Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
humanities, science മൂന്ന് batchഇന്റെയും മലയാളം ടീച്ചർ ആയോണ്ട് എല്ലാർക്കും പരിചയപെടുത്തുന്നത് കണ്ടു. Commerceഇലെ കുറച്ച് മയിരന്മാർ അഞ്ചു ടീച്ചർക്ക് shakehand ഒക്കെ കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടു എനിക്ക് അത് തീരെ പിടിച്ചില്ല.
അന്നത്തെ ദിവസം class കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനും അവന്മാരും പഴയ പോലെ rubber estateഇലോട്ട് നാല് ciggereteഉം വാങ്ങി കേറി, എല്ലാവരും ഓരോരുത്തരുടെ vaccation കഥകൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു.
നൗഫലും ഹമീദും ദറസ്സിൽ നിന്ന് വീട്ടിലേക്ക് പോയതോണ്ട് പ്രത്യേകിച്ച് വിശേഷങ്ങൾ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ബാദുഷ കൊച്ചിയിൽ അവന്റെ മാമന്റെ ഹോട്ടലിൽ പണിക്ക് പോയതാ അവിടെ വരുന്ന പെൺപിള്ളേരെ വായാനൊക്കലും ബസിൽ ഉള്ള ജാക്കിവെപ്പും ആയിരുന്നു അവന്റെ vaccation.
ഞാൻ ആണേൽ vaccation നേരത്തെ തീർന്ന് class നേരത്തെ തുടങ്യതുകൊണ്ട് ആകെ മൂഞ്ചിയ അവസ്ഥയും ആകെ ഉള്ള സുഖം അഞ്ചു ടീച്ചർ ആയിരുന്നു.
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഓരോന്ന് പറഞ് ഇരുന്നു എന്നിട്ട് നൗഫലിനെയും ഹമീദിനെയും നടിമാരുടെ ഫോട്ടോകളും അഞ്ചു ടീച്ചറുടെ ഫോട്ടോകളും ഒക്കെ കാണിച്ചു mood ആക്കി ഞാനും ബാദുഷയും അത്ര ദിവസത്തെ കഴപ്പ് തീർത്തു.
അന്നത്തെ ദിവസം വൈകീട്ട് അഞ്ചു ടീച്ചർ എനിക്ക് whatsappഇൽ notes ഒക്കെ അയച്ചു. ഞാൻ വെറുതെ ഓരോന്ന് ചോദിച്ചു chat ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു.
ഞാൻ അതിന്റെ ഇടക്ക് ഇന്റർവ്വലിന് ബിന്ദു ടീച്ചർ പിള്ളേർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തത് കണ്ട കാര്യം ഒക്കെ പറഞ്ഞു. അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു പിള്ളേരൊക്കെ നല്ല company ആണെന്നൊക്കെ.
എനിക്ക് അത് അത്ര ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല, ഞാൻ പറഞ്ഞു scienceഇലെ ടീച്ചർമാർ അങ്ങനെ വേറെ batchഇലെ പിള്ളേരോട് സംസാരിക്കുന്നത് പോയിട്ട് mind ചെയുന്നത് പോലും കണ്ടിട്ടില്ല എന്ന്.
അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു അവർ ഒക്കെ നമ്മുടെ കോളേജിലെ പിള്ളേർ അല്ലെ എന്തിനാ മിണ്ടാതെയും mind ചെയ്യാതെയും നടക്കുന്നെ എന്ന്. ഞാൻ പിന്നെ എന്തെങ്കിലും ആയിക്കോട്ടെ
💬 Comments
View all comments