0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 9931

Aleena table ല് കിടന്ന food cover ശ്രദ്ധിച്ചത്.

“അല്ലേ… food order ചെയ്തിട്ടുണ്ടല്ലോ. പിന്നെ നീ ഇത് കഴിക്കാതെ വെച്ചതെന്താ?”

ആ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ മരിയ ഒറ്റ നിമിഷം panic ആയി.

അവൾ ആദ്യം ഒന്നും പറയാൻ പറ്റാതെ നിന്നു.

“അത്… ഞാൻ…”

Aleena അവളെ സംശയത്തോടെ നോക്കി.

മരിയ പെട്ടെന്ന് മുഖം തിരിച്ചു.

“എനിക്ക് mood ഇല്ലായിരുന്നു… പിന്നെ കഴിക്കാമെന്ന് വിചാരിച്ചു.”

“മൂഡ് ഇല്ലേ? പിന്നെ എന്തിനാ ഓർഡർ ചെയ്തേ? വെറുതെ ക്യാഷ് കളയാൻ” Aleena വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

“അയ്യോ… നേരെത്തെ mood ഇല്ലായിരുന്നു എന്നാണ്. ഇപ്പൊ വിശക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ കഴിക്കാം…” മരിയ വേഗം food cover എടുത്തു.

അവളുടെ കൈകളിൽ ചെറിയ വിറയൽ ഇപ്പോഴും ഉണ്ടായിരുന്നു. spoon എടുത്തപ്പോഴും അത് വ്യക്തമായിരുന്നു.

Aleena അത് notice ചെയ്തു.

ഒരു അമ്മയ്ക്ക് മകളുടെ nervousness മനസ്സിലാകാതിരിക്കില്ല. എന്തോ ഇവിടെ നടന്നുവെന്ന് Aleena ക്ക് തോന്നി.

“നിനക്കെന്തോ പറ്റിയ പോലെ തോന്നുന്നല്ലോ…” അവർ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

“ഒന്നുമില്ല അമ്മേ…” മരിയ forced ആയി ചിരിച്ചു.

പക്ഷേ ആ ചിരിയിലും ചെറിയ tension ഉണ്ടായിരുന്നു.

Aleena മരിയയുടെ റൂമിലേക്കു poyi മുഴുവൻ കണ്ണോടിച്ചു. Bedsheet ചെറുതായി ചുളുങ്ങിയിരുന്നു. അതല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും അസാധാരണമില്ല.

എന്നാലും അവരുടെ മനസ്സിൽ സംശയം പൂർണമായി പോയില്ല.

“ആരേലും വന്നിരുന്നോ?” അവർ casual ആയി ചോദിച്ചു.

“ഇല്ലല്ലോ…” മരിയ പെട്ടെന്ന് മറുപടി പറഞ്ഞു.

ആ മറുപടി വന്ന വേഗം കണ്ടപ്പോൾ Aleena വീണ്ടും ഒന്ന് അവളെ നോക്കി.

മരിയ meanwhile food തുറന്ന് കഴിക്കുന്ന പോലെ നടിച്ചു. പക്ഷേ അവൾക്ക് ശരിക്കും കഴിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവളുടെ mind മുഴുവൻ ഞാൻ safe ആയി പോയോ എന്ന tension ലായിരുന്നു.

Aleena പിന്നെ തിരിച്ചു hall ലേക്ക് വന്നു.

മരിയ അപ്പോൾ ആഴത്തിൽ ഒരു ശ്വാസം വിട്ടു.

ഞാൻ ഇപ്പോഴും വീടിന്റെ side ൽ നിൽക്കുകയായിരുന്നു.

ഒരു room ന്റെ window വഴിയായി Aleena hall ല് നിന്ന് പോകുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

Aleena hall

💬 Comments

View all comments