Comments
ഒരു സഹായം വേണം...
നിങ്ങളുടെ ഈ കഥയിൽ പാരഗ്രാഫ് തമ്മിൽ single ലൈൻ space മാത്രം ആയി നല്ല രീതിയിൽ align ആയി വന്നിട്ടുണ്ട്. അത് submit ചെയ്ത സമയം എങ്ങനെയാ കൊടുത്തത് സിംഗിൾ space ആയിട്ടാണോ അതോ പാരഗ്രാഫ് തമ്മിൽ space ഇടാതെ നെക്സ്റ്റ് ലൈൻ ആയിട്ടാണോ??? ഒന്ന് പറയാമോ...
Enik type cheyyan pattunnathra type cheyth njn notes il add cheyyum, align cheyyunnath chatgpt il ittittane.
Ivide submit cheyyunnath aan bro chodichath enganeyaa ennn???
Avare directions koduthittondello, njn aadhyam mail aane send cheythe, pinne nammade acc vazhi admin send cheyyallo, avare review cheythit post cheyyuva thonnunnu
adipoli... actually enikkithu personally feel aayi... personl experience und... ingane kelkan oru sukhama
Enik ath ariyam, athukonda njn aarkkum pero sthalamo onnum kodukkanjath, second part varunnond.
കൊള്ളാല്ലോ.. നല്ല ഫീലിൽ ആണ്
Thank you, real aane athukonda feel😅
നിഷിദ്ധം tag????
Nishidham varunnond
Continue waiting
From: Chapter 1