0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 22567

വന്നപ്പോ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ പൊട്ടി തുടങ്ങിയിരുന്നു.... ഞാൻ പെട്ടന്ന് പൂറ്റിൽ നിന്നും കുണ്ണ വലിച്ചൂരി ആന്റിടെ മുഖത്ത് കൊണ്ട് വന്നു..

“‘വാ തുറക്കെടി കൂത്തിച്ചി..”

ആന്റി വാ തുറക്കുമ്പോഴേക്കും എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തെറിച്ചു... ആന്റിടെ കണ്ണിലും മൂക്കിലും വായിലും ഒക്കെ എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ എത്തി... മൂന്നും നാലും തവണ കുണ്ണ ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. അവരുടെ മുഖത്ത് ഫേഷ്യൽ ചെയ്തത് പോലെ ശുക്ലം വീണു...

ആന്റി ഒരു ചിരിയോടെ അത് മുഴുവനും കൈൽ ആക്കി രുചിച്ചു....

“സഹിലെ.... നീ മുത്താടാ....”

അതും പറഞ്ഞു അലീന അവനെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്നിട്ട് മുഖം കഴുകി shower ഓൺ ചെയ്തു രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ച് കുളിച്ചു...

കുളി കഴിഞ്ഞു dress ധരിക്കുമ്പോൾ അലീന സഹിലിനോടായി പറഞ്ഞു...

“എന്താടാ നീ എന്നെ ചെയ്തേ.... ലൈഫിൽ ഇതുവരെ ഇങ്ങനെ സുഗിച്ചിട്ടില്ല...”

അത് കേട്ടു എനിക്ക് സന്തോഷം ആയി....

“എന്നാലും എന്റെ ആന്റി എന്നെകൊണ്ട് നിങ്ങളെ തെറി വിളിപ്പിച്ചല്ലോ...”

“അത് എന്റെ fantasy ആയിരുന്നെടാ... അച്ചായൻ നന്നായി കളിച് തരും പക്ഷെ ബെഡിൽ silent ആണ്...”

അലീന അതൊക്കെ ആലോചിച്ചു ഒരു ദീർഘശ്വാസം ഇട്ടു.

“അതെ... കളിക്ക് ഇടയിൽ എന്നോട് മരിയയെ ഇനി എന്തോ ചെയ്യാനൊക്കെ ready ആക്കി തരാനൊക്കെ പറഞ്ഞല്ലോ ”

ഞാൻ തല താഴ്ത്തി പ്രതീക്ഷയോടെ ചോദിച്ചു....

“എടാ... എനിക് അവളോട് direct കളി കൊടുക്കു എന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല....”

”അപ്പൊ പറ്റിച്ചതാണല്ലേ“

”പറഞ്ഞു തീരട്ടെ... പക്ഷെ വഴി ഉണ്ടാകാം...“

”സത്യായിട്ടും “

”അതെന്നെ “

അലീന മനസിൽ എന്തൊക്കെയോ കണക് കൂട്ടി....

അപ്പോഴാണ് ഞാൻ സമയം നോക്കിയത്....

”ആന്റി സമയം 1 ആയി... മരിയ വരാൻ ആയില്ലേ “

”ഇല്ലടാ.... അവൾ ഉച്ച കഴിയുമെന്നല്ലേ പറഞ്ഞെ.. നിനക്ക് ഫുഡ്‌ കഴിച്ചിട്ട് പോകാം “

”അയ്യോ വേണ്ട ആന്റി...

💬 Comments

View all comments