Comments
not a fan of this tag change. Atleast onnu parayunnath nallathanu munkootti. Vayichu thudangiya timil cuckold ayirunna kadha pinne cheating akunnath sherikkum readersine mislead cheyyunnathupole alle? ithupole vere oru kadha njan vayich vanitt writer tag matti cheating akki. So please mention that there will be tag change when u start writing from the first part itself.
njan ee part vayichilla, but nokkam. I'm not a fan of cheating but i like reading cuckold. so ee partil cheating akkiyath actually chathi aayi poyi.
ok
ente aa comment karyam akkanda, njan karuthi main character cheating anennu, but vayichappo manasilayi side character anenn. kadha vayichitt comment idanamayirunnu, my mistake. Also at the same time, i hope there won't be any cheating regarding the main character.
ഇനിയും ക്രിസ്റ്റീനയെ കാണാൻ കഴിയും എന്ന് കരുതുന്നു
ഡാനിയെ കുറച്ച് കൂടി മമ്മിയോട് അടുപ്പിക്കണം pls
താങ്ക്യൂ
ഈ റവറ് മരക്കാടുകളും മഴയും തണുപ്പും, പൊള്ളിപ്പിടഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന, കാമം തളംകെട്ടി നില്ക്കുന്ന വിരഹിയായ പെണ്ണും എല്ലാം കൂടി ഇപ്പോഴാ ഒരു കുളിര് വീശിയത്. ക്രിസ്റ്റിയും മമ്മയും ഡാഡുമൊക്കെ ഒടുക്കത്തെ ചൂടിലായിരുന്നു, ചില പരസ്പര ഉടമ്പടികളിലായിരുന്നു, പ്രണയ ലേശമില്ലാതെ കാമം കൈമാറിയുള്ള കച്ചവടത്തിലായിരുന്നു. ഡാനിയുടെ ശാന്തിമുഹൂർത്തത്തിന് പറ്റിയൊരു കൂട്ടാണ് കിട്ടിയത്.
ഒരു പക്ഷേ കഥയിൽ ഇനിയൊരു പുതിയ ഊഷ്മളത കടന്നു വരിക തന്നെയാണെന്നു കരുതുന്നു.
താങ്ക്യൂ വെരി മച്ച്
wow super🥰
താങ്ക്യൂ
next part eppol varum? 🥲
ടൈറ്റിൽ ക്യാരക്ടഴ്സിൽ നിന്നും അകന്നുപോകുന്നു. അടുത്ത പാർട്ടിൽ പേജെണ്ണം കൂട്ടി വീണ്ടും സെലിനും ക്രിസ്റ്റിക്കും പ്രാധാന്യം നൽകി എഴുതണേ.
ok
Shemikanam... Ee katha sandrabhangl atrak mikachathy ella...
ok
mas ❤️❤️❤️❤️❤️👍👍
താങ്ക്യൂ
ക്രിസ്റ്റി യും സെലിനും ഇല്ലാത്തോണ്ട് ഒരു സുഖം ഇല്ല. അടുത്ത ഭാഗം പേജ് കൂട്ടി പെട്ടെന്ന് തരണേ സ്മിത ജി
ok
ക്രിസ്റ്റികും സെലിനും വേണ്ടി അയീരുന്നു കാത്തിരിപ്പ്
വരും
ബാക്കി എന്ന് ഉണ്ടാവും
ഉടൻ
പെട്ടന്ന് ഉണ്ടാകുമോ സെലിനും ക്രിസ്സിയും ആണ് പ്രതിഷിച്ചത്
yes
ഡാനിക്ക് ഇങ്ങനെ ഓവർ ഫോക്കസ് കൊടുക്കണോ? സെലിൻ്റെയും ക്രിസ്റ്റിയുടെയും കഥയ്ക്കിടയിൽ ആണെങ്കിൽ കുഴപ്പമില്ല. ഈ പാർട്ടിൽ അവരില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഒരു സുഖമില്ല. അവരെ തിരിച്ച് കൊണ്ട് വാ.
