Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
കേറി.
ഞാൻ lunch break ആയപ്പോൾ ഉണ്ടായ കാര്യമൊക്കെ ബാദുഷയെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു അവനും ആശ്വാസം ആയി. അന്നത്തെ ദിവസം ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ എത്തി കുളിക്കാൻ കേറിയപ്പോൾ ഇന്ന് അഞ്ചു ടീച്ചറെ യൂണിഫോമിൽ കണ്ട scene ഒക്കെ ഓർത്ത് mood ആയി.
Engineering കോളേജിൽ boyfriend ഉണ്ടാവും അല്ലേൽ besties കേറി മുതലാക്കുന്നുണ്ടാവും. പിടിക്കാനും അമ്മുക്കാനും ഒക്കെ ഉള്ള ശരീരവും അതിന് നിന്ന് കൊടുക്കുന്ന mindഉം ആയിരിക്കും എന്നെ എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ നല്ലോണം സുഖിച്ച് അണ്ടി തടവി പാൽ കളഞ്ഞു. അന്നത്തെ ദിവസം ഞാൻ നല്ല കഴച്ച മൂഡിൽ ആയിരുന്നു.
രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കിടന്നപ്പോ just instagram എടുത്ത് കണ്ട troll pages പോസ്റ്റുകൾ ഒക്കെ നോക്കി കിടന്നു. പെട്ടെന്ന് ഒരു notification വന്നു, നോക്കിയപ്പോ "Anju krishna accepted your follow request" എന്ന് ഞാൻ ആകെ surprised ആയി.
ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ profile എടുത്ത് നോക്കി. ആകെ 11 post മാത്രമേ ഉള്ളു, അതിൽ ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ഉള്ള hot pics ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
Just ചുരിദാറും പിന്നെ കോളേജിൽ ഒക്കെ വെച്ചെടുത്ത normal ഫോട്ടോകൾ മാത്രം. നോക്കി തടവാൻ പാകത്തിന് പോലും ഒരു മയിരും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
അങ്ങോട്ട് message അയക്കണം എന്നൊക്കെ തോന്നി പക്ഷെ പക്ഷെ അതിന് പ്രത്യേകിച്ച് കാരണം ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല അല്ലേലും പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് അങ്ങോട്ട് മെസ്സേജ് അയച്ചിട്ടുള്ള ശീലം എനിക്കും ഇല്ല അതിന്റെ പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു.
അതിൽ ഉള്ള pics ഒക്കെ screenshot എടുത്ത് അപ്പൊ തന്നെ ബാദുഷക്ക് അയച്ചുകൊടുത്തു, അവൻ എന്നോട് അങ്ങോട്ട് mesaage ഒക്കെ അയക്കാൻ നിർബന്ധിച്ചു പക്ഷെ എനിക്കെന്തോ പറ്റിയില്ല.
പിറ്റേ ദിവസം ക്ലാസ്സിൽ പോയി അവസാനത്തെ period chemistry ആയിരുന്നു, chemistry എടുക്കാൻ
💬 Comments
View all comments