← Back to ആനന്ദം 8 [സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളി]

Comments

ആനന്ദം [സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളി] · approved reader discussion

മൊഹമ്മദ്‌ അൽത്താഫ് • 04-09-2026 16:33

@STEPHEN bro nice story aan inn aan vayikan pateeth ❤️

From: Chapter 8

Reader • 04-09-2026 15:54

Super കക്കോൾഡ് സ്റ്റോറി. നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ എന്ന് വരും

From: Chapter 8

Sunil • 04-09-2026 15:23

Avalude kettoyavante mumbilitu ookanam bro

From: Chapter 7

Vipin 📍 • 04-09-2026 14:58

😂😂😂 supb

From: Chapter 8

Vishnu • 04-09-2026 14:07

❤️👌.. അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഗ്യാപ് ഇല്ലാതെ തരുമോ

From: Chapter 8

DEVILS_KING • 03-09-2026 07:39

അപ്പോ ഇത് ഒരു long part ആണോ.. ആയിരുന്നേൽ വളരെ നന്നായിരുന്നു

STEPHENAuthor • 03-09-2026 15:55

Hi bro submit ചെയ്തു soon വരും

STEPHENAuthor • 04-09-2026 15:47

Yes part 8 വന്നു

DEVILS_KING • 31-08-2026 06:33

ഒരു ഓണം ഭാഗം പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു. അത് ഉണ്ടായില്ല... Mmm

STEPHENAuthor • 01-09-2026 17:53

ഓണം ടൈം ബിസി ആയി പോയി all most done soon വരും

Shafeek • 26-08-2026 23:05

Next part yenn varum

STEPHENAuthor • 01-09-2026 17:54

Soon bro

DEVILS_KING • 24-08-2026 20:07

അങ്ങനെ ഈ കഥയും... Incomplate ആകുമോ?..

STEPHENAuthor • 30-08-2026 15:20

ഇല്ല ബ്രോ വരും കുറച്ചു ബിസി ആണ് sorry

DEVILS_KING • 23-08-2026 13:32

ഒരു വിവരവും ഇല്ലല്ലോ എവിടെ ആണ് ബ്രോ???

DEVILS_KING • 20-08-2026 20:12

തിരുവോണം ആകുവാൻ അധികം സമയം ഇല്ല. ഓണ സമ്മാനം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മറുപടി തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Reader • 19-08-2026 13:59

Super story. Next  part എന്ന് വരും

DEVILS_KING • 18-08-2026 23:41

തിരുവോണം ആകുമ്പോഴേക്കും തരണേ...

DEVILS_KING • 17-08-2026 17:53

Ok. കാത്തിരിക്കുന്നു

DEVILS_KING • 13-08-2026 20:56

Bro ഒരു reply തരൂ

STEPHENAuthor • 15-08-2026 00:00

Coming soon bro 🥰

DEVILS_KING • 11-08-2026 13:10

അടുത്ത ഭാഗം എന്ന് വരും

Guest Reader • 09-08-2026 12:27

Bro next part eppo tarum

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 09-08-2026 14:38

Soon 🔜

From: Chapter 7

Tony • 08-08-2026 11:34

Nice 👍🏻adutha part pettennu idu

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 08-08-2026 20:45

Thanks bro for the support and feedback 🥰🥰

From: Chapter 7

Guest Reader • 08-08-2026 11:08

Nice waiting next part

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 08-08-2026 20:45

Thanks bro for the support and feedback 🥰

From: Chapter 7

Aravindh • 08-08-2026 05:12

Nice story feel sum hot memories of my wife divya

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 08-08-2026 20:44

🥰 🥰🥰 Thanks bro for the support and feedback

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 08-08-2026 01:53

ഈ ഭാഗവും വളരെ നന്നായിരുന്നു. എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി. പിന്നെ കുറച്ച് കുടി സ്ലോ ബിൽഡിൽ പോയ് കുറച്ച്  കുടി അവതരണം കൊടുവന്ന നന്നായിരുന്നു. ഏതായാലും ഇവിടെ വരെ എത്തി. ഇനിയാണ് നമ്മുടെ അനസിൻ്റെ കുരുട്ടു ബുദ്ധി പ്രയോഗിക്കേണ്ടത്. ആനന്ദിൻ്റെയും ആമിയുടെയും ഇടയിലേക്ക് ഉള്ള കുരുട്ടു ബുദ്ധി...  ഒരു  cheating ഉണ്ടാവണം. കര്യങ്ങൾ complication ആവണം

അപ്പോ അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അല്ലേൽ ഓണത്തിന് ഒരു ബിഗ് പാർട്ട്.

