Chapter Title : അയലത്തെ വകീലിന്റെ മുല പിടുത്തം 2 [Heba]
അയലത്തെ വകീലിന്റെ മുല പിടുത്തം 2
Ayalathe vakeelinte mulapidutham part 2
Author : Heba | Previous Part
അന്നൊരു തിങ്കളാഴ്ച ആയിരുന്നു. അമ്മക്ക് തിരക്കുള്ള ദിവസം. ഞാൻ പതിവ് പോലെ ന്റെ വ്യായാമം തുടങ്ങി. വക്കീൽ എന്നെ കാത്തു അപ്പുറത് തന്നെ നില്പുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ഗുഡ് മോർണിംഗ് പറഞ്ഞു ചാടാൻ തുടങ്ങി. എന്നോട് പറഞ്ഞു അമ്മ പോയിട്ട് ഇങ്ങു വരണം എന്ന്. ഞാൻ പറഞ്ഞു എനിക്ക് ക്ലിനിക് ഇൽ പോകാൻ ഉണ്ട് വരാൻ പറ്റില്ല എന്ന്. അപ്പോൾ പറഞ്ഞു അയ്യുന്നോ അതിനല്ല വേറെ ഒരു കാര്യത്തിന പോകുന്ന വഴിക് കേറീട്ടു പോയ മതി എന്ന്. ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു താഴേക്കു ഇറങ്ങി. എന്തിനാവും ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞത് എന്ന് കുറെ ആലോചിച്ചു. ഒരു ഐഡിയ കിട്ടാതെ ആയപ്പോ ഞാൻ അത് വിട്ടു കുളിക്കാൻ കയറി. അപ്പോഴേക്കും അമ്മ പോയിരുന്നു. കുളികഴിഞ്ഞു അകത്തു കയറി ഞാൻ പോകാൻ ഒരുങ്ങി. സാദാരണ ഞാൻ ക്ലിനിക്കിൽ പോകുമ്പോ സാരീ ആണ് ഉടുക്കാറ്. അന്നും ഒരു മെറൂൺ സോഫ്റ്റ് സാരീ ആണ് ഉടുത്ത്. അത്ര ട്രാന്സ്പരെന്റ് അല്ലെങ്കിലും structure വ്യക്തമായ കാണാമായിരുന്നു. പൊക്കിളിനു താഴെ ആണ് ഞാൻ സാരീ ഉടുക്കാറ്. വയറു കാണാതിരിക്കാൻ pin കുത്തുന്ന പതിവൊന്നും ഇല്ല. സാരീ fleet എടുത്തു കുത്തിയ ഇടാതെ മുല സൈഡിലൂടെ നല്ലപോലെ കാണാം. സാരീ ഉടുത്ത കുണ്ടി കുലുങ്ങുന്നതും ശെരിക്കും അറിയാൻ കഴിയും. സ്കൂട്ടിയിൽ ആണ് ഞാൻ പോകാറ്. വണ്ടി പാർക്ക് ചെയ്തു ഇറങ്ങുമ്പോ വഴിയിലൂടെ ആളുകൾ ന്റെ കുണ്ടിയും മുലയും പൊക്കിലുമൊക്കെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നത് ഞാൻ കാണാറുണ്ട്.
അന്നും പതിവുപോലെ ഞാൻ ഒരുങ്ങ്യ ഇറങ്ങി. അപ്പോഴാണ് വക്കീൽ ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞത് ഓർത്തത്. സ്കൂട്ടി എടുക്കും മുന്നേ ഞാൻ ബാഗ് ഉമ്മറത്തു വെച്ചിട്ട് വക്കീലിന്റെ വീട്ടിലേക്കു ചെന്ന്. ആരൊക്കെയോ ഉള്ളത് പോലെ തോന്നി പുറത്ത് 3പെയർ ഷൂസ് കിടക്കുന്നത് കണ്ടു. അകത്തു കേറണോന്ന് ആലോചിച്ചു നിന്നപോലെ അകത്തുന്ന ഒരാൾ പുറത്തേക്കു വന്നു. അയാളെ എനിക്ക് പരിചയം ഉണ്ട്. അയാൾ ചോദിച്ചു " അല്ല
💬 Comments
View all comments