0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 9933

ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4

Delivery Boy diary Part 4 | Author: Sahil

[ PREVIOUS PART ] [ WWW.KKSTORIES.COM ]


2ED64185 17D3 464F A46A 04BD43595A93

പെട്ടെന്ന് door bell മുഴങ്ങി.

ആ ശബ്ദം കേട്ട നിമിഷം തന്നെ മരിയ പെട്ടെന്ന് നേരെ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു. അവളുടെ മുഖത്തെ നാണവും ചൂടും ഒറ്റ നിമിഷം panic ആയി മാറി.

“അയ്യോ… അമ്മ!” അവൾ almost ശബ്ദം ഇല്ലാതെ പറഞ്ഞു.

എന്റെ നെഞ്ചും ഒറ്റ നിമിഷം കുതിച്ചു തുടങ്ങി.

“ഇനി എന്ത് ചെയ്യും?” ഞാൻ ഭയന്ന് അവളെ നോക്കി ചോദിച്ചു.

അവൾ പെട്ടെന്ന് bed ല് നിന്ന് ഇറങ്ങി. Shelf ല് കിടന്ന shorts എടുത്ത് വേഗം ധരിച്ചു. കൈകൾ വരെ ചെറുതായി വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്… back door വഴി പുറത്തേക്ക് പോ,” അവൾ വേഗത്തിൽ പറഞ്ഞു.

“അതിലൂടെ എനിക്ക് വഴി അറിയില്ല…” ഞാൻ പേടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“വഴി അറിയാൻ ഒന്നുമില്ല. അതിലൂടെ ഇറങ്ങി side ലൂടെ front gate വഴി പോയാൽ മതി.”

എനിക്ക് ആകെ പരിഭ്രാന്തിയായി.

“അമ്മ കണ്ടാലോ…”

“അമ്മ കാണില്ല. ഞാൻ അമ്മയെ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞ് frontil നിന്നൊഴിവാക്കാം.”

അത് പറഞ്ഞ് അവൾ വേഗം back door കാണിച്ചുതന്നു.

പുറത്ത് നിന്ന് വീണ്ടും bell മുഴങ്ങി.

“മരിയേ…”

അമ്മയുടെ ശബ്ദം ഈ തവണ കുറച്ച് കഠിനമായിരുന്നു.

“താ, വരുന്നു”

മരിയ ഉത്തരം കൊടുത്തു.

ഞാൻ വേഗം back door വഴി ഇറങ്ങി. അതേ സമയം മരിയ front door തുറന്നു.

“എന്താ ഇത്ര സമയം എടുത്തത്?” അമ്മ ചോദിച്ചു.

“ഞാൻ phone നോക്കി ഉറങ്ങിപ്പോയി…” മരിയ സാധാരണ പോലെ സംസാരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

“എന്ത് ഉറക്കം…. ഈ സന്ധ്യ സമയത്ത്? അതും light പോലും on ചെയ്യാതെ?”

“ഉറങ്ങിപ്പോയെന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ… ഉറക്കത്തിൽ light on ചെയ്യാൻ പറ്റുമോ?”

മരിയക്ക് അവൾ അനുഭവിച്ച സുഖം മുറിഞ്ഞതിന്റെ ദേഷ്യവും ഉണ്ടായിരുന്നു.

അമ്മ അകത്ത് കയറി lights എല്ലാം on ചെയ്തു.

Aleena എന്നായിരുന്നു അമ്മയുടെ പേര്.

അപ്പോഴാണ്

💬 Comments

View all comments