Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ഈ അവഗണന കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ mood പോയി.
പിന്നെ ആകെ ഉള്ള പ്രതീക്ഷ ടീച്ചർ എന്നോടും ആദ്യം ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു പിന്നെ ആണ് ഇപ്പോളുള്ള അവസ്ഥയിലേക്ക് എത്തിയത് അതായിരുന്നു ഒരു ആശ്വാസം.
അന്നത്തെ ദിവസം class കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങൾ നേരേ estateഇൽ പോയി ഇക്കാര്യം ഒക്കെ പറഞ് ഇരിപ്പ് ആയിരുന്നു. ബാദുഷ ആണേൽ ദേഷ്യം തീർക്കാൻ അഞ്ചു ടീച്ചറെ നല്ല അവരാതിച്ച കേട്ടാൽ അറയ്ക്കുന്ന level തെറികൾ വിളിച്ച് വാണമടി ആയിരുന്നു.
അന്ന് വൈകീട്ട് വീട്ടിൽ laptopഇൽ തുണ്ട് കണ്ട് mood ആയി ഇരിക്കുമ്പോൾ ഫോണിൽ പെട്ടെന്ന് whatsapp notification വന്നു, നോക്കിയപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ.
സാധാരണ notes എന്തേലും ഉണ്ടേൽ മാത്രമേ ടീച്ചർ message ഇടാറുള്ളു അങ്ങനെ ഉള്ളപ്പോൾ മാത്രമേ ഞങ്ങൾ chat ചെയ്യാറുള്ളു. ഞാൻ message എടുത്ത് നോക്കി.
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- എടാ കുറച്ച് ഫോട്ടോസ് തരാം നീ അത് commerceഇൽ ഉള്ള anwarഇൻ അയച്ച് കൊടുക്കുമോ
ഞാൻ :- ok അയക്കാം.
എന്നാലും ആ മയിരന് എന്ത് pic ആണാവോ ടീച്ചർക്ക് അയക്കാനുള്ളത് എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു.
അപ്പൊ ടീച്ചർ ഒരു എട്ട് photos അയച്ചുതന്നു ഓരോന്ന് load ആയികൊണ്ടിരുന്നു, load ആയത് എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി.
Commerceഇൽ free period ആയിരുന്നപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ class നോക്കാൻ പോയപ്പോൾ അവരുടെ കൂടെ എടുത്ത photos ആയിരുന്നു, അതും boysഇന്റെ ഒപ്പം ഉള്ളത് മാത്രം അവന്മാരുടെ കൂടെ ഒരേ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്നുള്ള selfies ആയിരുന്നു.
എല്ലാരും നല്ല സന്തോഷത്തിൽ ഇരിക്കുന്നത്, അതും അവരുടെ ഒപ്പം ഒരേ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് എടുത്ത ഫോട്ടോകൾ. ടീച്ചർ ഞങ്ങൾക്ക് class എടുക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് അപ്പൊ 3ാം മാസം ആയിരുന്നു അതിന്റെ ഉടക്ക് ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ class ടീച്ചറും ആയി എന്നിട്ട്
💬 Comments
View all comments