Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
എന്നെ നന്നായി പഠിപ്പിച്ച് തരുമെന്ന് വിചാരിച്ച് ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ personal കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും സംസാരിക്കാറില്ല.
ഞാൻ ഏതായാലും exam ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് വീട്ടുകാരായിട്ട് ആലോചിച്ച് കല്യാണം കഴിക്കാനായിരുന്നു plan.
സുജിത്തേട്ടൻ പറഞ്ഞതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ അന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞ personal problemsഇന്റെ ഉത്തരവാദി സുജിത്തേട്ടൻ ആണെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി.
ഞാൻ :- എന്നിട്ടെന്തായി exam ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ടീച്ചറോട് കാര്യം പറഞ്ഞോ?
സുജിത്തേട്ടൻ :- ഇല്ലടാ ടീച്ചർ പഠിക്കുന്ന engineering കോളേജിൽ എന്റെ ഒരു ബന്ധു പയ്യൻ പഠിച്ചിരുന്നു അവൻ pass ആയതാ പക്ഷെ കോളേജിൽ അവന്റെ juniors ഉണ്ട് അവന്മാരോട് ടീച്ചറെ പറ്റി ഒക്കെ ഒന്ന് അന്വേഷിക്കാൻ പറഞ്ഞു.
ഒരു കല്യാണം ഒക്കെ ആവുമ്പോ പെണ്ണിനെ പറ്റിയൊക്കെ തിരക്കണം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. പക്ഷെ കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും ഞാൻ വിചാരിച്ച പോലെ ആയിരുന്നില്ല, അഞ്ചു ടീച്ചർ കോളേജിൽ അത്യാവശ്യം അറിയപ്പെടുന്ന പെണ്ണ് ആയിരുന്നു.
ടീച്ചർ നല്ലോണം പഠിക്കുന്നത് കൊണ്ടല്ല കോളേജ് മൊത്തം ടീച്ചറിനെ അറിയുന്നത്. ടീച്ചർ കോളേജിൽ modelling പോലെ എന്തോ ചെയ്യുന്നുണ്ട് പിന്നെ arts പരിപാടിക്ക് Ramp walk ഒക്കെ ചെയ്ത് നല്ല famous ആണ് ടീച്ചർ.
ഇത് കാരണം തന്നെ ആണ്പിള്ളേർക്ക് ഒക്കെ നല്ല മതിപാണ് പോരാത്തേന് ടീച്ചറും കൂടുതൽ ആൺപിള്ളേർ ആയിട്ടാണ് കൂട്ട്. ടീച്ചർ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ mechanical engineering batchഇൽ Auto show നടത്തുമ്പോൾ ടീച്ചർ ആയിരുന്നു അതിന്റെ model അതിന് വേണ്ടി ചെയ്ത photoshoot കോളേജിൽ ആകെ
പ്രശ്നം ആയി flex, magazine എല്ലാം വേണ്ടെന്ന് വെച്ചു. പിന്നെ final year ഏതോ junior പയ്യന്റെ ഒപ്പം ടീച്ചറെ കാറിൽ നിന്ന് നാട്ടുകാർ പൊക്കി കോളേജിൽ അറിഞ് വീട്ടുകാരെ ഒക്കെ വിളിച്ചിട്ട് warning കൊടുത്ത് വിട്ടതാണ്.
സുജിത്തേട്ടൻ ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി
💬 Comments
View all comments