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 08-08-2026 20:44

വരും ഭാഗങ്ങൾ കൂടുതൽ ഇന്ട്രെസ്റ്റ് ആക്കാൻ മാക്സിമം ശ്രമിക്കാം ഇത് നോർമൽ ഫ്ലോയിൽ പോകുന്ന സ്റ്റോറി അല്ലെ ബന്ധങ്ങൾ മുറിയാതെ but എല്ലാം ഇൻക്ലൂഡ് ചെയ്തു പോകണം അതാണ് ഞാൻ ഫോക്കസ് ചെയ്യുന്നത് 🥰
Thanks bro for the support and feedback 🥰

From: Chapter 7

നയന മേരി ജോൺസൺ • 08-08-2026 01:14

ആമിയെ അനസ് അവൻ്റെ കൊച്ചുങ്ങളുടെ അമ്മയാക്കട്ടെ

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 08-08-2026 18:38

🥰 വരും പാർട്ടിൽ വ്യക്തം ആവും thanks for support

From: Chapter 7

Guest Reader • 07-08-2026 23:42

കുറച്ചു സംഭാഷണം ഒക്കെ ചേർത്ത് കമ്പി കൂട്ടി എഴുത്തു സൂപ്പർ ആകും

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 08-08-2026 18:37

ഉറപ്പായും ബ്രോ Thanks for the support 🥰

From: Chapter 7

Karnan • 07-08-2026 12:24

kollam nannayit und page kootti ezhuthuka❤️

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 13:28

🥰🥰 ട്രൈ ചെയ്യാം ബ്രോ thanks for the support 🥰

From: Chapter 7

അമ്പാൻ • 07-08-2026 09:34

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥
അമ്പാൻ

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 09:48

Thanks bro 🥰

From: Chapter 7

Durga • 07-08-2026 09:06

കിടുക്കി

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 09:48

🥰🥰🥰 thanks bro

From: Chapter 7

വീരാപ്പാണ്ടി കട്ടബൊമ്മൻ 😉😉 • 07-08-2026 08:56

6 വർഷം ഇച്ചിരി ഓവർ ആയിപോയില്ലെ bro 🤔, മുൻപ് 2 വർഷം എന്ന് കണ്ടപോലെ തോന്നി 🙄, കമ്പികഥയിൽ ലോജിക് നോക്കുന്നത് അല്ല എന്നാലും 6 വർഷം ഭർത്താവ് നിന്നും sex കിട്ടിയില്ല എങ്കിൽ ഒരു ഭാര്യക്കും ഭർത്താവിനെ സ്നേഹിക്കാൻ ആവില്ല but ഇവിടെ ആമി ആനന്ദ് നെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് എന്നാണ് കാണിക്കുന്നത്??? 6 എന്നത് ഒഴിവാക്കായിരുന്നു

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 09:48

ആനന്ദ് ട്രൈ ചെയ്യാറുണ്ട് but it not possible for him മുൻപത്തെ ഭാഗത്ത്‌ അമിയോട് SORRY പറയുന്നുണ്ട് വരും ഭാഗത്തു കാര്യങ്ങൾ കുറച്ചുകൂടി വ്യക്തം ആവും.... Thanks for support 🙏🥰

From: Chapter 7

Reader • 07-08-2026 06:59

മുൻ ഭാഗങ്ങളിൽ ഒക്കെ ആനന്ദിന് ഉദ്ധാരണ ശക്തി ഉണ്ട് എന്ന തരത്തിൽ ആയിരുന്നു പറഞ്ഞു പോയത്... ഈ ഭാഗത്തിൽ അയാളെ ഒരു പൊങ്ങാത്തവൻ ആക്കി കാണിച്ചു... ഇതൊരു മാതിരി പറഞ്ഞു പറ്റിക്കുന്ന പണി ആയി പോയി...

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 08:51

ഏത് ഭാഗത്ത്‌ ആണ് ബ്രോ 🙄

From: Chapter 7

മനോജ്‌ • 07-08-2026 06:34

വളരെ നന്നായി.. അഭിനന്ദനങ്ങൾ 🙏🙏

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 08:52

🥰🥰🥰 താങ്ക്സ് ബ്രോ

From: Chapter 7

Guest Reader • 07-08-2026 00:51

ഗർഭിണി ആക്കുമോ ആമിയെ

From: Chapter 7

STEPHENAuthor • 07-08-2026 08:53

വരും പാർട്ടിൽ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ 🥰

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 05-08-2026 18:16

എന്തേലും ഒരു റീപ്ലേ തരൂ

STEPHENAuthor • 06-08-2026 09:53

Hi sorry bro for late reply കുറച്ചു ബിസി ആയിരുന്നു all most done coming soon

DEVILS_KING • 04-08-2026 11:08

ഇനി എന്ന് വരും ഇതിൻ്റെ ബാക്കി..?

