Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ഉള്ളു. അമ്മ പോവുന്നത് townഇൽ ഉള്ള വലിയ ജിമ്മിൽ ആണ് എനിക്ക് അങ്ങോട്ട് പോവാൻ താല്പര്യമില്ല കാരണം അവിടെ അമ്മക്ക് അത്യാവശ്യം ആരാധകർ ഉള്ള gym ആണ് അവിടെ പോയാൽ ശെരിയാവില്ല.
നാട്ടിലെ gym ചെറിയ gym ആണ് ഒരു 5km ചുറ്റളവിൽ ഉള്ള ആൾക്കാർ മാത്രമേ വരാറുള്ളൂ. പക്ഷെ എനിക്ക് പണ്ടത്തെ പോലെ രാവിലെ എഴുന്നേറ്റ് പോവാൻ മടി തോന്നി അതുകൊണ്ട് വൈകീട്ട് ഒരു 7മണി തൊട്ട് 8:30 വരെ ഉള്ള സമയത്ത് പോവാമെന്ന് വിചാരിച്ചു.
അങ്ങനെ ഞാൻ ജിമ്മിൽ പോവാൻ തുടങ്ങി, ഇനി ആകെ ഉള്ള പ്രശ്നം കൂടെ workout ചെയ്യാൻ ആരെങ്കിലും കിട്ടണം അല്ലേൽ ഒരു സുഖം ഉണ്ടാവില്ല support ചെയ്യാൻ ആരുമില്ലേ ശോകം ആണ്.
രാവിലെ പോയിരുന്ന സമയത്ത് എന്റെ കൂടെ 2 പിള്ളേർ ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ അവന്മാർ വൈകീട്ട് വരാൻ പറ്റില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു അതുകൊണ്ട് പുതിയ പിള്ളേർ വന്നാലേ ശെരിയാവു.
ഒരു രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോ ഞാൻ warmup ഒക്കെ ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആശാൻ പറഞ്ഞു bench press ചെയ്തോളാൻ അങ്ങനെ 5ഇന്റെ weight എടുത്ത് set ആക്കി ഒരു set workout കഴിഞ്ഞപ്പോ എന്റെ അടുത്ത് ഒരുത്തൻ വന്നു എന്നിട്ട് "bro ഇന്ന് chestഇന് അല്ലെ
അടിക്കുന്നത്?" എന്ന് ചോദിച്ചു ഞാൻ അതെ എന്ന് പറഞ്ഞു. അപ്പൊ അയാൾ "അപ്പൊ set ഇന്ന് തൊട്ട് നമ്മുക്ക് ഒരുമിച്ച് workout ആക്കാം" എന്ന് പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ bench press ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് മാറി മാറി ചെയ്തു. ആൾ കൊള്ളാമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി കാരണം ആക്രാന്തം ഇല്ല പൊതുവെ ചില്ല വാണങ്ങൾ കേറി വന്ന് അവരുടെ ഇഷ്ടത്തിന് അവർക്ക് പറ്റിയ weight ഇട്ട് നമ്മളും ചെയ്യണം ആ വക വെറുപ്പിക്കൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ പരിചയപ്പെട്ടു
💬 Comments
View all comments