0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 9931

ൽ നിന്ന് ഒരിക്കൽ മരിയയുടെ room ലേക്ക് പോയപ്പോൾ ഞാൻ gate വഴി പോകാൻ നോക്കി. പക്ഷേ ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയ അതേ നിമിഷം അവർ വീണ്ടും hall ലേക്ക് തിരിച്ചു വന്നു.

ഞാൻ ഉടനെ വീണ്ടും സൈഡിലേക് മാറിനിന്നു.

ഹൃദയം ഇപ്പോഴും ശക്തമായി ഇടിക്കുകയായിരുന്നു.

കുറച്ചുനേരം കഴിഞ്ഞ് Aleena നേരെ ഞാൻ നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്ന window ഉള്ള room ലേക്ക് നടന്നു.

“ഓഹ്… ഇത് അമ്മയുടെ room ആണോ…” ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടു എന്ന് കരുതി gate ലക്ഷ്യമാക്കി നടക്കാൻ നിന്നതും… അപ്പോഴാണ് room ലെ light കുറച്ച് കൂടി തെളിഞ്ഞത്.

Door അടയുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.

ഞാൻ പോകാൻ നിന്നെങ്കിലും… എന്തോ ഒരു curiosity കൊണ്ട് അവിടെ തന്നെ നിന്നുപോയി.

Window ലൂടെ room നുള്ളിലെ light ചെറുതായി കാണാമായിരുന്നു.

Aleena saree യുടെ pallu അഴിച്ച് side ലേക്ക് ഇട്ടു.

അത് വരെ ഞാൻ Aleena യെ ഒരിക്കലും അങ്ങനെ ശ്രദ്ധിച്ച് നോക്കിയിട്ടില്ലായിരുന്നു. എപ്പോഴും decent ആയി dress ചെയ്യുന്ന, എന്നോട് പോലും നല്ല respect ൽ സംസാരിക്കുന്ന ഒരാളായിരുന്നു അവർ.

പക്ഷേ ഇന്നത്തെ സംഭവങ്ങൾ കാരണം എന്റെ mind നെ എനിക് നിയന്ത്രിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.

ഞാൻ മാമയെ ഒന്ന് നോക്കി. മരിയയുടെ അതേ sharp കണ്ണുകൾ… അതേ മുഖം … ഇപ്പോൾ ആരിൽ നിന്നാണെന്ന് മരിയക്ക് ഇതു കിട്ടിയതെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

അലീന mirror ന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു മുടി ശരിയാക്കുകയായിരുന്നു. സാരീ pallu അഴിച്ചു അലീനയുടെ മാറിലെ മുഴുപ്പ് എനിക് നന്നായി കാണമായിരുന്നു. മരിയയുടെ പോലെ അത്രെയും slim  അല്ല. തടിച്ചിട് അല്ലെങ്കിലും നല്ല ഒതുങ്ങിയ മാംസമുള്ള ശരീരം.

പ്രായം ഏകദേശം 35 ന് മുകളിലായിരിക്കാം… പക്ഷേ ആ മാറിലെ എടുപ്പ് തന്നെയായിരുന്നു അവരെ കൂടുതൽ attractive ആക്കിയത്. ഇല്ലെങ്കിൽ saree ഉടുത്ത് മുഴുവൻ ചുറ്റി വരുന്ന അലീനക് ഇത്രെ അഴകുള്ള ശരീരം ഉള്ളത് ഞാൻ തീർച്ചറിഞ്ഞില്ല.

28077F2E A8C5 4206 864C 56E9FF402F8F

aleena ബ്ലൗസ്ന്റെ ബട്ടൺ അഴിച്ചു.  ഞാൻ curtain ന്റെ ഇടകിലൂടെ ആകാംഷയോടെ

💬 Comments

View all comments