DEVILS_KING • 02-08-2026 20:04

ബ്രോ നാളെ വരുമോ

DEVILS_KING • 01-08-2026 15:52

കഥ upload  ചെയ്തിരിക്കുന്ന  pattern വെച്ച് പുതിയ ഭാഗം ഇന്നല്ലേ വരേണ്ടത്. എന്തെ ഇന്ന് ഉണ്ടാവില്ലേ.. അതോ നാളെ വരൂ..?

DEVILS_KING • 30-07-2026 09:32

അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ വരില്ലേ

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 30-07-2026 10:43

ഉറപ്പായും 🥰🥰

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 06-08-2026 23:20

വന്നു ബ്രോ നോക്കി അഭിപ്രായം പറയണേ 🙏

From: Chapter 6

Jamshi • 29-07-2026 20:29

Eee site il.edak matram.anu edu pole ulla stories varunnad ...edak edak nokum new part vanno ennu ..any way nice kurachu pajes kootti oru part wait ceyyunnu

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 29-07-2026 20:36

Thanks bro 🥰 sure i will

From: Chapter 6

Aravindh • 29-07-2026 13:49

കഥ സൂപ്പർ ആണ് രണ്ട് പേരുടെയും romantic കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ❤️

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 29-07-2026 15:23

താങ്ക്സ് bro വരും ഭാഗങ്ങൾ... 🥰

From: Chapter 6

റങ്കൻ • 29-07-2026 10:12

എന്റെ പൊന്നെ... എജ്ജാതി 💥💥💥

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 29-07-2026 13:25

🥰🥰 താങ്ക്സ് ബ്രോ

From: Chapter 6

Vishnu • 28-07-2026 17:46

❤️👌പേജ് കൂട്ടി എഴുതി ഇട്.. ബ്രോ...
നല്ല സൂപ്പർ എഴുത്തു ആണ്...
ഫീൽ ആയി വരുമ്പോൾ തന്നെ സ്റ്റോറി തീർന്നു പോയാൽ വല്ലാത്ത നിരാശ ആണ്..

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 28-07-2026 18:59

Sure വരുന്ന ഭാഗം ലോങ്ങ്‌ ചാപ്റ്റർ ആണ് so i need to.. Thanks for the suggestion 🥰🥰

From: Chapter 6

Vishnu • 29-07-2026 00:01

🙄😳ഇതെന്തോന്നാ കോപ്പി പോസ്റ്റോ 🤣🤣

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 29-07-2026 13:25

😂😂 no bro
Next പാർട്ട്‌ ലോങ്ങ്‌ ചാപ്റ്റർ ആണ് അത്‌ വായിക്കുമ്പോൾ ബ്രോ ക്ക് മനസ്സിലാവും ഈ ചാപ്റ്റർ എന്തുകൊണ്ടാ കുറച്ചത് എന്ന് 🥰

From: Chapter 6

DEVILS_KING • 28-07-2026 15:59

Bro  ഈ ഭാഗം കുറഞ്ഞത് 15 അല്ലേൽ 17 പേജ് ആയിട്ട് അപ്‌ലോഡ് ചെയ്ത പോരായിരുന്നോ. ഇത് ഒന്നു ചൂട് ആയി വരുമ്പോഴേക്കും തീർന്നു പോകും.  അടുത്ത ഭാഗം ഉടനേ വരും എന്ന് കരുതുന്നു. എന്നിട്ട് മാത്രേ വായിക്കു. ഇല്ലേൽ ആസ്വദിക്കാൻ  സാധിക്കില്ല.  മറ്റൊന്നും വിചാരിക്കരുത്..