അടുത്തതിൽ
തീ പാറുന്ന കഥ സ്മിത ജീ,🔥🔥🔥🔥🔥
താങ്ക്യൂ
❤️👌
താങ്ക്യൂ
4 nanayirunu but 5 pora..avarude pranayam anu kanendathu
ok
അടുത്ത ഭാഗം വേഗമാകട്ടെ.വൈകിക്കല്ലെ
വൈകുമോ അടുത്ത ഭാഗം
6 ദിവസം ആയി കാത്തിറിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്
എഴുതി തുടങ്ങിയോ
seline nte smoking ozhivakkiyathu oralppam mosham aayipoyi ketto, pullikkariyude highlight thanne aa smoking aayirunnu....it gives her a high-class vibe, so pls aduth parts il do try to include more smoking scenes....pattiyal pussy smoking, ass smoking okke include cheytholu.....kadha ugran aanu, ee part valare gambheeram aayirunnu....especially christy yude aa revealing scene, athu vayich kazhinjappol 😳😳😳😳😳ithaayirunnu ente avastha....
ok
താങ്ക്യൂ
ഇനിയും താമസിക്കുമോ അടുത്ത ഭാഗത്തിന്
ചില ഞരമ്പന്മാരുണ്ട്, അവർക്ക് അമ്മമാരെ ആൺമക്കളുടെ കൂടെ കിടത്തിയാൽ മാത്രമേ മൂപ്പെത്തുകയുള്ളൂ എന്നു കരുതി നാട്ടാര് മുഴുവൻ അത് വായിച്ച് കോൾമയിർ കൊണ്ടോളണമെന്ന് നിർബന്ധം പിടിക്കാൻ പാടുണ്ടോ.
super continue 👍🥰
ഇതിൽ റിയൽ ആയി സംഭവിച്ച കാര്യം എന്തേലും ഉണ്ടോ
റഫറൻസ്:
മലയാളം ന്യൂസ് ചാനലുകൾ
Love you സ്മിതാ 😘😘 selin mummy Philipp പപ്പയും പിന്നെ Dani കുട്ടൻ & crsty.. നല്ലൊരു fantasi അടുത്ത പാർട്ട്nu waiting....
താങ്ക്യൂ
ബാക്കി ഭാഗം എന്ന് വരും
ഉടനെ
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ്
ok
തുടരണം നല്ല രീതിയിൽ മുന്നോട്ട് കൊണ്ട് പോകാൻ പറ്റുന്നതാണ് ഈ ഫിലിപ് അറിയാതെ ഉള്ള കാര്യങ്ങൾ ആവുന്നതാണ് നല്ലത് പറ്റുമെങ്കിൽ ഡാനിയും അറിയണ്ട
താങ്ക്യൂ
kidilam
താങ്ക്യൂ
സ്മിത ജി അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് തരണേ. ക്രിസ്റ്റി ആയിട്ട് റൊമാൻസ് വേണം അതിനു ശേഷം കളി, അത് ഭർത്താവ് നോടും മകനോടും പറഞ്ഞു അവരെ കമ്പി ആക്കി വാണം അടിപ്പിക്കണം. പേജ് കൂട്ടി പെട്ടെന്ന് തരണേ
താങ്ക്യൂ
കാമത്തിന് കണ്ണില്ല എന്നാണ് പറയാറുള്ളത്; പ്രണയത്തിന് കണ്ണു മാത്രമല്ല ചെവിയുമില്ലാത്ത അവസ്ഥയായിരിക്കും... കാമത്തിനൊപ്പം പ്രണയം കൂടി ചേർന്നാൽ കണ്ണും കാതും മാത്രമല്ല, മറ്റെല്ലാ സെൻസുകളും ഇല്ലാതാകും...
18 കാരനായ ക്രിസ്റ്റി ഇമ്മാനുവേലിന്റെ 42 കാരിയായ കാമുകി സെലിൻ ഫിലിപ്പ്.... അല്ലല്ല.... ഇനിയങ്ങോട്ട് സെലിൻ ക്രിസ്റ്റി... തന്നെക്കാൾ 24 വയസ്സിനിളയ പയ്യന് ആദ്യം ശരീരവും പിന്നെ മനസ്സും സമർപ്പിച്ച സെലിൻ ഇനിയങ്ങോട്ട് ജീവിതം ആസ്വദിക്കട്ടെ... ക്രിസ്റ്റിയുടെ കാമുകിയായി... അവന്റെ പെണ്ണായി... അവന്റെ സ്നേഹലാളനകളിൽ മനസ്സ് നിറഞ്ഞ്...അവനിലേക്കലിഞ്ഞ്... സെലിൻ പൂർണത എന്തെന്ന് അറിയട്ടെ.
