← Back to ക്രികോയുടെ ഡയറി കുറിപ്പുകൾ [Cricko]

Comments

ക്രികോയുടെ ഡയറി കുറിപ്പുകൾ [Cricko] · approved reader discussion

Guest Reader • 09-08-2026 11:27

Continue waiting

From: Chapter 1

Irul Mashi • 09-08-2026 06:58

ഒരു സഹായം വേണം...
നിങ്ങളുടെ ഈ കഥയിൽ പാരഗ്രാഫ് തമ്മിൽ single ലൈൻ space മാത്രം ആയി നല്ല രീതിയിൽ align ആയി വന്നിട്ടുണ്ട്. അത് submit ചെയ്ത സമയം എങ്ങനെയാ കൊടുത്തത് സിംഗിൾ space ആയിട്ടാണോ അതോ പാരഗ്രാഫ് തമ്മിൽ space ഇടാതെ നെക്സ്റ്റ് ലൈൻ ആയിട്ടാണോ??? ഒന്ന് പറയാമോ...

From: Chapter 2

Cricko • 09-08-2026 07:36

Enik type cheyyan pattunnathra type cheyth njn notes il add cheyyum, align cheyyunnath chatgpt il ittittane.

From: Chapter 2

Irul Mashi • 09-08-2026 17:51

Ivide submit cheyyunnath aan bro chodichath enganeyaa ennn???

From: Chapter 2

Cricko • 10-08-2026 10:39

Avare directions koduthittondello, njn aadhyam mail aane send cheythe, pinne nammade acc vazhi admin send cheyyallo, avare review cheythit post cheyyuva thonnunnu

From: Chapter 2

Night KingAuthor • 08-08-2026 01:28

adipoli... actually enikkithu personally feel aayi... personl experience und... ingane kelkan oru sukhama

From: Chapter 1

Cricko • 08-08-2026 08:52

Enik ath ariyam, athukonda njn aarkkum pero sthalamo onnum kodukkanjath,  second part varunnond.

From: Chapter 1

Ajay • 07-08-2026 17:39

കൊള്ളാല്ലോ.. നല്ല ഫീലിൽ ആണ്

From: Chapter 1

Cricko • 07-08-2026 23:10

Thank you, real aane athukonda feel😅

From: Chapter 1

Irul Mashi • 07-08-2026 15:08

നിഷിദ്ധം tag????

From: Chapter 1

Cricko • 07-08-2026 23:10

Nishidham varunnond

From: Chapter 1