From: Chapter 6

STEPHENAuthor • 28-07-2026 17:28

Sure വരുന്ന ഭാഗം ലോങ്ങ്‌ ചാപ്റ്റർ ആണ് so i need to.. Thanks for the suggestion 🥰🥰

From: Chapter 6

DEVILS_KING • 27-07-2026 00:05

കഥാ ഇങ്ങനെ തന്നെ പോകട്ടെ. ഈ കഥയിൽ cuckold ഒപ്പം കുറച്ച് cheating കുടി വന്ന പോളി അടിക്കണം. ഒരു കഥയിൽ ഭർത്താവ് അൽപ്പം ടെൻഷൻ അടിക്കുന്ന കാര്യം കുടി വന്ന പോളി അരിക്കും. പ്രത്യേകിച്ച് ഇതൊരു വ്യത്യസ്തമായ cuckold കഥ ആണ്. അതുകൊണ്ട് cheating കൊണ്ടുവരാം.  പോകെ പോകെ ഭർത്താവിന്  പ്രാധാന്യം നൽകാതെ അനസിന് പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന അവസ്ഥ. അവൻ വീഡിയോയിൽ എല്ലാം കാണുകയും എന്നൽ അതിന് എതിരയമായി ഭാര്യ അവനോട് പറയുന്ന അവസ്ഥ. അവൻ അറിയാതെ അവൻ്റെ വീട്ടിൽ കുടുതൽ spent  ചെയ്യുന്ന സാഹചര്യം. ഇതിൽ എല്ലാ. അസ്വസ്ഥാനാകുന്ന, ടെൻഷൻ ആകുന്ന ഭർത്താവ്. പോളി ആയിരിക്കും. ഏതായാലും വേഗം വരും എന്ന് കരുതുന്നു.

From: Chapter 5

STEPHENAuthor • 27-07-2026 08:02

വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ thanks for support 🙏🙏

From: Chapter 5

goodwin • 25-07-2026 13:28

Ufff nice waiting next part

From: Chapter 5

STEPHENAuthor • 25-07-2026 18:22

Thanks bro 🥰🥰

From: Chapter 5

റങ്കൻ • 25-07-2026 10:45

എന്താ കഥ.  ഒറ്റയിരിപ്പിന് മുഴുവൻ വായിച്ചു ❤️❤️❤️❤️

From: Chapter 5

STEPHENAuthor • 25-07-2026 18:22

Thanks bro 🥰🥰

From: Chapter 5

Guest Reader • 23-07-2026 10:56

Nice waiting next paet

From: Chapter 4

STEPHENAuthor • 23-07-2026 11:27

Thanks 🥰

From: Chapter 4

കീലേരി • 22-07-2026 02:54

സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ആനന്ദിൻ്റെ സമ്മതം കിട്ടിയ സ്ഥിതിക്ക് ഇനി പൊളിക്കാലോ. അനസിലൂടെ ആമി ഗർഭിണി ആവട്ടെ.

STEPHENAuthor • 22-07-2026 08:56

വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ thanks for support 🙏🙏

Night KingAuthor • 22-07-2026 01:24

Bro really good one, i love three way love affairs... keep it, up, may be add some realism as well.... also reduce the speed... and thanks for quick part submission

From: Chapter 4

STEPHENAuthor • 22-07-2026 08:54

Sure bro i will try, Thanks for suggestion and support 🥰🥰🥰🙏🙏

From: Chapter 4

Cukku • 22-07-2026 00:08

ആമി അനസ് സംഗമത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു... But ആനന്ദിനെ ചതിച്ചിട്ട് ആമി ഒരിക്കലും അനസിന്റെ കൂടെ പോകരുത്...
ആനന്ദ് ഇത്രെയൊക്കെ പെർമിഷൻ കൊടുത്തിട്ടും ആമി എന്തുകൊണ്ടാണ് അതൊക്കെ ആനന്ദിനോട് പറയാത്തത്....

ആമി എല്ലാ കാര്യവും ആനന്ദുമായിട്ട് ഷെയർ ചെയ്യണം ഒരു haappy cuk couples'

ഒരു happy ending പ്രതീക്ഷിക്കാമൊ...

From: Chapter 4

STEPHENAuthor • 22-07-2026 01:11

വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തം ആവും ബ്രോ thanks for support 🙏🙏

From: Chapter 4

Muslim cuck • 21-07-2026 22:32

Plz make it fast next part

From: Chapter 4

STEPHENAuthor • 21-07-2026 23:28

I will try..

From: Chapter 4

Manu • 21-07-2026 18:57

❤️👌സൂപ്പർ പൊളിച്ചു

STEPHENAuthor • 21-07-2026 21:32

താങ്ക്സ് ബ്രോ 🥰

Sid • 21-07-2026 15:06

Adipoli bro , Super 🔥 love it

From: Chapter 4

STEPHENAuthor • 21-07-2026 18:25

താങ്ക്സ് ബ്രോ 🙏🥰

From: Chapter 4