്ചിട്ട് ആമി ഒരിക്കലും അനസിന്റെ കൂടെ പോകരുത്...
ആനന്ദ് ഇത്രെയൊക്കെ പെർമിഷൻ കൊടുത്തിട്ടും ആമി എന്തുകൊണ്ടാണ് അതൊക്കെ ആനന്ദിനോട് പറയാത്തത്....
ആമി എല്ലാ കാര്യവും ആനന്ദുമായിട്ട് ഷെയർ ചെയ്യണം ഒരു haappy cuk couples'
ഒരു happy ending പ്രതീക്ഷിക്കാമൊ...
വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ thanks for support 🙏🙏
Plz make it fast next part
I will try..
❤️👌സൂപ്പർ പൊളിച്ചു
താങ്ക്സ് ബ്രോ 🥰
Adipoli bro , Super 🔥 love it
താങ്ക്സ് ബ്രോ 🙏🥰
@STEPHEN bro nice story aan inn aan vayikan pateeth ❤️
From: Chapter 8