Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
വന്ന പുതിയ ടീച്ചർ ആണെങ്കിൽ ഒരാഴ്ച്ച ആയിട്ട് leave ആയിരുന്നു.
അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വിചാരിച്ചു last period cut ചെയ്ത് നേരത്തെ കോളേജിന്ന് ഇറങ്ങാം എന്ന്. ഞാൻ അവസാനത്തെ period ആയപ്പോൾ തന്നെ സ്റ്റാഫ്റൂമിലേക്ക് പോയി അവിടെ കഷ്ടകാലത്തിന് principal ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു തീരെ സുഖമില്ല കുറച്ച് നേരത്തെ വീട്ടിൽ പോയാൽ കൊള്ളാമെന്ന്.
അപ്പോ principal പറഞ്ഞു അത് പറ്റില്ല പുതിയ chemistry ടീച്ചറുടെ class ആണ് class കേട്ടിട്ട് review എഴുതികൊടുത്തിട്ട് പോയ മതി എന്നും.
ഞാൻ spotഇൽ പറഞ്ഞു പുതിയ ടീച്ചർ എടുക്കുന്നതൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല പോരാത്തേന് ഒരാഴ്ച്ച leave ആണെന്നൊക്കെ. അപ്പൊ അങ്ങേർ പറഞ്ഞു ആ ടീച്ചർ അല്ല വേറെ ടീച്ചർ ആണ് ക്ലാസ്സിൽ പോയി ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ എന്തേലും മയിരാവട്ടെ എന്ന് വെച്ച് തിരിച്ചു ക്ലാസ്സിൽ കേറി.
ഒരു 3:15 ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നിട്ടും ആരും വന്നില്ല. ഞാൻ ആണേൽ ഒരു പൂറിയെയും ഇതുവരെ കണ്ടില്ലലോ എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞോണ്ടിരിക്കുമ്പോ പെട്ടെന്ന് അഞ്ചു ടീച്ചർ കേറി വന്നു ക്ലാസ്സിലേക്ക് എല്ലാരോടും good afternoon പറഞ്ഞു ഞങ്ങളും തിരിച്ചു പറഞ്ഞു, എന്നിട്ട് ടീച്ചർ പറഞ്ഞു ഇന്ന്
തൊട്ട് ഞാന്നാണ് നിങ്ങളുടെ chemistry ടീച്ചർ എന്ന്. എന്നിട്ട് എല്ലാരുടെയും പേരൊക്കെ ചോദിച്ചു, അതിന്റെ ഇടക്ക് ക്ലാസ്സിലെ അധികപ്രസംഗി വാണം "ടീച്ചർ ആണോ ഇനി സ്ഥിരം അതോ ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞാൽ വേറെ ആൾ വരുമോ" എന്ന് ചോദിച്ചു.
ടീച്ചർ പറഞ്ഞു ഞാൻ തന്നെ ആണ് സ്ഥിരമെന്നും മനസ്സിലായില്ലെങ്കിൽ അപ്പൊ തന്നെ പറയണം എന്നും. ആദ്യായിട്ട് വാണത്തിനെ കൊണ്ട് ഉപകാരം ആയി.
ടീച്ചർ അന്ന് ധരിച്ചിരുന്നത് ഒരു red കളർ ചുരിദാർ topഉം black legginsഉം ആയിരുന്നു, പിന്നെ വല പോലുള്ള കനം കുറഞ്ഞ ഷാളും അത് ആണേൽ ഇട്ടാലും ഇട്ടിലേലും
💬 Comments
View all comments