ക്രിസ്റ്റി നൽകുന്ന സ്നേഹത്തിനും സുഖത്തിനും പകരമായി ഒരു പെണ്ണിന്റെ സ്നേഹവും കരുതലും സെലിൻ അവന് പകർന്നു നൽകട്ടെ... തന്റെ ഇരട്ടിയിലേറെ പ്രായമുള്ളവളും തന്റെ ക്ലാസ്സ്മേറ്റിന്റെ അമ്മയുമൊക്കെയാണെങ്കിലും ആദ്യാസമാഗമം കൊണ്ടു തന്നെ തന്നിലെ പുരുഷനെ തുപ്തിപ്പെടുത്തിയ സെലിനെന്ന മാദകറാണിയുമൊത്ത് ഇനിയങ്ങോട്ട് ക്രിസ്റ്റി ജീവിക്കട്ടെ.... ശരീരത്തിനൊപ്പം തന്റെ മനസ്സിനെയും കീഴ്പ്പെടുത്തിയ സെലിനെന്ന പെണ്ണിനെ പ്രണയിച്ചും കാമിച്ചും, തന്റെയാ സുന്ദരിക്കുട്ടിയെ ലാളിച്ചും കൊഞ്ചിച്ചോമനിച്ചും അവൾക്കുവേണ്ട സുഖവും സന്തോഷവുമൊക്കെ പകർന്നുകൊടുത്ത്, സെലിന്റെ പുരുഷനായി,അവളാണിനി തന്റെ പെണ്ണ് എന്ന ദൃഢമായ തീരുമാനത്തിൽ മറ്റ് ദുഃശീലങ്ങളും കൂട്ടുകെട്ടുകളുമൊക്കെ ഉപേക്ഷിച്ച് ക്രിസ്റ്റി ഒരു പുതുജീവിതം തുടങ്ങട്ടെ....
അവരുടെ പ്രണയലോകത്ത് ഇനി വേറെയാരെയും ഇടപെടുത്തേണ്ട... പരസ്പരം മനസ്സും ശരീരവും സമർപ്പിച്ച് ക്രിസ്റ്റിയും സെലിനും മത്സരിച്ച് പ്രണയിക്കട്ടെ.. ആർക്കാരോടാണ് ഇഷ്ടക്കൂടുതൽ എന്ന് നിർവചിക്കാനാകാത്ത വിധം ശക്തമായ പ്രണയത്തിന്റെ ലോകത്ത്..
പരിധികളും പരിമിതികളും ഉപാധികളുമില്ലാത്ത യഥാർത്ഥ പ്രണയത്തിന്റെ ലോകത്ത് അവർ ഉല്ലസിക്കട്ടെ, ചരടുപൊട്ടിയ രണ്ടു പട്ടങ്ങളെ പോലെ പാറിപ്പാറക്കട്ടെ...
മകന്റെ ഭാഗത്തുനിന്നുമുള്ള പിന്തുണ ഭാര്യയെ മനസ്സിലാക്കുന്ന (ക്രിസ്റ്റിയുമായുള്ള അവളുടെ ബന്ധത്തിൽ ആനന്ദം കൊണ്ട) ഭർത്താവിന്റെ ഭാഗത്തു നിന്നുകൂടി ലഭിക്കുന്നതോടെ ക്രിസ്റ്റിയുടേയും സെലിന്റെയും ബന്ധത്തിന് ഒരു തരി പൊന്നിലൊരു പവിത്രബന്ധനത്തിന്റെ പൂർണ്ണത കൂടി ലഭിച്ച്, യഥാർത്ഥ പ്രണയത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ ക്രിസ്റ്റിയെന്ന തന്റെ പുരുഷന്റെ ഒരു കുഞ്ഞിനെ ഉദരത്തിലേറ്റുവാങ്ങിക്കൊണ്ട് എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും ക്രിസ്റ്റിയുടെ പെണ്ണായി മാറാനുള്ള ഭാഗ്യം കൂടി സെലിനെന്ന സുന്ദരിയ്ക്ക് ലഭിച്ചിരുന്നെങ്കിലെന്ന് ആത്മാർഥമായി ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
ഒരു കാര്യം ചെയ് ഇതിന്റെ ബാക്കി താൻ എഴുതി ഇടു എങ്കിൽ. അല്ല പിന്നെ ഏതെങ്കിലും കഥ കൊള്ളാമെങ്കിൽ ഉടനെ വരും ചിലവൻമാർ എഴുത്തുകാരെ പഠിപ്പിക്കാൻ. ആര് ആരെ കളിക്കണം കളിക്കണ്ട. കഥ മുന്നോട് എങ്ങനെ പോണം എന്നൊക്കെ തീരുമാനിക്കാൻ.
