Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 3 [സാഹിൽ]
ആ ചെറിയ fancy anklet… എല്ലാം കൂടി അവളുടെ കാലുകൾക്ക് ഒരു പ്രത്യേക ഭംഗി കൊടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
https://postimg.cc/Lq8JHSdN
ഞാൻ നോക്കുന്നത് അവൾ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടാവണം അവൾ കാൽ ചെറുതായി അനക്കിക്കൊണ്ട് എന്നെ കൂടുതൽ tease ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.
സത്യത്തിൽ ആ നിമിഷം എനിക്ക് അവളുടെ കാലുകളിൽ ഒരു kiss കൊടുക്കണമെന്ന് വരെ തോന്നി.
അവളുടെ തുടകൾ എന്റെ മുന്നിൽ അത്ര അടുത്ത് കാണുമ്പോൾ ശ്വാസം പോലും ശരിയായി എടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു. sleeveless top ന്റെ താഴെ കാണുന്ന വെളുത്ത തുടയുടെ മൃദുത്വം കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സ് മുഴുവൻ കുഴഞ്ഞുപോയി.
“എന്താ മാഷേ… ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത്?” അവൾ ചെറുതായി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
ഞാൻ എന്ത് പറയണമെന്ന് അറിയാതെ അവളെ നോക്കി നിന്നു.
കാരണം… ആ സമയത്ത് എന്റെ control ശരിക്കും പോകാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.
“ഇത്രയും നാൾ door ന്റെ പുറത്തുനിന്ന് നോക്കിയല്ലോ… ഇപ്പോൾ അകത്ത് വന്നപ്പോൾ സംസാരിക്കാനേ പറ്റുന്നില്ലേ?”
എനിക്ക് ഒന്നും പറയാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു. വായ് മുഴുവൻ വരണ്ടുപോയ പോലെ.
“വെള്ളം വേണോ?”
ഞാൻ തലകുലുക്കി.
അവൾ ഒരു jug ൽ വെള്ളം കൊണ്ടുവന്നു എന്റെ കൈയിൽ തന്നു. ഞാൻ അതിൽ പകുതിയോളം ഒറ്റയടിക്ക് കുടിച്ചു.
അവൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.
“ഇപ്പൊ okay ആയോ?”
“മ്മ്… എന്നാലും ഞാൻ ഇത്രയും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. താൻ ആളു കൊള്ളാലോ…”
“ഹിഹി… thank you. എനിക്ക് ഇങ്ങനെ tease ചെയ്യുന്നത് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്. ഇന്ന് order ചെയ്തപ്പോഴാണ് അമ്മ cousin ന്റെ വീട്ടിൽ പോകുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞത്. അപ്പോ തന്നെ ഞാൻ plan മാറ്റി.”
“ആഹാ… അപ്പൊ എന്റെ ഭാഗ്യം. ഞാൻ ഒന്ന് തൊടട്ടെ?”
“എവിടെ?”
“തന്റെ കാലിൽ…”
അവൾ അപ്പോ തന്നെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി ഇരുന്ന് കാൽ എടുത്ത് എന്റെ മടിയിൽ വെച്ചു.
ആ നിമിഷം തന്നെ എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് വീണ്ടും കൂടാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ കാൽ എന്റെ മടിയിൽ തട്ടിയപ്പോൾ ശരീരം മുഴുവൻ ഒരു ചൂട് പടർന്ന പോലെ തോന്നി.
ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കാലിൽ കൈവെച്ച് massage
💬 Comments
View all comments