Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
പോലും ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം
ഒരു ഫോട്ടോ എടുത്തിട്ടില്ല. പോരാത്തേന് ടീച്ചറുടെ number ആർക്കും കൊടുക്കരുത് എന്നൊക്കെ condition വെച്ച ആൾ വേറെ ക്ലാസ്സിലെ നായിന്റെ മക്കളുടെ ഒപ്പം ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.
ദേഷ്യം മാത്രമല്ല ഒരുതരം വിഷമവും നിസ്സഹായതയും ദേഷ്യവും കലർന്ന എന്തോ type വികാരം. ഞാൻ ടീച്ചറിന് "ആ അയക്കാം" എന്ന് message ഇട്ടു.
ടീച്ചർ :- thanks ഡാ
ഞാൻ :- ഇത്രയും പെട്ടെന്ന് അവരായിട്ട് company ആയോ?
ടീച്ചർ :- ആ ആയി വരുന്നു, പിന്നെ അവർ നിർബന്ധിച്ചപ്പോ എടുത്തതാടാ
ഞാൻ :- മ്മ് ok
ടീച്ചർ :- എന്തെ അവരായിട്ട് selfie എടുക്കാൻ പാടില്ലേ?
ഞാൻ :- അങ്ങനെ ഒന്നുല്ല സാധാരണ scienceഇൽ ഉള്ള ടീച്ചർമാർ commerce, humanities പിള്ളേരുടെ അടുത്ത് മിണ്ടാറില്ല mind പോലും ചെയ്യാറില്ല.
ടീച്ചർ :- അതെന്താ അങ്ങനെ
ഞാൻ :- ആ അറിയില്ല
ടീച്ചർ :- ഞാൻ ഏതായാലും അങ്ങനെ അല്ല എനിക്ക് അവരെ mind ചെയ്യാതെ ഇരിക്കേണ്ട കാര്യമൊന്നുമില്ല.
ഇത് വായിച്ചപ്പോ ടീച്ചർക്ക് ദേഷ്യമായോ എന്ന് എനിക്ക് doubt ആയി പക്ഷെ എന്നാലും എന്നെയും ബാദുഷയെയും അന്ന് വീട്ടിൽ വെച്ച് കണ്ടിട്ട് ആദ്യം വലിയ mind ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
ആ ദേഷ്യം എന്റെ ഉള്ളിൽ ഉള്ളോണ്ട് ഞാൻ ടീച്ചർക്ക് ദേഷ്യം വന്നാലും ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല എന്ന് മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു. ഞാൻ chatting തുടർന്നു.
ഞാൻ :- എന്നിട്ടെന്താ അന്ന് ബിന്ദു ടീച്ചർക്ക് lunch എടുക്കാൻ വീട്ടിൽ വന്നപ്പോ എന്നെ കണ്ടിട്ടും പിന്നെ കോളേജിൽ വെച്ചു കണ്ടപ്പോ mind ചെയ്യാതിരുന്നേ?
ടീച്ചർ :- ഓ അത് അന്ന് നിങ്ങൾ വന്ന ദിവസം ഞാൻ വേറെ പല കാര്യങ്ങളും കാരണം ആകെ tension അടിച്ച് പണ്ടാരമടങ്ങി ഇരുന്ന അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു.
💬 Comments
View all comments