Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ഉണ്ടായിരുന്നു അതിന്റെ ക്ഷീണം കാരണം വന്ന തലവേദന ആണെന്ന്.
ഞാൻ "ooh ok" എന്ന് reply ഇട്ടു.
എനിക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാൽ കുറെ നേരം chat ചെയ്യണം എന്നൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ chat മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോവാൻ പ്രത്യേകിച്ച് വിഷയം കിട്ടാതെ മനസ്സ് ശൂന്യം ആയിരുന്നു.
അപ്പൊ ടീച്ചർ വീണ്ടും എനിക്ക് message ഇട്ടു.
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- ഡാ പിന്നെ എന്നെ നിങ്ങളുടെ class whatsapp ഗ്രൂപ്പിൽ ഒന്നും add ആക്കണ്ട, അതുപോലെ എന്റെ number ആർക്കും കൊടുക്കണ്ട, notes ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ നിനക്ക് അയച്ചു തരാം നീ അത് ഗ്രൂപ്പിൽ ഇട്ട മതി.
ഞാൻ:- ok ടീച്ചർ ആർക്കും കൊടുക്കുന്നില്ല.
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- പിന്നെ നിങ്ങൾക്ക് ഞാൻ എടുക്കുന്ന class ഒക്കെ വലതും മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്?
ഞാൻ:- ഉണ്ട് മുനത്തെ ടീച്ചറെക്കാളും മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്.
അഞ്ചു ടീച്ചർ :- അത്രോക്കൊക്കെ വേണോ? മനസ്സിലാവുന്നില്ലെങ്കിൽ പറഞ്ഞ മതി
ഞാൻ :- വെറുതെ പറഞ്ഞതല്ല മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്.
(ഒരു പറിയും മനസ്സിലാവുന്നില്ല ടീച്ചറെ കണ്ട് അണ്ടി പൊങ്ങുന്നോണ്ട് മാത്രമാണ് ഞാൻ വായും പൊള്ളിച്ച് class കേൾക്കുന്നത്)
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- മ്മ് എനിക്ക് examഇൻ പഠിക്കാനുണ്ട് പിന്നെ നിങ്ങളുടെ ക്ലാസും അതുകൊണ്ട് ആകെ tension ആണ്, അതാ ചോദിച്ചത്.
ഞാൻ :- ഓ ടീച്ചർക്ക് എന്ത് exam ആണ് ഉള്ളത്?
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- engineeringഇന്റെ ആട
ഞാൻ:- ഓ ടീച്ചർ ഏത് കോളേജിലാ ഏതാ branch ഏതാ year?
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- civil final year
ഞാൻ:- ok
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- എന്ന ശെരി ഡാ good night
ഞാൻ:- ശെരി ടീച്ചർ good night
സത്യം പറഞ്ഞാൽ കുറെ നേരം chat ചെയ്യണമെന്ന് ഒക്കെ എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ എനിക്കങ്ങനെ chat ചെയ്യാൻ അറിയില്ല, എന്റെ സ്ഥാനത്ത് വേറെ വല്ലവനും ആയിരുന്നേൽ
💬 Comments
View all comments