← Back to അഞ്ജുവും കാർത്തികയും എന്റെ പെങ്ങളും 4 [രാജർഷി]

Comments

അഞ്ജുവും കാർത്തികയും എന്റെ പെങ്ങളും 4 [രാജർഷി] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 18-10-2020 11:34

Adipoliyaayitund

????

Das • 19-09-2020 18:03

കൊള്ളാം തുടരുക. ?❣️??❣️?

.koമാളി • 18-09-2020 13:00

Machane ithrayum post theraruthu...
Machan poli writter annu..
Nxt part wait chythu madupikaruthu

ലങ്കേശൻ രാവണൻ • 17-09-2020 19:30

കൊള്ളാം  ബ്രോ  ബാക്കി  വേഗം  എഴുതണം

രാവണൻ • 17-09-2020 13:38

സൂപ്പർ അവരുടെ ലൗ പിണക്കം തുടങ്ങിയവ കൂടി ഉൾപ്പെടുത്തൂ

binu • 16-09-2020 07:09

super page kootuu

Heeba ( Tippu Mol ) • 16-09-2020 04:08

ദിയയും ലെച്ചുവും തമ്മിൽ ഒരുമിച്ചുള്ള കളി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Venus • 15-09-2020 23:46

സൂപ്പർ

Ammu ammuzz • 15-09-2020 23:01

Adutha bhagam pettannu edumennu predhishikunnu

രാജർഷി • 15-09-2020 20:51

Thanks bro

Vithul • 15-09-2020 17:28

നൈസ്

Achus • 15-09-2020 00:12

ഇഷ്ടമായി ???അടുത്തത് പേജ് കൂട്ടി എഴുതു

Gopika vishnu • 14-09-2020 21:56

Bakki fagam pettanu avatte

രാജർഷി • 15-09-2020 20:52

അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ ഉണ്ടാകും

Haridas • 14-09-2020 21:16

Dear Brother, ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട്. ഷെഡിൽ വച്ചുള്ള കളികളും സൂപ്പർ. ഇനി ലച്ചുവുമായുള്ള കളികൾ കാത്തിരിക്കുന്നു.
Regards.

രാജർഷി • 15-09-2020 20:51

Thanks bro

രാജർഷി • 15-09-2020 20:53

Done

hooligans • 14-09-2020 19:19

അടിപോളിയെ........?
????
ബ്രോയ് കുറച്ച് ലേറ്റ് ആയാലും പേജ് കൂട്ടാൻ ശ്രമികുക
?????

രാജർഷി • 15-09-2020 20:54

Thanks

അമ്മിണിയുടെ കാമുകൻ • 14-09-2020 18:52

Bro ഒരു അപേക്ഷ ഇണ്ട്. നല്ല ഒരു ROMANTIC FEEL കൊണ്ട് കഥ മുമ്പോട്ടു പൊക്കണം. അല്ലാതെ വെറും കമ്പി ആക്കരുത്.  2ദിവസം ആയി SITE എടുത്തിട്ട്  പക്ഷെ ഞാൻ ആദ്യം വായിക്കാൻ തോന്നിയത് ഈ കഥ ആണ്. CONGRATULATION BROI.

രാജർഷി • 15-09-2020 21:10

എഴുത്തിന്റെ abcd അറിയാതെ ആദ്യമായി ഈ സൈറ്റിൽ ആണ് ഞാൻ കഥ എഴുതുന്നത് അതിനുള്ള കാരണം എന്റെ ആദ്യത്തെ കഥയുടെ കമന്റ് ബോക്സിൽ ഉണ്ട്.പക്ഷെ ഇപ്പോൾ ഞാൻ എഴുത്തുകാരുടെ വികാരങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു കുറച്ചൊക്കെ വായിക്കുന്നവരുടെയും ഒരു കഥ തുടങ്ങാനും അതിൽ എല്ലാം ഉൾപ്പെടുത്തി കഥ അവസാനിപ്പിക്കാനും ഓരോ എഴുത്തുകാരും എടുക്കുന്ന എഫെർട് വളരെ വലുതാണ് (തെറ്റിദ്ധരിക്കല്ലേ.. ഈ സൈറ്റിലെ വലിയ എഴുത്തകരെ ആനട്ടോ ഉച്ചശിച്ചത്)ഞാൻ ഒന്നും നേരത്തെ തീരുമാനിച്ചു എഴുതറില്ല എഴുതുമ്പോൾ മനസ്സിൽ വരുന്നത് കാച്ചി വിടുന്നു കമ്പിയോട് താല്പര്യം കൂടുതൽ ഉള്ള ഒരാളെന്ന നിലയിൽ കമ്പി കൂടുതൽ ആയി വരുന്നു അത്രേയുള്ളൂ റൊമാൻസ് എനിയ്ക്ക് എത്രത്തോളം വഴങ്ങുമെന്നതിനെപ്പറ്റി എനിയ്ക്ക് തന്നെ വലിയ ധാരണയൊന്നുമില്ല എന്നാലും കഴിയുന്ന വിധത്തിൽ ശ്രമിക്കാം bro

Kayes • 14-09-2020 18:44

❣️