Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
പിന്നെ നിന്നെ അന്ന് കോളേജിലേക്ക് കേറി വന്നപ്പോ കണ്ടപ്പോ mind ചെയ്യണം എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ എന്തോ എനിക്ക് ആ സമയത്ത് തോന്നിയില്ലാട sorry.
ഞാൻ :- അതെന്താ തോന്നാഞ്ഞേ?
ടീച്ചർ :- കുറച്ച് personal പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം മാനസികമായി കുറച്ച് പ്രശ്നത്തിൽ ആയിരുന്നു ഇപ്പോഴാണ് പതിയെ അതൊക്കെ മാറി വരുന്നത്. നീ ഏതായാലും നിന്നെ mind ആക്കാത്തത് വലിയ കാര്യമാക്കി കൊണ്ട് നടക്കണ്ട നമ്മുടെ കോളേജിൽ ഞാൻ നിന്നോട് മാത്രമേ ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളു അത് ഞാൻ നിന്നെ വിശ്വസിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണ്.
ഞാൻ :- ok ടീച്ചർ ഒരു തമാശക്ക് ചോദിച്ചതാ ടീച്ചർക്ക് hurt ആവുമെന്ന് ഞാൻ കരുതിയില്ല. ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സ് ടീച്ചർ ആയിട്ടും ഇതുവരെ ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം ഫോട്ടോ ഒന്നും എടുത്തില്ല അങ്ങനെ ഉള്ളപ്പോ commerce പിള്ളേരുടെ കൂടെ selfie ഒക്കെ കണ്ടപ്പോ വെറുതെ ചോദിച്ചതാ അത് ഇത്ര വഷളാവുമെന്ന് കരുതിയില്ല sorry.
ടീച്ചർ :- അത് സാരമില്ലടാ അത് അവന്മാർ നിർബന്ധിച്ച് എടുത്തതാണ് പിന്നെ free period ആയിരുന്നു അതുകൊണ്ട് എടുത്തതാണ്. നാളെ നിന്റെ വിഷമം മാറ്റാൻ നമ്മുടെ ക്ലാസ്സിലെ പിള്ളേരുടെ അടുത്ത് ഇരുന്ന് selfie എടുക്കാം പോരെ?
ഞാൻ :- ആ ആയിക്കോട്ടെ ഇനി എടുത്തിലേലും കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല.
ടീച്ചർ :- ഇത്രയും പറഞ്ഞിട്ട് ഇനി അതും വേണ്ടേ?
ഞാൻ :- വേണം
ടീച്ചർ :- ok ഡാ എനിക്ക് കുറച്ച് തിരക്കുണ്ട് നാളെ കാണാം, നീ അതൊക്കെ അവന് അയച്ച് കൊടുക്ക്.
ഞാൻ :- ok ടീച്ചർ good night
ടീച്ചർ :- good night
ഇപ്പൊ എനിക്ക് ചെറുതായി ഒരു ആശ്വാസമായി, ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചത ഇനി ഞാൻ വെറുപ്പിച്ചിട്ട് ടീച്ചർ നിർത്തി പോവുമോ എന്ന്. ഞാൻ ഏതായാലും ടീച്ചർ തന്ന ഫോട്ടോസ് anwarഇന് അയച്ചു
💬 Comments
View all comments