0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 9952

reply ചെയ്തു.

“ഞാനും 😭”

അത് കഴിഞ്ഞ് വീണ്ടും ഞങ്ങളുടെ സംസാരം തുടങ്ങി.

ആദ്യത്തിൽ വൈകുന്നേരം നടന്ന കാര്യങ്ങളൊക്കെയായിരുന്നു.

“സത്യം പറയാം… mamma പിടിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ ജീവിച്ചിരിക്കില്ലായിരുന്നു 😭”

“ഞാനും… gate വരെ ഞാൻ നടന്നത് കണ്ടിരുന്നെങ്കിൽ നീ ചിരിച്ചേനേ.”

“ഞാൻ ഇപ്പോഴും ചിരിക്കുവാ 😂”

“ഓഹ് thanks 😒”

“നിന്റെ face അപ്പോൾ കാണേണ്ടതായിരുന്നു… full പേടി.”

“പിന്നെ nee bell കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ ‘ഇനി എന്ത് ചെയ്യും?’ എന്നും പറഞ്ഞ് വിറച്ചതൊന്നും ഇല്ലേ?”

“അതൊക്കെ വേറെ…”

അവൾ കുറച്ചുനേരം typing ചെയ്തു.

“പക്ഷേ സാഹിൽ…”

“മ്മ്?”

“ഇന്നത്തെ സമയം ഞാൻ ജീവിതത്തിൽ മറക്കില്ല.”

ആ വരി വായിച്ചപ്പോൾ എന്റെ ഉള്ളിൽ വീണ്ടും ഒരു ചൂട് പടർന്നു.

“എനിക്കും…”

അത് കഴിഞ്ഞ് വിഷയം മാറ്റാൻ നോക്കിയെങ്കിലും… വീണ്ടും വീണ്ടും സംസാരം അതേ കാര്യങ്ങളിലേക്കായിരുന്നു പോകുന്നത്.

“നീ roomil ആദ്യമായി കയറിയപ്പോൾ നിന്റെ മുഖം കാണേണ്ടതായിരുന്നു 😂”

“എനിക്ക് ഒന്നും പറയാൻ പറ്റിയില്ല…”

“ഹിഹി… പേടിച്ച കുഞ്ഞിനെ പോലെ ആയിരുന്നു.”

“പിന്നെ നീ അങ്ങനെ നിന്നപ്പോൾ എങ്ങനെ normal ആവാനാ?”

അതിനൊരു reply ആയി അവൾ shy emoji അയച്ചു.

“സാഹിൽ…”

“എന്താ?”

“നീ എന്റെ കാലിൽ kiss ചെയ്തപ്പോൾ എനിക്ക് ശരിക്കും control പോയി.”

ആ message കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ കുറച്ചുനേരം reply ചെയ്യാതെ screen നോക്കി നിന്നു.

“അപ്പോഴേ പോയിരുന്നോ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“അതെ,  നീ എന്നെ സുഗിപ്പിച്ചു കൊന്നിലെന്നെ ഉള്ളു ”

“ഹഹ,  നീ എന്നെ കുറേ tease ചെയ്തതല്ലെ, അത്രേ വേഗം ഞാൻ നിന്നെ വിടുമോ? ”

“എന്തിനാ വിട്ടേ പിന്നെ?”

ആ വരി വായിച്ചപ്പോൾ എന്റെ നെഞ്ച് വീണ്ടും കുതിച്ചു

“അമ്മ bell അടിച്ചില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ പോലും stop ചെയ്യുമായിരുന്നില്ല…”

“സത്യമോ?”

“മ്മ്…”

“നീ എന്റെ അടുത്ത് വന്നപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിലായിരുന്നു… നീയും full moodil ആണെന്ന്.”

“നീ tease ചെയ്തതല്ലേ മുഴുവൻ 😭”

“അതിന്റെ രസം വേറെ തന്നെയായിരുന്നു…”

ഞങ്ങൾ പിന്നെയും സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

ചിരിയും teasing ഉം

💬 Comments

View all comments