Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
കൂടെ പഠിച്ച ഒരു friend ഉണ്ട് അവന് ആണേൽ വേറെ സ്കൂളിൽ ആണ് +2 പഠിക്കുന്നത്, class കഴിഞ്ഞാൽ അവൻ part time ആയി എന്തേലും പണിക്ക് പോവും
അതുകൊണ്ട് എന്നും കാണാനും പറ്റാറില്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വിചാരിച്ചു സുജിത്തേട്ടനെ നല്ലൊരു friend ആക്കാമെന്ന്. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ daily workout ചെയ്യാനും സംസാരിക്കാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി അയാൾ 10ആം ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞപ്പോ പഠിപ്പ് നിർത്തി ഏതൊക്കെയോ സ്ഥലത്ത് പല ജോലികൾ ചെയ്ത് ജീവിച്ചിരുന്ന ആൾ ആണ്
ഇടക്ക് ആ കഥകൾ ഒക്കെ പറയും. പിന്നെ NIOS വഴി +2 എഴുതുയെടുത്ത ഗൾഫിലേക്ക് പോവാൻ വേണ്ടിയാണ് ഇടക്ക് എന്തോ Crash course ഒക്കെ അതിന് വേണ്ടി ചെയ്തു.
ഗൾഫിൽ ഒരു ജോലി set ആവുന്ന ലക്ഷണം ഉണ്ട് visa പെട്ടെന്ന് കിട്ടുമെന്നാണ് പറഞ്ഞത്.
ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഒരുമിച്ച് workout ചെയ്യാൻ തുടങ്ങീട്ട് ഒരു രണ്ട് ആഴ്ച്ച ആയിട്ടുണ്ടാവും. ഒരു ശനിയാഴ്ച leg workout ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് സുജിത്തേട്ടൻ ആണ് വീട്ടിലേക്ക് drop ചെയ്തത്.
അന്ന് ബൈക്കിൽ പോവുമ്പോ സുജിത്തേട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു ബിയർ അടിക്കുമോ എന്ന്. ഞാൻ അതുവരെ ബിയർ അടിച്ചിട്ടില്ല എന്നാലും അടിക്കുമെന്ന് പറഞ്ഞു.
അപ്പൊ സുജിത്തേട്ടൻ പറഞ്ഞു നാളെ ഞായറാഴ്ച്ച free ആണേൽ വൈകീട്ട് നമ്മുക്ക് ബാറിൽ പോയി അടിക്കാമെന്ന്, ഞാൻ spotഇൽ തന്നെ Ok പറഞ്ഞു.
എന്നെ വീട്ടിൽ ഇറക്കിയപ്പോൾ നീ വൈകീട്ട് ready ആയിട്ട് വിളിക്കാൻ പറഞ് ആൾ പോയി. സത്യം പറഞ്ഞാൽ എന്റെ ഒപ്പം പഠിക്കുന്ന ഒരുത്തൻ അവന്റെ അപ്പൻ കുടിച്ച മദ്യക്കുപ്പികളിൽ നിന്ന് ബാക്കി വരുന്നതൊക്കെ അവൻ mix ആക്കി കൊണ്ട് വന്ന് ഞങ്ങൾ അടിക്കാറുണ്ട് പിന്നെ വീട്ടിൽ
അമ്മയുടെ scotch കുപ്പി fridgeഇൽ നിന്നെടുത്ത് ആദ്യം ഒരു കവിൾ തണുത്ത വെള്ളം വായിൽ ആക്കി
💬 Comments
View all comments