0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16561

ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6

Delivery Boy diary Part 6 | Author: Sahil

[ PREVIOUS PART ] [ WWW.KKSTORIES.COM ]


മരിയയോട് യാത്ര പറഞ്ഞ് ഞാൻ gate കടന്ന് പുറത്തേക്കിറങ്ങി.

പുറത്തിറങ്ങിയ ഉടനെ ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി.

ആരെങ്കിലും കണ്ടോ?

ആരെങ്കിലും ശ്രദ്ധിച്ചോ?

ജനലിനരികിൽ കേട്ട ആ ചെറിയ ശബ്ദം ഇപ്പോഴും മനസ്സിലുണ്ടായിരുന്നു.

അതൊരു യാദൃശ്ചിക ശബ്ദമല്ലെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു.

അങ്ങനെ ചിന്തിച്ചുകൊണ്ട് bike നിർത്തിയിരുന്ന ഭാഗത്തേക്ക് നടന്നു.

ഒരു കാറിന്റെ പിന്നിലായിരുന്നു bike.

കാറിനടുത്തെത്തിയപ്പോഴാണ് അകത്ത് ഒരാൾ ഇരിക്കുന്നതായി ശ്രദ്ധിച്ചത്.

അലീന.

Phone നോക്കുന്നതുപോലെ ഇരിക്കുകയാണ്.

40F39EA3 54A9 4EFE A3BD 3E6E09118C24

പക്ഷേ അവളുടെ മുഖത്തെ tension മറയ്ക്കാൻ അവൾക്ക് സാധിച്ചിരുന്നില്ല.

ഞാൻ ഒരു നിമിഷം അവളെ നോക്കി.

“സംസാരിക്കണോ?”

“വേണ്ട, എന്തിനാ വെറുതെ ഒരു scene ”

ഞാൻ ആലോചിച്ചു.

“എന്തായാലും ഞാൻ അറിഞ്ഞത് ആന്റിക് അറിയണം”

”ആഹ്... ഒരു idea ഉണ്ട് “

ഞാൻ രണ്ടും കല്പിച്ചു bike start ചെയ്തു.

അലീനയുടെ ഹൃദയം കുതിക്കുകയായിരുന്നു.

“ഇവൻ എന്നെ കണ്ടോ?”

“അല്ലെങ്കിൽ വെറുതെയാണോ?”

ഞാൻ bike start ചെയ്തപ്പോ തന്നെ അലീന ഒരു വലിയ ആശ്വാസ ശ്വാസം വിട്ടു.

“രക്ഷപ്പെട്ടു…”

അവൾ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.

പക്ഷേ അടുത്ത നിമിഷം തന്നെ കാറിന്റെ glassil രണ്ട് തവണ മുട്ടുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.

ടക്… ടക്…

അലീന ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി.

തിരിഞ്ഞുനോക്കിയപ്പോൾ bikeil ഇരുന്ന് സഹിൽ.

അവൾ പതുക്കെ glass താഴ്ത്തി.

“ആന്റി… ഈ മഴയിൽ ഇങ്ങനെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരിക്കുന്നത് നല്ലതല്ലല്ലോ. മുഴുവൻ നനഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്.”

അലീന കുറച്ച് നിമിഷം എന്ത് പറയണമെന്ന് അറിയാതെ നിന്നു.

“അത്… ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്ന വഴിയായിരുന്നു… ഒരു call വന്നു… അതുകൊണ്ട് car ഒന്ന് നിർത്തിയതാ…”

“ഓഹ്…”

ഞാൻ തലയാട്ടി.

“വീട്ടിന്റെ ഇത്ര അടുത്ത് car park ചെയ്ത് call ചെയ്യുകയായിരുന്നു അല്ലേ… ശരി ശരി…”

അത് കേട്ടപ്പോൾ അവൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.

മഴത്തുള്ളികൾ കാറിന്റെ glassil വീഴുന്ന ശബ്ദം മാത്രം.

കുറച്ച് നിമിഷത്തെ നിശബ്ദതയ്ക്ക് ശേഷം ഞാൻ പതുക്കെ പറഞ്ഞു:

💬 Comments

View all comments