Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
കാര്യം പതിയെ ചോദിക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഞാൻ :- സുജിത്തേട്ടൻ ഞങ്ങളുടെ കോളേജിൽ അല്ലെ NIOS ചെയ്തത് ആരൊക്കെയാ പഠിപ്പിക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നത്?
സുജിത്തേട്ടൻ :- economic, business studies, accountancy ഒക്കെ oru മാഷാണ് എടുത്തിരുന്നത് പേര് പ്രസാദ്. ഇംഗ്ലീഷ് വേറെ ലാൽ എന്ന സാർ ആണ് എടുത്തിരുന്നത്.
പിന്നെ maths ഒരു പെണ്ണ് ആയിരുന്നു എടുത്തിരുന്നത്.
ഞാൻ :- ഓ അപ്പൊ +2ഇന് പഠിപ്പിക്കുന്ന ആരും ഇല്ല. അല്ലmaths എടുത്തിരുന്നു ടീച്ചറിന്റെ പേരെന്താ?
സുജിത്തേട്ടൻ :- അഞ്ചു അങ്ങനെ എന്തോ ആയിരുന്നു പേര്
ഞാൻ അപ്പൊ തന്നെ phone എടുത്ത് അഞ്ചു ടീച്ചറുടെ whatsapp DP എടുത്ത് കാണിച്ചിട്ട് "ഈ ടീച്ചറാണോ" എന്ന് ചോദിച്ചു. സുജിത്തേട്ടൻ അതെ എന്ന് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ :- ആ ഈ ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ class ടീച്ചർ ആണ് പക്ഷെ ഞങ്ങൾക്ക് chemistry മാത്രമാണ് എടുക്കുന്നത്.
സുജിത്തേട്ടൻ :- ഓ ഞാൻ വിചാരിച്ചത് NIOS batchഇൽ മാത്രമുള്ള ടീച്ചർ ആണെന്ന.
ഞാൻ പിന്നെ കൂടുതൽ അങ്ങോട്ട് ഇതിനെ പറ്റി ചോദിച്ചില്ല, കൂടുതലായി കോണ്ണയടിച്ചാൽ ബോർ ആവുമെന്ന് തോന്നി. പിന്നെ ആ സംസാരം നിർത്തി സാധാരണ നാട്ട് വിശേഷം ഒക്കെ പറഞ് workout കഴിച്ചു.
സംഭവം എനിക്ക് ഇയാളോട് അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റി ചോദിച്ചിട്ട് വലിയ കാര്യമൊന്നുമില്ല എന്നാലും അഞ്ചു ടീച്ചർ ഇവരുടെ ക്ലാസ്സിൽ എങ്ങനെ ആയിരുന്നു എന്നും എന്നെ പോലെ അവിടെയും വേറെ പിള്ളേർ ആയിട്ട് കമ്പനി ഉണ്ടോ എന്നൊക്കെ അറിയാൻ വേണ്ടിയാണ്.
ടീച്ചറുടെ overall സ്വഭാവം അറിഞ്ഞാൽ കാര്യങ്ങൾ കുറച്ചു എളുപ്പം ആവുമെന്ന് കരുതി. പക്ഷെ സുജിത്തേട്ടനോട് അങ്ങനെ direct ആയി ചോദിക്കാൻ മാത്രമുള്ള സൗഹൃദം ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഇല്ലായിരുന്നു.
പിന്നെ എന്താ സംഭവം എന്ന് വെച്ചാൽ എനിക്ക് നാട്ടിൽ friends ഇല്ല. 10ആം class വരെ
💬 Comments
View all comments