Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
കുറെ നേരം സൊള്ളിയേനെ.
അതുപോലെ ടീച്ചറോട് അന്ന് ഞാനും ബാദുഷയും വീട്ടിൽ പോയി കണ്ടതിനു ശേഷം എന്നെ കണ്ടപ്പോ പിന്നെ എന്താ mind ചെയ്യഞ്ഞേ എന്നൊക്കെ ചോദിക്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ പിന്നെ ടീച്ചറെ തുടക്കത്തിലേ വെറുപ്പിക്കണ്ട എന്ന് വിചാരിച്ചു.
അങ്ങനെ പിറ്റത്തെ ദിവസം തൊട്ട് ടീച്ചർ അത്യാവശ്യം friendly ആയി തുടങ്ങി, എന്നോട് മാത്രമല്ല ക്ലാസ്സിലുള്ള ബാക്കി പിള്ളേരോടും. എനിക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാൽ ടീച്ചറുടെ legginsഉം ഷാൾ മാറി കിടക്കുന്ന മുലവെട്ട്മ showയും കണ്ടു മടുത്തു തുടങ്ങി.
മടുക്കാൻ ഉള്ള main കാരണം ആദ്യമായി ടീച്ചറെ അത്രയും open ആയി കണ്ടിട്ട് ഇപ്പോൾ ഇങ്ങനെ മൂടിപുതച്ചു daily കണ്ടിട്ടാണ്. രണ്ടാമത്തെ കാര്യം ടീച്ചറെ പറ്റി അവരാതാവും കമ്പിയും പറഞ്ഞിരിക്കാം ഇപ്പോൾ കൂടെ ആരുമില്ല.
ഇനി അവന്മാർ കൂടി വന്നാലേ കുറച്ചൂടെ കാര്യങ്ങൾ മുന്നോട്ട് നിക്കാൻ പറ്റുകയുള്ളു.
അങ്ങനെ രണ്ടാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു, ബാക്കി ഉള്ള batchകാർക്കും class തുടങ്ങി, അവന്മാരൊക്കെ വന്നു സമാധാനമായി. ഇനി ആകെ ഉള്ള പേടി ഞാൻ കഴപ്പ് മൂത്ത് പഠിപ്പിൽ ഉഴപ്പുമോ എന്നുള്ളതാണ്.
കുറച്ച് കഴപ്പും കുറച്ച് പഠിപ്പും balance ചെയ്ത് പോയില്ലെങ്കിൽ എന്റെ കാര്യം കഷ്ടത്തിലാവും.
അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ class teacher ആയി കാരണം ഞങ്ങളുടെ teacher നിർത്തി പോയി. അതുകൊണ്ട് അഞ്ചു ടീച്ചർ +2 തീരുന്നത് വരേ അവിടെ ഉണ്ടാവുമെന്ന് ഉറപ്പായി.
ഞാൻ നൗഫലിനും ഹമീദിനും ടീച്ചറെ കാണിച്ചുകൊടുത്തു, അവന്മാർക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നോട് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുക്കാൻ ഒക്കെ പറഞ്ഞു ഞാൻ time ആയിട്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.
ബാദുഷക്ക് പിന്നെ എന്നെ പോലെ തന്നെ ടീച്ചറുടെ show കിട്ടിയത് കാരണം കാണിച്ചുകൊടുക്കേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ. അന്നത്തെ ദിവസം last intervalഇൻ ക്ലാസ്സിന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ ബിന്ദു ടീച്ചർ അഞ്ചു ടീച്ചറിനെ കുറെ പിള്ളേർക്ക് പരിചയപെടുത്തികൊടുക്കുന്നത് കണ്ടു.
ബിന്ദു ടീച്ചർ commerce,
💬 Comments
View all comments