സിനിമ നിരൂപണം പോലെ ഇവിടെ ആരും ആരെയും പഠിപ്പിക്കാൻ നിക്കരുത് പ്ലീസ്.
തനിക്ക് ഇവിടെ ഈ കമന്റ് എഴുതാനുള്ള അവകാശം തന്നെ എനിക്കുമുണ്ട്.എനിക്ക് സൗകര്യമുള്ള കമന്റ് ഞാൻ എഴുതും. അത് ഉൾക്കൊള്ളണോ വേണ്ടയോ എന്നത് author തീരുമാനിച്ചുകൊള്ളും. Got it?
Ayal paranjathu karyamalle…ninne pole chila avanmar und ezhuthukare padippikkan. Kadha vayich nallathanel nallatha allenkil vitt kalayanam aland adutha part ingane mathi enn paranj vararuth.
ചില ഞരമ്പന്മാരുണ്ട്, അവർക്ക് അമ്മമാരെ ആൺമക്കളുടെ കൂടെ കിടത്തിയാൽ മാത്രമേ മൂപ്പെത്തുകയുള്ളൂ എന്നു കരുതി നാട്ടാര് മുഴുവൻ അത് വായിച്ച് കോൾമയിർ കൊണ്ടോളണമെന്ന് നിർബന്ധം പിടിക്കാൻ പാടുണ്ടോ.
താങ്ക്യൂ
കൊള്ളാം ❤️സൂപ്പർ ഈ പാർട്ടിൽ കൂടുതലും conversation വെച്ചത് നന്നായി waiting ❤️
𝗯𝘆...... 𝘁𝗼𝗻𝘆❤️
കൊള്ളാം സൂപ്പർ ❤️ ഈ part എല്ലാ part പോലെ സൂപ്പർ ❤️
𝗯𝘆......... 𝘁𝗼𝗻𝘆❤️
താങ്ക്യൂ
ഡാനിയെ ഒരിക്കലും ഇടയിൽ കയറ്റരുത്. അത് typical കഥയായി പോകും. ഇവിടെ നായിക അവൻ്റെ മമ്മിയും നായകൻ ക്രിസ്റ്റിയും ആണ്. അവരുടെ പ്രണയത്തിനും കഴപ്പിനും ഉള്ള പാലം ആയി ഡാനി നിന്നാൽ മതി. അവനെ tease ചെയ്യുന്നതിനും അവൻറെ മുന്നിൽ വച്ച് കളിക്കുന്നതും അവന് വാണം അടിച്ച് കൊടുക്കുന്നതും കുഴപ്പമില്ല. പക്ഷേ അതിനപ്പുറം ഒരു കളിയിലേക്കോ ഫോർപ്ലേയിലേക്കോ നീങ്ങാതെ ഇരുന്നാൽ നന്നായിരിക്കും.
അതപ്പോൾ വീണ ടീച്ചർ പോലെ ആയില്ലേ. എന്ത് കൊണ്ടും ഇവിടെ കൊണ്ട് കഥ അവസാനിപ്പിച്ചാൽ വളരെ നന്നാക്കും.
വീണ ടീച്ചർ?
അങ്ങനെ ഒരു കഥയോ
കഥാപാത്രമോ
ഞാൻ എഴുതിയിട്ടില്ല.
ok
thanks a lot
കറക്റ്റ്.നല്ലൊരു ത്രഡിനെ ക്ലീഷേ ഇൻസെസ്റ്റ് ലൈനിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകരുത്. സെലിൻ - ക്രിസ്റ്റി പ്രണയജോഡികൾ എല്ലാം മറന്ന് എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും എല്ലാത്തരത്തിലും ഒന്നാകട്ടെ.
daniyum aayt oru kali pratheekshikamo?
