Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 3 [സാഹിൽ]
thrill.
“ഹാ… നോക്കട്ടെ. നീ ആദ്യം ലൈറ്റ് ഇടു ” ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“നോക്കട്ടെ അല്ല. promise ചെയ്യ്. എന്നെ പിടിച്ചാൽ പിന്നെ നമ്മൾ കാണില്ല.”
ഞാൻ കുറച്ച് നേരം ആലോചിച്ചു. സത്യത്തിൽ ഇതൊക്കെ എനിക്കും ഒരു വേറിട്ട thrill തന്നിരുന്നു.
“മ്മ്… okay.”
“Promise?”
“Okay… promise.”
അടുത്ത നിമിഷം അവൾ ലൈറ്റ് ഓൺ ചെയ്തു.
ലൈറ്റ് തെളിഞ്ഞപ്പോൾ അവളെ കണ്ട ഞാൻ ശരിക്കും shock ആയി. ഒരു sleeveless top മാത്രം. അതും കഷ്ടിച്ച് തുട വരെ എത്തുന്ന നീളം. പാന്റ് ആയിട്ട് ഒന്നും ഇട്ടിട്ടില്ല.
ആ കാഴ്ച കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ ശ്വാസം മാറി.
https://postimg.cc/G98s8bB3
“Control സാഹിൽ… control…” ഞാൻ മനസ്സിൽ തന്നെ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ അവളെ നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു കുസൃതിച്ചിരി വന്നു. അവൾക്ക് വേണ്ടതും അതായിരുന്നു.
എന്നെ tease ചെയ്യാൻ അവൾക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.
അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ മുഴുവൻ കളിയായിരുന്നു. ഞാൻ എത്ര struggle ചെയ്യുന്നു എന്ന് കണ്ടാണ് അവൾ enjoy ചെയ്യുന്നത് എന്ന് വ്യക്തം. അവൾക് എന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ട് തന്നെ wet ആവാൻ തുടങ്ങി.
അവൾ പതുക്കെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. പിന്നെ ഒരു കാൽ എടുത്ത് എന്റെ shoulder ന് മുകളിലേക്ക് വെച്ചു.
അവളുടെ തുട ഇത്ര അടുത്ത് വന്നപ്പോൾ എന്റെ control പോകുന്ന പോലെ തോന്നി. അറിയാതെ ഞാൻ കൈ ഉയർത്തി അവളുടെ തുടയിൽ വെക്കാൻ പോയപ്പോൾ അവൾ ഉടനെ എന്റെ കൈ പിടിച്ച് തടഞ്ഞു.
“ഞാൻ പറഞ്ഞത് ഓർമ്മയില്ലേ?” അവൾ പതുക്കെ ചോദിച്ചു.
“എവിടെയും പിടിക്കാൻ പാടില്ല… promise ചെയ്തതല്ലേ?”
ഞാൻ ഒന്നും പറയാതെ അവളെ നോക്കി നിന്നു.
അവൾ പതുക്കെ തന്റെ കാൽ എന്റെ shoulder ൽ നിന്ന് നെഞ്ചിലേക്ക് നീട്ടി വെച്ചു.
ആ നിമിഷം തന്നെ എന്റെ ഉള്ളിലെ control പതിയെ പോയിത്തുടങ്ങി.
അവളുടെ കാലിന്റെ ഭംഗി കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കണ്ണ് അവിടെ കുടുങ്ങിപ്പോയി. ചുവന്ന nail polish ഇട്ട വിരലുകൾ… അതിനൊപ്പം
💬 Comments
View all comments