Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ഗ്രൂപ്പിൽ ഇടും.
പക്ഷെ തൊടാനുള്ള ഭാഗ്യം ഒന്നും കിട്ടിയില്ല എന്നാലും ഒരാഴ്ച്ച ടീച്ചറെ കണ്ട് സുഖിച്ചു പോയത് അറിഞ്ഞില്ല. ഒരു ദിവസം ടീച്ചറുടെ class നടന്നോണ്ടിരിക്കുമ്പോ പറഞ്ഞു "ഇതിന്റെ notes നിങ്ങൾക്ക് അയച്ചു തരാമെന്ന് " എന്നിട്ട് തലവേദന ആന്നെന്നു പറഞ് ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി പോയി.
ഞങ്ങൾക്ക് ആർക്കും ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല ഉച്ചക്ക് lunch break സമയത്ത് staff റൂമിൽ പോയി ബിന്ദു ടീച്ചറോട് ഇക്കാര്യം പറഞ്ഞു. അപ്പൊ ബിന്ദു ടീച്ചർ പറഞ്ഞു "അവൾ ഇന്നലെ കോളേജിൽ നിന്ന് കൂട്ടുകാരുടെ ഒപ്പം രാത്രി പാർട്ടിക്ക് പോയതാ അവിടുത്തെ stage show lights കാരണം
തലവേദന വന്നത" എന്നും അവൾ വീട്ടിൽ പോയി എന്നും.
അന്നത്തെ ദിവസം രാത്രി ഒരു 8 മണി ഒക്കെ ആയപ്പോൾ ഞാൻ instagram നോക്കി ഇരിപ്പായിരുന്നു. ആ സമയത്ത് എനിക്ക് ഒരു message notification വന്നു എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ എനിക്ക് "hi arun" എന്ന് അയച്ചേക്കുന്നു, തിരിച്ച് hi പറഞ്ഞു.
അപ്പൊ ടീച്ചർ ഒരു mobile number തന്നിട്ട് "അതിലേക്ക് hi ഇട്ടാൽ ഞാൻ ഇന്നത്തെ notes വാട്സാപ്പിൽ ഇട്ട് തരാമെന്ന് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ number എടുത്ത് വാട്സാപ്പിൽ ഹി ഇട്ടു notes അയച്ചു തന്നു. ഞാൻ ഒരു thanks ഒക്കെ പറഞ്ഞു അപ്പൊ ടീച്ചർ എനിക്ക് audio message ഇട്ടു "ഇന്ന് ഞാൻ ക്ലാസ്സിന്ന് പോയ ശേഷം വേറെ ആരേലും class എടുത്തോ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ട്.
ഞാൻ ആരും വന്നിലെന്നും ടീച്ചർ ഇറങ്ങി പോയപ്പോ ഞങ്ങൾ പേടിച്ചു എന്നൊക്കെ വെച്ചു കാച്ചി. അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു നല്ല തലവേദന ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന്.
ഞാൻ വെറുതെ migraine ആണോ എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു "അല്ല തലേ ദിവസം ഫ്രണ്ട്സിന്റെ ഒപ്പം party
💬 Comments
View all comments