Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ഇനി പൊളിക്കാം അപ്പൊ.
സുജിത്തേട്ടൻ :- ആട അതല്ല നിന്നോട് വേറെ കാര്യമാണ് പറയാനുള്ളത്, കുറച്ചായിട്ട് ഉള്ളിൽ കൊണ്ട് നടക്കുന്നതാണ് ആരോടെങ്കിലും പറഞ്ഞ കുറച്ച് സമാധാനം കിട്ടും പക്ഷെ എനിക്ക് അത് കേൾക്കാനോ ആശ്വസിപ്പിക്കാനോ പറ്റിയ കൂട്ടുക്കാർ ഇല്ല.
നിന്നെ ഞാൻ പരിചയപെട്ടിട്ട് രണ്ട് ആഴ്ച്ച ആയിട്ടുളെങ്കിലും നീ നല്ല friend ആയിട്ട് തോന്നി അതുകൊണ്ടാണ് നിന്നെ വിളിച്ച് ബിയർ അടിക്കാനും ഇപ്പോ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കാമെന്നും വെച്ചത്.
ഞാൻ :- ചേട്ടൻ സങ്കടപെടാണ്ട് കാര്യം പറ നമ്മുക്ക് എന്തേലും വഴി ഉണ്ടാക്കാം.
സുജിത്തേട്ടൻ :- എടാ പറയാനുള്ളത് അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റിയാണ്. NIOS ക്ലാസ്സ് അവസാനിക്കുന്നതിന് രണ്ട് മാസം ഉള്ളപ്പോൾ ആണ് ഞങ്ങൾക്ക് അഞ്ചു ടീച്ചർ വന്നത്, അതിന് മുന്നേ maths എടുത്തിരുന്നത് വേറെ മാഷ് ആയിരുന്നു.
നീ പറഞ്ഞ പോലെ ടീച്ചർ എല്ലാരോടും friendly ആയിരുന്നു, ഞാൻ ആണെങ്കിൽ പണ്ടേ എന്റെ പ്രായത്തിൽ ഉള്ള പെണ്ണുങ്ങളോട് തന്നെ സംസാരിക്കാൻ പേടി ഉള്ള ആൾ.
അങ്ങനെ ഉള്ള എന്നോട് ആദ്യമായി സംസാരിക്കുന്ന ഭംഗി ഉള്ള പെണ്ണ് അഞ്ചു ടീച്ചർ ആയിരുന്നു. എന്നേക്കാൾ പ്രായം കുറവായിരുന്നിട്ടും ടീച്ചറോട് എനിക്ക് നല്ല ബഹുമാനം ആയിരുന്നു അപ്പൊ.
ഞാൻ ആണേൽ എങ്ങനേലും പഠിച്ച് +2 pass അവനാണ് NIOS apply ചെയ്തത് പക്ഷെ ഞാൻ പഠിപ്പിൽ പരാജയം ആയിരുന്നു പക്ഷെ അഞ്ചു ടീച്ചർ വന്ന ശേഷം എന്റെ പഠിപ്പിന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്നെ പ്രേത്യേകം ശ്രദ്ധിച്ച് പറഞ് തരാനും പഠിപ്പിക്കാനും തുടങ്ങി.
പിന്നീട് എന്നോട് വീട്ടിൽ പോയി കണക്ക് ചെയ്ത് പഠിക്കാനും എന്തേലും doubt ഉണ്ടേൽ വിളിച്ചോളാൻ പറഞ് നമ്പർ തന്നു. പിന്നെ ഞാൻ അത്യാവശ്യം പഠിക്കാൻ ഒക്കെ തുടങ്ങി ടീച്ചറോടുള്ള ബഹുമാനം പിന്നീട് പ്രേമം ആയിമാറി.
പക്ഷെ ഇഷ്ടം തുറന്ന് പറയാനുള്ള പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു പിന്നെ
💬 Comments
View all comments