Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 3 [സാഹിൽ]
പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കണങ്കാലിൽ നിന്ന് മുട്ടുവരെ കൈ നീട്ടി തഴുകി.
അപ്പോഴേക്കും അവൾ പെട്ടെന്ന് കാൽ പിൻവലിച്ചു.
“അയ്യടാ… അങ്ങനെ മോന്റെ control പോയാൽ പിന്നെ നമ്മൾ കാണില്ല. ഓർമ്മയുണ്ടല്ലോ ഞാൻ പറഞ്ഞത്?”
“ഓർമ്മയുണ്ട്… ആ കാൽ ഇങ്ങോട്ട് വെക്ക്. ഞാൻ control ചെയ്ത് വെക്കാം,” ഞാൻ ചിരിച്ചു പറഞ്ഞു.
“തന്റെ വീട്ടിൽ അമ്മയും നീയും മാത്രമേ ഉള്ളു?”
“അതെ, അച്ഛൻ ദുബായിലാണ്, കുറെ ആയി വന്നൂട്ടോ. വരാൻ നിൽകുമ്പോഴാണ് ഈ നശിച്ച കൊറോണ. ഞാൻ ഒക്കെ കോളേജിൽ അടിച്ചു പൊളികുന്ന സമയം ആണ് ഇതു ”
“അതുകൊണ്ട് എനിക് തന്നെ കിട്ടി ഇപ്പൊ 😉”
“അയ്യടാ ”
“നീയെന്താ എനിക് വിളിക്കാനോ message ചെയ്യാനോ നിൽക്കാത്തത്?”
“അത് ഞാനും അമ്മയും അല്ലെ വീട്ടിൽ ഉള്ളത്, അപ്പൊ ഇപ്പൊ അമ്മ കൂടുതൽ പുറത്തിറങ്ങാറില്ല. അപ്പൊ ഞാൻ കൂടുതൽ സംസാരിക്കുന്നത് കണ്ടാൽ ഡൌട്ട് അടിക്കും ”
“എന്നാ ഒരു message അയച്ചൂടെ ”
“ അത് ഞാൻ എപ്പോഴും ഫോണിൽ ആണ്, അമ്മക് ഒരു ഡൌട്ട് already ഇണ്ട്, ഞാൻ വല്ല ലൈനിലും കുടുങ്ങിയോൻ, അപ്പൊ പിന്നെ വേണ്ടെന്നു തോന്നി
അതിനെക്കാൾ വേറെ ഒരു കാര്യം കൂടി ഉണ്ട് ”
“അതെന്താ ”
“നിന്നെ ഇങ്ങനെ surprise ആയിട്ട് ആദ്യം meet ചെയ്യണമെന്ന് എനിക് ഒരു ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു, അതിന് പറ്റിയ സമയം നോക്കുവായിരുന്നു ”
“ഓഹോ, കൊള്ളാല്ലോ ”
ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ വിരലുകൾ വലിച്ചു അവിടെ തഴുകികൊണ്ടിരുന്നു.
“അല്ലേലും നീ എന്താടാ കാലിൽ ചെയ്യാൻ പോകുന്നത്? നീ എന്നെ നോക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ എപ്പോഴും എനിക്ക് ഒരു curiosity തോന്നാറുണ്ട്.”
ഞാൻ അവളെ നോക്കി ചെറുതായി ചിരിച്ചു.
“അതൊക്കെയുണ്ട്… പറഞ്ഞാൽ രസം പോകും. വേണമെങ്കിൽ ഒരിക്കൽ കാണിക്കാം.”
അവൾ ഒന്നും പറയാതെ എന്റെ കണ്ണിലേക്കു നോക്കി നിന്നു.
ആ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ അവളുടെ excitement എനിക്ക് മനസ്സിലായി. വെറും അറിയാൻ മാത്രമല്ല… ഞാൻ എന്ത്ചെയ്യും എന്ന് അനുഭവിച്ച് അറിയാനും അവൾക്ക് ആഗ്രഹമുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.
അങ്ങനെ
💬 Comments
View all comments