Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
എന്ന് വെച്ചു ടീച്ചറുടെ ഇഷ്ടം, ഞാൻ പിന്നെ എന്തൊക്കെയോ ചെറിയ കാര്യങ്ങൾ പറഞ് chat അവസാനിപ്പിച്ചു.
പിറ്റേ ദിവസം കോളേജിൽ ചെന്നപ്പോ ബാദുഷ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഇന്നല്ലേ commerceഇൽ പഠിക്കുന്ന അവന്റെ കൂട്ടുക്കാരൻ അഞ്ചു ടീച്ചറെ ബിന്ദു ടീച്ചർ പരിചയപെടുത്തിയപ്പോൾ hand shake ഒക്കെ കൊടുത്തു എന്ന് പറഞ് നല്ല show-off ആയിരുന്നു എന്ന്.
സംഭവം ഞാൻ അത് കണ്ടതുമാണ്, ബാദുഷ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഇന്ന് അവനെ പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുക്കണം എന്ന് ഞാൻ ok പറഞ്ഞു. ഞാൻ ആദ്യത്തെ intervalഇൻ ബാദുഷയെ കൂട്ടി staffroomഇലേക്ക് പോയി staffroom എത്തുന്നതിനും മുന്നേ അഞ്ചു ടീച്ചർ commerceക്കാരുടെ ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി വരുന്നത് കണ്ടു
നേരേ ഞങ്ങളുടെ മുനിൽ. അഞ്ചു ടീച്ചർ എന്നോട് പറഞ്ഞു commerceഇൽ ആ period free ആയിരുന്നു അപ്പൊ class നോക്കാൻ principal പറഞ്ഞിട്ട് കേറിയതാ എന്ന്.
ഞാൻ അപ്പൊ ബാദുഷയെ ടീച്ചർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു അപ്പൊ അവൻ ടീച്ചറോട് പറഞ്ഞു "ഞാൻ ആണ് അന്ന് ഇവന്റെ കൂടെ lunch എടുക്കാൻ വന്നത് എന്ന്".
ടീച്ചർ അത് കേട്ടപ്പോൾ ഒന്ന് ചമ്മിയ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി ബാദുഷക്ക് ഒരു shake hand കൊടുത്തു, ടീച്ചർ "ആ ok" എന്നൊക്കെ പറഞ് just ഒന്ന് ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് പെട്ടെന്ന് നല്ല തിരക്ക് ഉള്ള പോലെ പോയി.
സംഭവം ബാദുഷക്ക് shake hand ഒക്കെ കിട്ടി സുഖിച്ചെങ്കിലും വലിയ mind ഇല്ലാത്ത പോലെ പോയത് തീരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. "പുണ്ടച്ചി മോൾക്ക് നല്ല ജാഡ ആണലോ" എന്ന് അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു, ഞാൻ "ഏയ്യ് അല്ലടാ പാവം ആണ്" എന്ന് പറഞ്ഞു.
സത്യം പറഞ്ഞാൽ ബാദുഷക്ക് ടീച്ചറെ പരിചയപ്പെടുത്തി onn കമ്പനി ആക്കിയാൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരുമിച്ചു try ചെയ്ത് ലക്ഷ്യത്തിലെത്താൻ ആയിരുന്നു plan, പക്ഷെ തുടക്കത്തിലേ
💬 Comments
View all comments