Not yet planned...
thanks
അത് വേണ്ട
Bakki engott poratte.....smithaji
coming shortly
thanks
ഇനി ക്രിസ്റ്റി ഉടനെ വേണ്ട. ഡാനിയെ ഒന്ന് മൂപ്പിക്ക്. പതിയെ ഒരു കളിയും. വെയ്റ്റിംഗ് r❤️
ok
thanks
അച്ഛൻ ഇല്ലാത്ത സമയത്ത് ഡാനി തന്നെ ക്രിസ്റ്റിയെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വരുന്നതും അവർക്ക് രണ്ടാൾക്കും ട്രിപ്പ് പോകാൻ വേണ്ടി സംശയം ഒഴിവാക്കാൻ മമ്മിയുടെയും ക്രിസ്റ്റിയുടെയും ഒപ്പം ഡാനി പോകുന്നതും വണ്ടിയിൽ പോകുന്ന സമയത്ത് പുറകിൽ ക്രിസ്റ്റിയുടെ കുണ്ണയിൽ കയറി പൊതിക്കുന്നതും ഒക്കെ വേണം. ബിക്കിനി ഒക്കെ ഇട്ട് മമ്മി ബീച്ചിൽ പോകുന്നതും ആരും കാണാതെ ബീച്ചിലെ ഏതെങ്കിലും മൂലയിൽ വച്ച് ഡാനിയെ കാവൽ നിർത്തി ക്രിസ്റ്റി മമ്മിയെ കളിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആയാൽ സെറ്റ്.
പിന്നെ ക്രിസ്റ്റിയുടെ അമ്മയെ അവൻ കളിക്കുന്നതും മോനോട് ക്ഷമ ചോദിച്ച് ക്രിസ്റ്റിയുടെ ഒപ്പം വരുന്നതും രണ്ട് മമ്മിമാരെയും കളിക്കുന്നത് ഒക്കെ ഒരു ബോണസ് പാർട്ട് ആയാൽ കൊള്ളാം.
thanks
always simply amazing 😍
thanks a lot
കാമുകവിരഹത്തിന്റെ തീച്ചൂളയിൽ വാടിത്തളർന്ന സെലിൻ.
പ്രിയപ്പെട്ട ഭാര്യയുടെ,
സുന്ദരിയായ അമ്മയുടെ
ദുഃഖം കണ്ടു സഹിക്കാനാവാതെ
ഒരു ഭർത്താവും മകനും....
ഒടുവിൽ മയിലാടും കുന്നിലേക്കുള്ള പ്രതീക്ഷാഭരിതമായ ഒരു കുടുംബയാത്ര!
ഇവിടെ കണ്ണിലും കുണ്ണയിലും
എണ്ണ വറ്റാതെ കാത്തിരിക്കുന്ന
എണ്ണിയാലൊടുങ്ങാത്ത വായനക്കാർ!
thanks
കൂട്ടത്തിൽ ഞാനും കാത്തിരിക്കുന്നു
thank you
Waiting for next part...
ok..
thanks
❤️👌സൂപ്പർ ഡ്യൂപ്പർ 😁..
ബാക്കി ഇനി എന്ന് വരുമോ എന്തോ 🥲🥲🥲
വൈകില്ല
താങ്ക്യൂ
ഐവാ.. സൂപ്പർ 🥰🥰
thank you
Smitha, you are simply great ! Wow ! That writing !
thank you so much...
അടുത്ത അംഗങ്ങൾക്കുള്ള വഴി അല്ലേ വെട്ടി വെച്ചത്... ക്രിസ്റ്റിയും ആയുള്ള അടുത്ത അങ്കത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു....
അങ്ങനെയും പറയാം ...
നന്ദി
sex scenes ഇല്ലാതെ സംഭാഷണങ്ങളിലൂടെ,60പേജുകൾ നല്ല കമ്പി വിവരണം. മികച്ച എഴുത്ത് 👍
thanks 🙏🙏
❤️👌
THANK YOU...
smitha chechi itgrayum suuper katha njn vaayichittilla chilll story thudaranam ithu pole page undaayikotte enkile thrill ollu kalli nirtharuth aval husbentinekond nirbandivhu inim poganm husbent yethirkanm yennittum aval vaashi pidichu poganam hus ne kond
എഴുതാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ല… ഗംഭീരം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാൽ കുറഞ്ഞു പോകും അത്രക്ക് അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ചേച്ചി 😍😍😍
താങ്ക്സ്...
നല്ല വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി...
ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ വേണേ
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
thanks 🙏
സ്മിതജി കളി കഴിഞ്ഞുള്ള കുറച്ചു തീ പിടിപ്പിക്കുന്ന സംസാരം കൂടി ഉൾപെടുത്തുക, ക്രിസ്റ്റിയുടെ റൊമാന്റിക് ഡയലോഗ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു സെലിൻ അവനോട് കൂടുതൽ റൊമാന്റിക് ആയി അവനു ഇഷ്ടം ഉള്ളതെല്ലാം ചെയ്തു കൊടുക്കണം
പെട്ടെന്ന് അടുത്ത ഭാഗം തരണേ സ്മിത ജി 🔥🔥🔥🔥
വെയ്റ്റിംഗ്
thanks
അടുത്ത ചാപ്റ്റർ വൈകില്ല
വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഒരു കഥ അടുത്ത part വരാൻ ആയി wait ചെയ്തു ഇരിക്കാ ഒരു രെക്ഷ ഇല്ല പൊളിച്ചു
താങ്ക്യൂ സോ മച്ച്,.
വൈകില്ല
സീൻ 🥵ഇയ്യോ 🤭💃💃ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടം ആയി
Thank you so much...
SUPER WAITING FOR THE NEXT PART
താങ്ക്സ്
വൈകില്ല
ബാക്കി ഇല്ലേ ബാക്കി ഭാഗം വരാൻ വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു
ഹോ വിന്റേജ് സ്മിത! ഒരു രക്ഷയുമില്ല. നല്ല തെറിപ്പ് ഡയലോഗ് ഉള്ള കഥകളാണ് എനിക്കിഷ്ടം, അതാണ് സ്മിതയും സ്പൾബറും ആ ലിസ്റ്റിൽ ടോപ്പ്. ഇതിലും ഡാനി നോർമൽ എന്ന പോലെ പച്ചക്കമ്പി മമ്മീടെ അടുത്ത് പറയുന്നത് ഒക്കെ പൊളി. പക്ഷേ സെലിൻ തിരിച്ചു ഹസ്ബൻഡ്നേം, മോനേം കളിക്കഥ പറഞ്ഞു മൂഡ് ആക്കുന്നതാണെങ്കിൽ കുറച്ചു കൂടി പൊളിച്ചെനെ. ഫുൾ ആക്ഷൻ കാണിക്കാതെ, സസ്പെൻസ് ഇട്ടു, ബാക്കി കെട്ടിയോനേം, മോനേം കമ്പിക്കഥ പറഞ്ഞു മുള്ളേൽ നിർത്തിയിരുന്നേൽ... ഹോ! (പിന്നെ അതൊരു പേഴ്സണല് പ്രിഫറൻസ് ആണ്, എനിക്ക് കക്ക് സ്റ്റോറികളില് ഹസ്ബൻഡ് അടുത്ത് ഉള്ളത് അത്ര ഇഷ്ടമല്ല, ലവനൊക്കെ കഥ കേട്ട് അടിച്ചാ മതി). ഇനിയും ആകാം :)
പിന്നെ പേര് തന്നെ ഡാനിടെ മമ്മീം ക്രിസ്റ്റിoന്നായാതുകൊണ്ട് വേറെ ആർക്കെലും സ്കോപ് ഉണ്ടോന്നറിയില്ല, ഉണ്ടെങ്കിൽ ഷറഫും, ഹഫീസും കൂടി ആയിക്കോട്ടെ.
(ഞാൻ ഇത് പണ്ടും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, സ്മിതയുടെ ആദ്യത്തെ കഥ മുതൽ കഴപ്പിക്കുന്ന ഡയലോഗ് ആണ് ഹൈലൈറ്റ്, അശ്വതിയും മകളും ഫോണില് കൂടി കഴപ്പിക്കുന്നതു എനിക്ക് ഇപ്പോഴും ഓർമയുണ്ട്. ശരിക്കും ഒരു അമ്മ, മകൾ ലെസ്ബിയൻ, അടി, തെറി, കളി സ്മിതയുടെ സ്റ്റയിലിൽ വേണം).
താങ്ക്സ്
കഥയ്ക്ക് പറ്റിയ inputs ആണ് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്.
ഉൾപ്പെടുത്താം
നന്ദി
സെലിനും ക്രിസ്റ്റിക്കും വേണ്ടി ഉള്ള കാത്തിരിപ്പ് നീളുമോ