Chapter Title : അവർക്കു അവർ മതി 5 [അമവാസി]
അല്ലാ ഒരു ചായ കിട്ടാൻ എന്താ വഴി..
ലയ : സർ ഇരിക്ക് ഞാൻ കൊണ്ട് വന്നു തേരാ...
അതും പറഞ്ഞു ലയ അടുക്കളയിൽ പ്പായി ചായ കൊണ്ട് കൊടുത്തു..
അപ്പു : അച്ഛൻ എങ്ങനെ inde ഇപ്പൊ ഓക്കേ അല്ലെ.. അമ്മക്ക് ഞാൻ കൊറച്ചു cash കൊടുത്തായിരുന്നു കിട്ടിയോ തൻ ഇവിടെ ഓക്കേ അല്ലെ
ലയ : അതെ സർ അമ്മ cash രാവിലെ തന്നെ തന്നു..
അപ്പു : ലയ ചായ കുടിച്ചോ
ലയ : ഇല്ല കുടിക്കണം
അപ്പു : എന്നാൽ വാ കുടിക്കാം..
ലയ അടുക്കളയിൽ പോയി എടുക്കാൻ നേരം
അപ്പു : എടൊ ഇവിടെ വന്നിരിക്കു നമുക്ക് ഈ ചായ പകുതി പകുതി ആക്കാം
ലയ : എന്നാൽ ഞാൻ പോയി ഒരു ഗ്ലാസ്സ് എടുത്തോണ്ട് വരാം
അപ്പു : അതെന്താ ഞാൻ കുടിച്ച ഗ്ലാസിൽ കുടിക്കില്ല
ലയ : അയ്യോ അങ്ങനെ ഉദ്ദേശിച്ചു അല്ലാ
അപ്പു : എന്നാ വാ
ലയയും അപ്പുവും കൂടെ ആ ചായ കുടിച്ചു.. അപ്പോഴേക്കും കാർത്തു ഒരു വാഴ ഇലയും വെട്ടി കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് വന്നു
കാർത്തു : ആ നീ വന്നോ...
അപ്പു : അമ്മ ഇത് എവിടെ പോയതാ
കാർത്തു : ഞാൻ കൊറച്ചു അട ഇണ്ടാക്കാൻ വേണ്ടിയാ ഇല വെട്ടാൻ പോയതാ..
അപ്പു : ഞാൻ വിചാരിച്ചു....
കാർത്തു : ആ മനസിലായി എന്തായാലും അതിനു അല്ലാ
അപ്പു : അയിന് എന്താ എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ...
കാർത്തു : പറയാതെ തന്നെ മനസിലായി
അപ്പു : എന്താ പറ
കാർത്തു : അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ രാവിലെ ഇല വെച്ച് തുടച്ചിട്ടു ശെരിയാവാത്ത കൊണ്ട വേഗം പോയി കുളിച്ചത്
അപ്പു : 😁 സത്യത്തിൽ ഞാൻ വിചാരിച്ചു നിങ്ങൾ രണ്ടും കൂടെ വിട്ടിൽ ഇപ്പൊ ഇതാ പരിപാടി എന്ന്
കാർത്തു : അയ്യാ മോന്റെ വിചാരം വല്ലാതെ ആയി പോയി
ഇതെല്ലാം കേട്ടു ലയ മിണ്ടാതെ നിന്നു..
കാർത്തു :
💬 Comments
View all comments