Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ഫോണിൽ photo എടുത്തു കൊടുത്തു അപ്പോഴും അവന്റെ കയ്യും ടീച്ചർ ചേർത്ത് പിടിച്ചു.
അങ്ങനെ ഞങ്ങളുടെ അന്നത്തെ ദിവസം ധന്യമായി ബാദുഷക്ക് ടീച്ചറെ മറ്റുഞങ്ങൾള്ളവരേക്കാൾ നല്ലവണ്ണം പരിചയപ്പെടാനും പറ്റി ഞങ്ങൾക്ക് selfies with ടീച്ചറുടെ വക കൈയിൽ പിടിയും കിട്ടി, പിന്നെ ടീച്ചർ ആയിരുന്നു bill ഒക്കെ കൊടുത്തത്.
ടീച്ചറോട് ഞങ്ങൾ അത് കഴിഞ്ഞിട്ട് കോളേജിലേക്ക് പൊക്കോളാൻ പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ എന്നിട്ട് ഓരോ cig വലിക്കാൻ പോയി.
വലിച്ചോണ്ട് നിക്കുമ്പോ ഒക്കെ ടീച്ചറെ പറ്റിയായിരുന്നു സംസാരം ബാദുഷക്ക് സന്തോഷമായി, അതും പോരാതെ ടീച്ചർ അപ്പൊ കൈയിൽ പിടിച്ചപ്പോ പൊന്തിയ അണ്ടി അതുവരെ താഴ്ന്നിരുന്നില്ല.
ബാദുഷ അവന്റെ ഒപ്പം ഉള്ള selfie അവന്റെ ക്ലാസ്സിലെ boys മാത്രമുള്ള groupഇൽ ഇട്ടു, ഇട്ടതും ഗ്രൂപ്പിൽ ഉള്ളവന്മാർ comment ഇടാൻ തുടങ്ങി "എങ്ങനെ ഒപ്പിച്ചു അളിയാ"',"ചരക്കിനെ വളച്ചോ" എന്നൊക്കെ.
എനിക്ക് അത് കണ്ടപ്പോ mood ആയി പക്ഷെ ഞാൻ ഏതായാലും അതുപോലെ ഒന്നും ചെയ്തില്ല. ഞങ്ങൾ പതിയെ കോളേജിൽ കേറി. അന്ന് ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ ചെന്ന് എന്റെ ഒപ്പമുള്ള photo നോക്കി 3 വട്ടം വാണം വിട്ടു.
പിറ്റേ ദിവസം തൊട്ട് കോളേജിൽ ചെന്നാൽ ബാദുഷ interval സമയത്തൊക്കെ ടീച്ചറോട് അങ്ങോട്ട് പോയി മിണ്ടാൻ ഒക്കെ തുടങ്ങി. പിന്നെ ഞാൻ same ക്ലാസ്സ് ആയതുകൊണ്ടും ക്ലാസ്സിലെ ഒരു നല്ല കുട്ടി image ഉള്ള പയ്യൻ എന്ന നിലയിലും ടീച്ചറെ കുറച്ച് അടുത്തറിയാമെന്ന നിലയിലും ടീച്ചർ
ക്ലാസ്സിൽ വന്നാൽ എന്നോടാണ് കൂടുതൽ മിണ്ടാർ. പിന്നെ വൈകീട്ട് whatsappഇലും എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ chat ചെയ്യും.
അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ഞാൻ ജിമ്മിലേക്ക് പോവാൻ തീരുമാനിച്ചത്. സംഭവം ഞാൻ vaccation വരെ പോയിരുന്നതാ പക്ഷെ ക്ലാസ്സ് തുടങ്ങിയപ്പോൾ നിർത്തി.
നാട്ടിലെ തന്നെ gym ആണ് എന്റെ വീട്ടീന്ന് ആകെ 300മീറ്റർ
💬 Comments
View all comments